Lấp lánh bộ quà tặng ngày 20/10 lấy cảm hứng từ hoa của Royal Gift


Thứ 2, 19/10/2020 | 03:25


Phụ nữ vừa mang vẻ đẹp quyến rũ, vừa tinh tế, độc lập như khí chất của những loài hoa thanh cao. Đó chính là cảm hứng để Royal Gift

Phụ nữ vừa mang vẻ đẹp quyến rũ, vừa tinh tế, độc lập như khí chất của những loài hoa thanh cao. Đó chính là cảm hứng để Royal Gift ra mắt bộ quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp nhân dịp 20/10.

Hình ảnh người phụ nữ từ lâu vẫn gắn liền với vẻ đẹp của những loài hoa. Chính vì vậy, trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, bên cạnh những đóa hoa tươi rực rỡ thì quà tặng ấn tượng lấy cảm hứng từ hoa cũng được nhiều nhà chế tác sử dụng.

Trong đó, đội ngũ thiết kế thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp Royal Gift gây ấn tượng với bộ sưu tập quà tặng sang trọng, độc đáo dành cho phái đẹp. Những loài hoa như hoa hồng, hoa lan, mẫu đơn, hoa sen… được đưa vào quà tặng vừa thể hiện nét quyến rũ, mềm mại, vừa thể hiện khí chất độc lập, mạnh mẽ, không kém phần cuốn hút của phụ nữ hiện đại.

Ông Lê Tân Việt – đại diện thương hiệu cho biết: “Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng cho sự kiện, chúng tôi hiểu và dành nhiều tâm tư để lên ý tưởng cho những mẫu quà tặng dành riêng cho nữ giới từ các loài hoa. Bởi vì là phụ nữ, hầu như ai cũng thích hoa. Mỗi loài hoa là một vẻ đẹp khác nhau tượng trưng cho thế giới muôn màu của chị em phụ nữ. Hoa kết hợp trong món quà tặng sang trọng được mạ vàng lại càng gây ấn tượng mạnh mẽ”

Cùng điểm qua những món quà độc đáo gắn liền với những loài hoa được thương hiệu lồng ghép khéo léo bên trong mỗi mẫu quà tặng sang trọng dịp 20/10.

Hoa cài áo mạ vàng được lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn. Nhỏ xinh nhưng vẻ đẹp kiêu sa, tinh tế khiến mẫu quà tặng này được nhiều người ưa chuộng dịp lễ 20/10. Phụ kiện nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng này sẽ giúp chị em trở nên nổi bật với guu thời trang đẳng cấp.

Hoa hồng – loài hoa được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Royal Gift càng thêm rực rỡ và sang trọng. Theo ông Lê Tân Việt, việc chế tác hoa hồng mạ vàng đòi hỏi các nghệ nhân phải cực kỳ khéo léo để tạo được dáng hình sống động như thật. Sắc vàng lấp lánh, bền màu thể hiện cho tình cảm sâu sắc, vững bền qua thời gian.

Một thiết kế khác cũng lấy cảm hứng từ hoa hồng, đó chính là Hoa hồng doanh nhân với nhiều công dụng: vừa là vật phẩm trang trí trên bàn làm việc, vừa kết hợp giá đỡ danh thiếp và giá đỡ bút, một món quà độc đáo phù hợp dành tặng đến đối tác hay sếp nữ.

Phụ nữ đa số đều rất yêu hoa, đặc biệt những có niềm đam mê với hoa phong lan có xu hướng thể hiện sự bản lĩnh, tự chủ, độc lập và sự quyền lực. Chính vì vậy, chậu hoa lan phú quý mạ vàng là món quà sang trọng dành tặng đối tác, sếp nữ với ý nghĩa sự trân trọng và kỳ vọng mà bạn muốn gửi gắm đến họ.

Hoa sen thể hiện cho khí chất thanh cao, là Quốc hoa của Việt Nam , vẻ đẹp mềm mại như nước, nhẹ nhàng như mây trời của phụ nữ Việt. Chính vì vậy, đội ngũ chế tác của Royal Gift đã thiết kế nhiều phiên bản hoa sen mạ vàng để làm quà tặng sịp 20/10. Những cánh hoa sen được tết tỉ mỉ bằng kim loại quý, mạ vàng sang trọng càng tăng lên giá trị quà tặng và vị trí quan trọng của người nhận.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng lại được lấy cảm hứng từ loài hoa mẫu đơn – loài hoa biểu trưng cho sự vương giả, giàu sang phú quý và quyền lực. Hoa mẫu đơn cũng tượng trưng cho sự chung thủy, son sắt của người phụ nữ. Chính vì vậy, đây cũng là mẫu quà tặng được nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh bộ quà tặng lấy cảm hứng từ các loài hoa, Royal Gift cũng sáng tạo nhiều mẫu quà tặng khác liên quan đến nét đẹp phụ nữ Việt, gắn liền với văn hóa, bản sắc Việt.

Một chế tác ghi điểm 10 trong lòng chị em nữ giới chính là mẫu tượng cô gái Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài cùng chiếc nón truyền thống của dân tộc, món quà được chế tác dựa trên hình tượng người con gái Việt với những phẩm chất cao đẹp: Trung hậu – Đảm đang – Chịu thương chịu khó – Công, dung, ngôn, hạnh

Lá bồ đề bình an mạ vàng là ý tưởng quà tặng những người mẹ có tâm hướng về đạo Phật, với ý nghĩa mang đến sự bình an và may mắn trong cuộc sống của mẹ và gia đình

Đôi hạc phúc lộc mạ vàng nằm trong bộ sưu tập này mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn, phúc lộc và trường thọ vĩnh cửu, đây là món quà tặng tri ân đến những người mẹ hay người sếp đã về hưu hoặc người bạn từng hàm ơn, nhận sự giúp đỡ tận tình của họ để vượt qua giai đoạn khó khăn trong công việc hay cuộc sống.


Nhìn tổng thể bức tranh đôi đũa mạ vàng mang gắn hoa Mai  vẻ đẹp đơn giản, chân phương, không cầu kỳ nhưng ẩn chứa sâu sắc bên trong là câu chuyện tổ ấm của mỗi gia đình. Bức tranh biểu tượng cho những bữa cơm gia đình no đủ, ấm cúng được người phụ nữ dành tâm tư chuẩn bị mỗi ngày. Món quà là lời cảm ơn chân thành nhất mà cánh mày râu dành tặng đến người vợ đảm đang đã mang đến cho gia đình những mâm cơm đủ đầy

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng với câu chuyện mong ước một cuộc sống bình an, thanh thản và thư thái, an nhàn, tự do tự tại là điều mà mỗi người luôn ao ước đạt được. Món quà phù hợp để dành tặng những vị sếp nữ, cô giáo cũ đang tận hưởng cuộc sống về hưu

Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng với hình ảnh người mẹ tảo tần mưu sinh trên đôi quang gánh nhọc nhằn và đầy vất vả, sự hi sinh lớn lao của người mẹ xứng đáng để bạn dành tặng món quà độc đáo và nhiều ý nghĩa này

Được biết, bộ sưu tập trên là kết quả của hơn 5 tháng mà thương hiệu này đã tập trung nhân lực để phục vụ cho sự kiện đặc biệt này. 

Chung tay cùng cộng đồng trong chiến dịch phòng và đẩy lùi dịch bệnh, Royal Gift tiếp tục đẩy mạnh và áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đối với khách hàng mua quà tặng trực tuyến qua các kênh mua sắm online, ông Việt cho biết thêm.

Vân Tuyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-lanh-bo-qua-tang-ngay-2010-lay-cam-hung-tu-hoa-cua-royal-gift-a343076.html