Linh Nham Group cùng hành trình 'Chung tay chia sẻ chống dịch Covid 19 – Tiếp sức chiến sỹ tuyến đầu'


Thứ 7, 28/03/2020 | 07:56


(ĐS&PL) Trước tình hình thế giới đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19 có quy mô toàn cầu với tốc độ lây lan nhanh chóng, nhiều quốc gia đang phải triển khai các

(ĐS&PL) Trước tình hình thế giới đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19 có quy mô toàn cầu với tốc độ lây lan nhanh chóng, nhiều quốc gia đang phải triển khai các biện pháp quyết liệt nhằm ứng phó với cuộc khủng hoảng về dịch bệnh Covid-19. Những xáo trộn về tâm lý, cuộc sống và việc làm, sự suy giảm về kinh tế - xã hội đã ảnh hưởng sâu sắc tới từng người dân, tới sự yên bình của mỗi quốc gia.

Theo thông báo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trong thời gian tới, đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, sẽ lan rộng hơn, quy mô lớn hơn và chắc chắn sẽ tác động sâu sắc hơn đối với tất cả quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Rất nhiều chiến sỹ công an, lực lượng quân đội, những y bác sĩ thầm lặng ở tuyến đầu, những tấm gương tiêu biểu đang ngày đêm chống dịch để đảm bảo sức khỏe cho đồng bào của ta và bạn bè quốc tế đang điều trị tại Việt Nam cùng cộng đồng nơi ta sinh sống. Những việc làm có ý nghĩa đó không phải hoàn toàn do vị trí công tác, thu nhập hay trình độ học vấn quyết định mà đều xuất phát từ ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân và truyền thống nhân đạo “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

Xã hội - Linh Nham Group cùng hành trình 'Chung tay chia sẻ chống dịch Covid 19 – Tiếp sức chiến sỹ tuyến đầu'

Hưởng ứng lời kêu gọi “toàn dân chống dịch” của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã chủ trì và phối hợp cùng các đơn vị đồng hành như Linh Nham Group, CLB Bất động sản Hà Nội, CLB Unesco Quý bà Doanh nhân, Liên hiệp HTX Việt Nam, CLB Doanh nhân họ Lê Thành phố Hà Nội phối hợp với nhiều tổ chức, cá nhân thực hiện chương trình “Chung tay chia sẻ chống dịch Covid 19 – Tiếp sức chiến sỹ tuyến đầu” nhằm phát huy trách nhiệm của mình cùng chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Xã hội - Linh Nham Group cùng hành trình 'Chung tay chia sẻ chống dịch Covid 19 – Tiếp sức chiến sỹ tuyến đầu' (Hình 2).

Linh Nham Group cùng Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và các đơn vị chung tay chia sẻ, chống dịch Covid 19

Trong thời gian 7 ngày, Ban tổ chức chương trình đã huy động và kêu gọi các tổ chức ủng hộ dưới nhiều hình thức như khẩu trang, găng tay y tế, đồ bảo hộ y tế, gel rửa tay, tài chính... để gửi đến các bệnh viện và các trung tâm y tế địa phương với tổng giá trị hiện vật và tiền mặt lên tới hàng trăm triệu đồng. Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trên thị trường, có uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, Linh Nham Group không muốn đứng ngoài cuộc chiến đấu chống Covid-19 đầy cam go, Ban lãnh đạo nhãn hàng đã quyết tâm cho ra thị trường một sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, để toàn dân yên tâm chống dịch, đúng triết lý của nhãn hàng, luôn đi đầu trong ngành làm đẹp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Linh Nham Group đã ủng hộ 300 chai Gel rửa tay diệt khuẩn Doctor L cho chương trình đồng thời sẽ tổ chức phát miễn phí 1000 chai Gel rửa tay diệt khuẩn tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố. Hành động này góp phần lan tỏa hành vi sử dụng đúng các sản phẩm rõ nguồn gốc, an toàn, tiện lợi đến mọi người một cách hiệu quả; đồng thời thể hiện ý thức cao của người dân trong việc phòng tránh dịch bệnh đang gieo rắc nỗi lo sợ trong mỗi người.

Xã hội - Linh Nham Group cùng hành trình 'Chung tay chia sẻ chống dịch Covid 19 – Tiếp sức chiến sỹ tuyến đầu' (Hình 3).

Sản phẩm Gel rửa tay diệt khuẩn dưỡng da Doctor L của nhãn hàng Doctor L (Linh Nham Group)

Đại diện Ban lãnh đạo nhãn hàng chia sẻ: “Có thể nói các y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế chính, những chiến sĩ công an là những “lá chắn” của cộng đồng chống lại dịch Covid-19 và họ rất cần được hỗ trợ, ủng hộ. Vì vậy, Linh Nham Group luôn mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu thêm vững vàng, mạnh mẽ chiến đấu với dịch bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho toàn dân”

Trong thời gian tới, Linh Nham Group tiếp tục đồng hành và góp phần trở thành cầu nối giúp người dân có thể chung tay cùng những chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến cam go phòng, chống dịch bệnh. Bởi mỗi hành động nhỏ từ mỗi người sẽ trở thành một lá chắn lớn, giúp Việt Nam vững vàng, chiến thắng Covid-19.

Xã hội - Linh Nham Group cùng hành trình 'Chung tay chia sẻ chống dịch Covid 19 – Tiếp sức chiến sỹ tuyến đầu' (Hình 4).

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-cung-hanh-trinh-chung-tay-chia-se-chong-dich-covid-19-tiep-suc-chien-sy-tuyen-dau-a317264.html