Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eurowindow River Park


Chủ nhật, 27/12/2020 | 09:53


Chiều ngày 25/12/2020, lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eurowindow River Park (do Eurowindow Holding phát triển)

Vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eurowindow River Park (do Eurowindow Holding phát triển) với các đại lý đã chính thức diễn ra tại tòa nhà Eurowindow Office Building. Công ty cổ phần BĐS LIMA Việt Nam đã trở thành đối tác chiến lược tin cậy phân phối dự án này.

Đại diện chủ đầu tư và các đại lý tại sự kiện

Sự hợp tác của những tên tuổi uy tín

Là dự án hiếm hoi trên thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội sở hữu vị trí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, ngay từ khi ra mắt, Eurowindow River Park đã liên tục “gây sốt” và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng cũng như các đơn vị phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding – Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Với mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị đẳng cấp, tối ưu hóa những giá trị hưởng thụ cho cộng đồng cư dân tương lai, Eurowindow Holding không chỉ tâm huyết trong quy hoạch và xây dựng dự án mà còn cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị phân phối. Qua nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, Eurowindow Holding đã tin tưởng hợp tác cùng các đơn vị đại lý chiến lược. Với uy tín và sự tin cậy, Công ty cổ phần BĐS LIMA Việt Nam đã được Eurowindow Holding "chọn mặt gửi vàng", trở thành một trong những đại lý phân phối dự án Eurowindow River Park

Ông Huỳnh Văn Năng (TGĐ Công ty cổ phần BĐS LIMA Việt Nam) và Ông Nguyễn Mạnh Cường (đại diện CĐT) tham gia buổi ký kết
Lễ ký kết hợp tác giữa CĐT và Công ty cổ phần BĐS LIMA Việt Nam

Ngày 25/12, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa đơn vị phát triển dự án và các đại lý đã được tổ chức long trọng tại tòa nhà Eurowindow Office Building, số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Tại lễ ký kết, đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ tâm huyết về thiết kế, xây dựng, tiện ích, vận hành và chính sách bán hàng của dự án tới hàng trăm chuyên viên kinh doanh tham dự.  

Sự kiện cũng là một dấu mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hợp tác và phát triển bền vững giữa các bên, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm khác biệt, đưa dự án Eurowindow River Park đến gần hơn với những chủ nhân xứng tầm.

Khu đô thị đáng sống bậc nhất Đông Bắc Hà Nội

Tọa lạc tại vùng đất giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park nổi lên như một “viên ngọc quý” khó tìm giữa thủ đô đất chật người đông. Khu đô thị này nằm ngay chân cầu Đông Trù, trên đại lộ Trường Sa - con đường hiện đại nhất thành phố Hà Nội. Từ đây chỉ mất 15 phút là bạn đã có thể tới khu phố cổ sầm uất, náo nhiệt hay sân bay quốc tế Nội Bài. Không chỉ có vậy, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến các khu vực vui chơi, giải trí hấp dẫn khác như trung tâm thương mại AEON Mall, Savico Mega Mall... và sắp tới là trung tâm hội chợ, triển lãm quốc gia, công viên Kim Quy.

Eurowindow River Park đang trong quá trình bàn giao cho khách hàng

Dự án bao gồm 2058 căn hộ chung cư cao cấp, 137 căn nhà phố thương mại và 65 lô biệt thự liền kề. Tất cả các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh với ban công rộng mở và tầm nhìn đẹp ra sông Hồng lộng gió hay công viên xanh mát. Đặc biệt, sau đợt dịch Covid-19 vừa qua, nhiều người có xu hướng lựa chọn những căn hộ bao gồm: không gian sống xanh, mật độ xây dựng thấp, gần sông hồ để đảm bảo sức khỏe. Eurowindow River Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho, đảm bảo chất lượng sống xanh cho cư dân.

Tòa River – tòa tháp căn hộ cao cấp nhất tại Eurowindow River Park

Bên cạnh đó, khi sở hữu căn nhà tại Eurowindow River Park, cư dân còn được toàn quyền thiết kế tổ ấm nhỏ theo mong muốn của mình với mô hình bàn giao “không gian sáng tạo”. Căn nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở và sinh hoạt mà còn là nơi chủ nhân thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Với mức giá hợp lí để sở hữu một căn hộ view sông có chất lượng sống đảm bảo, Eurowindow River Park chính là sự lựa chọn lí tưởng dành đến khách hàng đang có mong muốn “an cư lập nghiệp”.

CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS LIMA VIỆT NAM

Doanh nghiệp hình thành và phát triển Với mong muốn xây dựng nên một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, tạo ra môi trường năng động phát huy tối đa khả năng của mỗi cá nhân, tạo cơ hội cho những con người tâm huyết cùng xây dựng phát triển sự nghiệp bền lâu. Đến nay, BĐS LIMA Việt Nam trở thành Doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư – tư vấn và phân phối bất động sản tại Viêt Nam. Liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, số 60 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy,TP Hà Nội

Điện thoại: 0965.247.111 - 0363.824.888

Email: info@lima.vn

Webiste: www.lima.vn - www.limahome.vn

Phương Phạm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-phan-phoi-du-an-eurowindow-river-park-a350722.html