Lotte Mall Hà Nội đòn bẩy tăng giá cho bất động sản Tây Hồ


Thứ 2, 01/07/2019 | 02:11


(ĐS&PL) Dự án Lotte Mall Hà Nội tái khởi động đã thổi bùng giá trị bất động sản, đưa Tây Hồ trở thành khu vực dịch vụ, giải trí đẳng cấp hàng đầu Hà Nội.

(ĐS&PL) Dự án Lotte Mall Hà Nội tái khởi động đã thổi bùng giá trị bất động sản, đưa Tây Hồ trở thành khu vực dịch vụ, giải trí đẳng cấp hàng đầu Hà Nội.

Lotte Mall Hà Nội - Đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản Tây Hồ

Nằm trên lô đất 7,3ha trên mặt đường Võ Chí Công, đại trung tâm thương mại Lotte Mall Hà Nội được đánh giá có quy mô hoành tráng bậc nhất tại Hà Nội. Dự án được Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) đầu tư với số vốn lên tới 600 triệu USD. Kể từ thời điểm khởi công cuối năm 2018, công trình đang thu hút nhiều sự quan tâm từ thị trường.

Xã hội - Lotte Mall Hà Nội đòn bẩy tăng giá cho bất động sản Tây Hồ

 Lotte Mall Hà Nội được đầu tư với số vốn lên tới 600 triệu USD

Lotte Mall Hà Nội được quy hoạch với không gian khu thương mại thuộc loại “khủng”, gồm đại siêu thị Lotte, hàng nghìn cửa hàng và hàng chục nhà hàng. Thêm vào đó, dự án còn được ghi nhận có thủy cung và rạp chiếu phim Lotte Cinema luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Khi hoàn thành năm 2021, dự án được cho rằng sẽ xác lập kỷ lục mới về quy mô và giành lại danh hiệu “Trung tâm giải trí hàng đầu Hà Nội cho khu vực Võ Chí Công nói riêng và Tây Hồ nói chung, đồng thời thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày.

Trao đổi về lý do tập đoàn đa quốc gia Lotte đầu tư một số vốn khổng lồ vào dự án, các chuyên gian bất động sản cho biết: “Khu vực Tây Hồ - với vị trí thuận tiện kết nối và không gian sống thoáng rộng, trong lành - từ lâu đã trở thành địa điểm sống lý tưởng thu hút lượng lớn người nước ngoài làm việc tại Hà Nội cũng như các tỉnh công nghiệp lân cận lưu trú. Người nước ngoài thường có xu hướng sống trong cộng đồng của họ và những cộng đồng này đang ngày một phát triển hơn nhờ sự phát triển kinh tế và các chính sách thu hút FDI. Hơn nữa, khu vực này cũng được thành phố chú trọng phát triển về hạ tầng, nâng cao chất lượng sống cho người dân”.

Có thể nói, sức hút và tiềm năng của đại trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế Lotte Mall Hà Nội là tiền đề khiến giá trị bất động sản khu vực tăng vọt, đặc biệt là những dự án kề cận nó, như UDIC Westlake.

Khách đầu tư UDIC Westlake hưởng lợi từ tăng giá

Sở hữu vị trí lý tưởng ngay đối diện Lotte Mall Hà Nội, dự án chung cư cao cấp UDIC Westlake đang chiếm ưu thế lớn về khả năng tăng giá so với các dự án bất động sản xung quanh.

Xã hội - Lotte Mall Hà Nội đòn bẩy tăng giá cho bất động sản Tây Hồ (Hình 2).

UDIC Westlake chiếm ưu thế về khả năng tăng giá với vị trí ngay đối diện Lotte Mall Hà Nội

Cách Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm phía Tây và Sân bay Nội Bài chỉ 15 phút di chuyển, có thể nói mọi người đều đi qua UDIC Westlake nếu muốn đến Lotte Mall Hà Nội. Chính lượng khách đông đảo di chuyển qua khu vực khi đại trung tâm thương mại đi vào hoạt động là mấu chốt cho cơ hội đột phá về giá của UDIC Westlake.

Hơn nữa, Lotte Mall Hà Nội còn kéo theo sự phát triển cộng đồng người nước ngoài – vốn đã khá đông đảo - tới khu vực Tây Hồ. Điều này cũng đóng góp đáng kể vào giá trị bất động sản tại đây.

Trường hợp tương tự đã xảy ra với giá bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội khi xuất hiện trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên năm 2015. Sau khi đi vào hoạt động, giá bất động sản khu vực Long Biên nói chung và những khu vực ngay sát Aeon Mall đã tăng từ 30 đến 50% nhờ lượng lớn khách hàng ghé thăm mỗi ngày.

Chính vì vậy, UDIC Westlake đang được đưa vào “tầm ngắm” với lời rỉ tai là mỏ vàng của các nhà đầu tư bất động sản thức thời.

Cư dân hưởng lợi từ dịch vụ

Ngoài những lợi ích thấy rõ từ tăng giá, những cư dân sinh sống tại UDIC Westlake sẽ là những người được hưởng lợi nhiều nhất từ các sản phẩm và dịch vụ Lotte Mall cung cấp.

Xã hội - Lotte Mall Hà Nội đòn bẩy tăng giá cho bất động sản Tây Hồ (Hình 3).

Ngoài những lợi ích vốn có của dự án, cư dân UDIC Westlake là những người được hưởng lợi nhiều nhất từ những sản phẩm và dịch vụ Lotte Mall Hà Nội cung cấp

Từ UDIC Westlake, chỉ với vài bước dạo bộ, cả thiên đường mua sắm đẳng cấp sẽ mở ra trước mắt, nơi mọi thành viên trong gia đình bạn được hoà mình giữa muôn vàn thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng những món đồ hiệu sang trọng và lịch lãm.

Cũng tại nơi đó, các con có thể vui đùa và cùng cha mẹ ngắm thủy cung với những sinh vật biển hiếm lạ, hay được hóa thân vào những nhân vật siêu anh hùng và những nàng công chúa đáng yêu nhờ các bộ trang phục độc đáo cùng nhiều trò chơi không thể bỏ lỡ.

Đặc biệt, sau những thời gian giải trí, cả gia đình được tận hưởng không gian sang trọng cùng những hương vị ẩm thực đa dạng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hơn hết, bạn còn được sống trong những thước phim hành động bom tấn, hay tìm thấy sự đồng cảm trong những bộ phim tình cảm lấy đi nước mắt của cả thế giới.

Dự án UDIC Westlake chính thức mở bán từ tháng 06/2019 với nhiều chính sách bán hàng. Theo đó, chỉ cần 30% giá trị căn hộ, khách hàng có cơ hội nhận bàn giao ngay trong quý III/2019. Khách hàng nhận miễn phí ba năm đỗ xe và hai năm dịch vụ quản lý miễn phí. Người mua cũng được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, hưởng hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho 65% giá trị căn hộ.

Thông tin dự án UDIC Westlake:

Địa chỉ: Lô đất CT04 khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội (mặt đường Võ Chí Công)

Hotline: 1800 6231

Website: http://udic-westlake.com.vn

Đại lý phân phối chính thức:

1. Vitalland: 0949 137 688

2. Phú Tài Land: ‎0918 195 588

3. Đất Xanh miền Bắc: ‎‎0902 695 333

4. Tân Kiến: 0928960999 (Đại lý phân phối độc quyền cho người nước ngoài).

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lotte-mall-ha-noi-don-bay-tang-gia-cho-bat-dong-san-tay-ho-a282222.html