Lựa chọn nước hoa khô Gobo – lựa chọn 'chữ ký' cho riêng mình


Thứ 6, 08/11/2019 | 04:25


(ĐS&PL) Mùi hương nước hoa có thể coi như “chữ ký” của riêng mỗi người. Không cần lựa chọn những mùi quá nồng hay quá mạnh, những mùi hương nhẹ nhàng

(ĐS&PL) Mùi hương nước hoa có thể coi như “chữ ký” của riêng mỗi người. Không cần lựa chọn những mùi quá nồng hay quá mạnh, những mùi hương nhẹ nhàng, thầm kín mà chỉ mình bạn và người gần cạnh biết là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái ngày nay. Đó là lý do vì sao bạn nên tìm tới hương thơm khiến bạn bị chinh phục từ ngay lần đầu, có tên gọi - nước hoa khô Gobo đến từ công ty ONA Global.

Mùi hương trên cơ thể - nét quyến rũ riêng của mỗi người phụ nữ

Dù phụ nữ có bao nhiều chiếc túi xách hàng hiệu, bao nhiêu bộ cánh đắt tiền, bao nhiêu chiếc giày kiêu sa, mỹ phẩm xa xỉ…thì thứ mà người đàn ông nhớ tới về họ chỉ là mùi hương trên cơ thể phái đẹp khi đôi bên tiếp xúc gần nhau.

Mùi hương cũng giống như ký ức: luôn chung thủy, chân thực và chừng mực. Hương thơm của nước hoa chỉ có thể tồn tại trong một khoảng thời gian rồi tan biến nhưng dư vị mà nó để lại cho người ngửi thì sẽ là mãi mãi. Dù không thể nắm bắt nhưng dư âm mà chúng để lại thì sẽ không bao giờ tàn phai. Nhưng nếu bạn muốn chỉ bản thân mình và người thương trong lòng nhớ về mùi hương đó thì nước hoa khô Gobo chính là lựa chọn hàng đầu.

Thành phần từ tự nhiên – điểm nhấn đặc biệt của nước hoa khô Gobo

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, đã tạo điều kiện thuận lợi để ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Hàng loạt mùi hương được ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường nước hoa. Tuy nhiên, mùi hương được tạo bởi hóa chất công nghiệp thì không thể sánh bằng nguyên liệu từ thiên nhiên.

Để có thể mang đến một dáng vẻ không giống ai cho sản phẩm của mình, ONA Global đã ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu từ tự nhiên cho nước hoa khô của mình. Thành phần chủ đạo để tạo ra mùi hương đậm chất riêng biệt đó là sáp (sáp ong, sáp nhũ hóa, sáp đậu nành); dầu thực vật (dầu cám gạo, dầu hạt hướng dương, tinh dầu hoa ngọc lan tây và hương trầm). Những nguồn nguyên liệu này đều được tinh luyện kĩ lưỡng dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia trong ngành có nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn muốn hương vị ngọc lan tây thì nên tìm đến suave, nếu muốn hương vị là đàn hương thì nên tìm đến forêt.

Sức cuốn hút của nước hoa khô Gobo Suave là ở tinh dầu hoa ngọc lan tây

Ngọc lan tây được biết đến là loài hoa có tác dụng chống trầm cảm, chống co thắt và làm thuốc an thần. Chúng thường được sử dụng trong đêm tân hôn của các cặp đôi, cung cấp nguồn năng lượng và kích thích thần kinh, tăng hưng phấn.

Các chuyên gia của ONA Global đã tận dụng lợi thế này của ngọc lan tây, tiến hành xử lý bằng phương pháp chưng cất lôi cuốn hơi nước, đưa vào mùi hương đặc trưng cho nước hoa khô của mình.

Khi mở hũ nước hoa khô Gobo, người dùng sẽ có cảm giác hương hoa ngọt ngào, tinh tế, tươi mát, mang sắc thái, dáng dấp của mùi trái cây. Bạn sẽ như chìm vào một thế giới khác, không muộn phiền, lo âu. Với mùi hương đơn nhất xuyên suốt từ đấu chí cuối, nước hoa khô Gobo sẽ khiến cho người dùng và người tiếp cận như bị thôi miên, quên đi căng thẳng, bộn bề của cuộc sống để cùng tận hưởng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, không vướng bận nỗi lo trong từng giây.

Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-nuoc-hoa-kho-gobo-lua-chon-chu-ky-cho-rieng-minh-a300076.html