+Aa-
    Zalo

    Lợi ích kép từ dịch vụ xây nhà trọn gói

    ĐS&PL (ĐS&PL) Đời sống kinh tế phát triển với hàng loạt công trình nhà ở, chung cư ra đời, kéo theo đó là sự gia tăng của các dịch vụ xây nhà trọn gói, mang lại tiện ích cao ch

    (ĐS&PL) Đời sống kinh tế phát triển với hàng loạt công trình nhà ở, chung cư ra đời, kéo theo đó là sự gia tăng của các dịch vụ xây nhà trọn gói, mang lại tiện ích cao cho người sử dụng.

    Sai lầm khi tự xây nhà 

    Có hàng trăm nỗi băn khoăn và lo lắng khi gia chủ bắt tay vào quá trình xây nhà. Làm thế nào để có căn nhà như ý? Dự toán chi phí xây nhà như thế nào? Cách phác thảo một bản vẽ phù hợp? Tìm kiếm nguyên vật liệu chất lượng ở đâu?... 

    Dù là những gia chủ có hiểu biết về xây dựng cũng không khó tránh khỏi những sai lầm dẫn tới ‘độn’ chi phí làm nhà. Còn với ai mới xây nhà lần đầu, đây quả thực là ‘gánh nặng’ khiến họ không biết phải giải quyết từ đâu, bằng cách nào.

    Tự xây nhà mang lại không ít bất cập.

    Theo anh Đỗ Đức Huy, 36 tuổi, sống tại Hoàng Mai, HN chia sẻ: ‘Lúc đầu làm nhà tôi chủ quan cho rằng mình có thể quản lý được nên không thuê kiến trúc sư. Nhưng khi phải căng mắt với hàng chục catalogue vật liệu, chạy ‘đôn đáo’ khắp nơi tìm thầu thi công khiến tôi cảm thấy việc tự xây nhà thật không hề dễ dàng’.

    Một trường hợp khác là vợ chồng anh chị Đức Lâm - Hiền Thảo, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội tâm sự: “Lúc bắt đầu làm nhà, chồng tôi không ít lần nổi cáu với bên thầu vì diễn đạt miêu tả ý tưởng mãi họ không hiểu, đội thợ thi công sai kỹ thuật, phải đập đi làm lại rất tốn công sức. Gia đình tôi cũng xao nhãng công việc hơn khi phải thay nhau chạy về nhà giám sát thi công mỗi ngày”.

    Thực tế, nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng phát triển không chỉ với tiêu chí đẹp mà còn phải có kết cấu bền vững. Tuy nhiên, tâm lý ngại thuê kiến trúc sư, muốn tiết kiệm chi phí khiến nhiều gia đình rơi vào tình trạng ‘dở khóc dở cười’.

    Theo nhiều chuyên gia xây dựng, việc sở hữu một mảnh đất đẹp, địa thế tốt, không cớ gì chúng ta lại không đầu tư một đơn vị uy tín để xây dựng ngôi nhà khang trang. Bởi nếu chủ nhà tự quyết định những vấn đề liên quan đến kết cấu, chịu lực thì nguy cơ ảnh hưởng tới an toàn của căn hộ là rất lớn.

    Giảm bớt gánh nặng xây nhà với dịch vụ xây nhà trọn gói Homy

    Xuất phát từ nhu cầu thị trường, dịch vụ xây nhà trọn gói ra đời để đáp ứng và hỗ trợ gia đình tốt hơn. Thay vì phải tự lên bản vẽ, tìm hiểu về xây dựng, thì các đơn vị thi công sẽ hỗ trợ gia chủ từ A - Z. Họ đủ kinh nghiệm, kỹ năng để ‘tháo gỡ’ khúc mắc cho khách hàng cũng như tư vấn những vật liệu tốt nhất cho công trình. 

    Quá trình xây dựng sẽ đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Trên thị trường hiện nay Homy được xem là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội và ngành xây dựng. 

    Homy đứng ra đảm nhận và quản lý tất cả các khâu xây dựng ngôi nhà từ đầu đến cuối, bao gồm từ xây thô đến hoàn thiện. Với dịch vụ này, khách hàng không cần mất công sức, thời gian đi mua vật tư hay trông coi thợ thuyền. Vì tất cả đã được giao trọn gói cho nhà thầu, họ chỉ cần mang đồ vào và ở. 

    Công trình được thực hiện bởi Homy

    Các yêu cầu của khách hàng sẽ được mã hóa thành các đầu việc cụ thể, qua sự tư vấn khoa học, hợp lý của KTS. Gánh nặng phải tìm kiếm, so sánh chất liệu, giá cả từ các bên phân phối sẽ không còn nữa. Bởi việc nắm giữ trong tay tệp lớn các nhà cung cấp vật liệu xây dựng trên thị trường Hà Nội chính là lợi thế Homy đem tới.

    Hầu hết các khách hàng khi tư vấn tại Homy đều rất hài lòng. Thậm chí nhiều khách hàng đã quay lại giới thiệu người thân, bạn bè vì sự uy tín, chi phí vật liệu phải chăng, đảm bảo tiêu chuẩn.

    Đặc biệt đến với Homy, doanh nghiệp và khách hàng hoàn toàn được MIỄN PHÍ phí tư vấn và không phải trả bất kỳ phí dịch vụ nào, được giải đáp hỗ trợ liên tục 24/7. Homy hỗ trợ lên dự toán sơ bộ ngay từ đầu, để khách hàng dễ dàng cân đối ngân sách tài chính.

    Chăm sóc khách hàng từ bước bắt đầu và bảo hành cả sau khi hoàn thành dự án, Homy luôn mang tới sự hài lòng cho chủ đầu tư và là lựa chọn đáng tin cậy để quá trình xây nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khách hàng tuyệt đối hài lòng với chất lượng xây dựng của Homy

    Mọi thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH Kiến Trúc Và Xây Dựng Homy Việt Nam

    Hotline: 0917 266 996

    Website: www.homy.vn

    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 25T2 đường Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ich-kep-tu-dich-vu-xay-nha-tron-goi-a318286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.