Lương y Nguyễn Thu Hằng nổi tiếng với bài thuốc nam giúp ngàn cặp vợ chồng hiếm muộn con


Thứ 2, 06/05/2019 | 08:03


(ĐS&PL)Thời gian qua, lương y Nguyễn Thu Hằng được hàng ngàn người nhắc đến như là vị cứu tinh của các cặp vợ chồng hiếm muộn. Chị đã giúp nhiều cặp vợ chồng có con

(ĐS&PL)Thời gian qua, lương y Nguyễn Thu Hằng được hàng ngàn người nhắc đến như là vị cứu tinh của các cặp vợ chồng hiếm muộn. Chị đã giúp nhiều cặp vợ chồng có con sau khoảng thời gian dài mong ngóng.

Những ngày đầu năm, chúng tôi hẹn gặp lương y chữa hiếm muộn Nguyễn Thu Hằng – vị truyền nhân của bài thuốc quý bí truyền nổi tiếng đất Thái Nguyên để phỏng vấn viết bài, đồng thời để biết thêm về bài thuốc quý này.

Lương y Hằng cho biết bài thuốc quý này bắt nguồn từ ông nội hay còn được người dân gọi bằng một cái tên rất đỗi gần gũi “cụ lang Tính” . Chị là hậu duệ đời thứ ba của nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Bá – Xóm Đầm –An Khánh – Đại Từ - Thái Nguyên nắm giữ trong tay bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn nổi tiếng khắp vùng. Trong suốt thời gian gần 70 năm qua ba đời làm nghề bốc thuốc nam chữa vô sinh, hiếm muộn thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân ở khắp mọi nơi trong đó có cả kiều bào ở nước ngoài.

Ngoài việc kế thừa những bài thuốc gia truyền và những kinh nghiện đã có từ thời cha ông truyền lại, lương y Nguyễn Thu Hằng có tìm hiểu và học hỏi, tìm tòi những kiến thức được đúc kết từ phương pháp của y học để vận dụng vào bài thuốc, giúp bài thuốc ngày một hiệu quả và phát triển hoàn thiện hơn nữa, đó cũng chính là niềm mong ước của chị. Nhờ đó, không ít các cặp vợ chồng hiếm muộn trên cả nước đã thoát khỏi tình trạng quạnh hiu, thoát khỏi nỗi “ám ảnh” không có con nối dõi, thoát khỏi cảnh lục đục trong gia đình với niềm vui và tiếng cười con trẻ.

Chị cho biết bài thuốc của gia đình được làm hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên của núi rừng, gồm hơn 40 vị thuốc được người nhà trực tiếp vào rừng thu hái để đảm bảo được độ sạch sẽ và an toàn.

Thảo dược được sơ chế phơi khô

Thảo dược được người nhà mang về sơ chế kỹ lưỡng qua các khâu băm , chặt, phay, rửa sạch, qua các khâu loại bỏ độc tố có trong một số loại thảo liệu, phơi sấy, sao vàng hạ thộ sau đó đóng bao được bảo quản với nhiệt độ cho phép tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Những bệnh nhân hiếm muộn tìm đến với chị đa phần đã trong trạng thái cùng cực, bi quan vì đã đi chạy chữa nhiều nơi không khỏi. Do vậy, ngoài việc chữa bệnh lý, chị còn phải chữa cả tâm bệnh để người bệnh yên tâm, tin tưởng, cho hiệu quả bài thuốc cao nhất.

Nói về bài thuốc gia tộc mình, lương y Hằng  chia sẻ: “Việc sử dụng phương thuốc điều trị để chữa vô sinh, tôi thường dùng bài thuốc cổ phương lưu truyền từ nhiều đời trước và linh động gia giảm cho phù hợp với thể trạng bệnh lý của từng bệnh nhân. Đông y cho rằng, hiếm muộn, vô sinh chủ yếu liên quan đến bốn tạng là Tâm, Can, Tử, Thận. Trong đó tạng Thận là chính. Vì vậy, điều trị cho nam giới, tôi thường sử dụng bài thuốc như: Đại bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, tư âm dường thận sinh tinh, xuất tinh sớm, nhược dương, liệt dương. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh, có thể do di chứng từ ngày bé, các bệnh về thận, cảm hàn chữa trị không đúng cách dẫn đến hư hỏng các chức năng trong cơ thể. Cùng một số nguyên nhân từ phía nam giới như không có tinh trùng, tinh trùng quá ít, tinh trùng di động yếu và tinh trùng dị dạng. Ngoài ra có một số trường hợp khác như xuất tinh ngược dòng (tinh trùng không được phóng ngược ra ngoài mà chảy ngược vào bàng quang, sau đó được đi tiểu ra ngoài). Điều trị cho nữ giới là các nguyên nhân như buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung, kinh nguyệt không đều... cũng gây ra vô sinh, hiếm muộn”. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của lương y Nguyễn Thu Hằng có thể liên hệ với chị qua số điện thoại: 0981.848.107

Đem lại tiếng cười trẻ thơ cho hàng ngàn cặp vợ chồng

Trường hợp chị Bùi Thị Hiển địa chỉ tại nhà số 8, ngõ 42 Trần Nhân Tông, Bồ Xuyên, Tp Thái Bình sdt 0977.948.785 trước kia bố mẹ chị đã lặn lội đi xe máy từ Thái Bình lên Thái Nguyên để gặp ông cụ lang Tính để lấy thuốc và may mắn có hai anh em chị bây giờ. Bây giờ đến chị cũng bị vấn đề về sinh đẻ, chị hiếm muộn một thời gian dài do chị bị đa nang buồn trứng, chị đã gọi điện nhờ lương y Hằng tư vấn bốc thuốc chữa bệnh, hiện tại đã có 2 con một trai một gái thỏa mãn niềm mong mỏi của vợ chồng. “Vậy là vợ chồng em đã có một trai 4 tuổi, một gái hơn 1 tháng tuổi, em ko biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sự tâm huyết của chị. Thay mặt đại gđ em cảm ơn chị Nguyễn Thu Hằng đã tư vấn và giúp e hoàn thành nhiệm vụ.

Đem lại nhiều tiếng cười trẻ thơ

Em chúc chị và gia đình phát triển bài thuốc tốt rộng hơn nữa để nhiều người được may mắn như gia đình em.” Chị Hiển chia sẻ.

Hay trường hợp của vợ chồng anh Tâm, chị Hồng (Sầm Sơn, Thanh Hóa) sau khi đã sinh bé gái đầu lòng thì mãi không thể có con tiếp. Anh chị đã đi khám thì phát hiện chị Hồng bị đa nang buồng trứng, trứng không rụng, mấy tháng mới có kinh một lần. Tuy nhiên chạy chữa mãi mà chưa có kết quả. Trong lần tình cờ được một người an hem họ của hàng xóm giới thiệu bài thuốc của lương y Hằng bởi có người cùng làng được chị chữa khỏi và giờ đang có bầu  8 tháng. Mừng như đuối nước bắt được cọc, chị Hồng gọi điện cho lương y Hằng đọc thể trạng và được chị tư vấn bốc thuốc, chỉ sau 2 tháng chị Hồng đã có “tin vui” và kết quả là chị Hồng đã sinh hạ 1 bé trai kháu khỉnh.

Đem lại tiếng cười cho nhiều cặp vợ chồng

Câu chuyện của một cặp vợ chồng đã để lại cho chị thật nhiều ấn tượng, đó là anh chị Huy Nga (Bến Tre) sau hai năm cưới nhau, nhưng chị Nga vẫn chưa có thai. Anh chị vào viện khám thì bác sỹ kết luận chị Nga bị rối loạn nội tiết còn anh Huy bị yếu sinh lý. Anh chị đã tìm đến thuốc Đông, Tây y đủ ai, cứ ai mách thầy nào giỏi là anh chị tìm tới nhưng hy vọng cuối cùng lại thất vọng. Chỉ đến khi hai anh chị tìm đến lương y Hằng thì cuộc sống bước sang trang mới. Sau khi đọc thể trạng cho lương y, chị Nga uống đều đặn và sau 3 tháng, chị đã mang thai. Thời điểm đó vào giữa năm 2015, lương y Hằng  đã nhận được điện thoại của chị Nga báo tin vui là chị Nga đã “mẹ tròn con vuông”, chị hạ sinh cô công chúa xinh xắn.

Chị Lê Hồng Trang và chồng là Trần Đình Đăng ở 96/02/14 Châu Thị Kim phường 13, TP Tân An, Long An sdt 0938.588.282 đã có hai con gái, vợ chồng mong mỏi mãi để có thêm một bé trai nhưng “thả” mãi vẫn không đậu, may mắn được người quen giới thiệu, vợ chồng anh chị đã liên hệ với lương y Hằng để được bốc thuốc, sau hơn 3 tháng dùng thuốc, chị đã có bầu và kết quả là một bé trai kháu khỉnh. Anh chị đã vô cùng biết ơn lương y Hằng.

Biết bao lời cảm ơn chân thành, sâu sắc của người bệnh dành cho chị. Với họ chị là ân nhân, là “vị thần hạnh phúc”. Còn với chị, nhân niềm vui cho người bệnh chính là sứ mệnh kế thừa và gìn giữ bài thuốc quý của gia tộc.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của lương y Nguyễn Thu Hằng có thể liên hệ với chị qua số điện thoại: 0981.848.107


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-nguyen-thu-hang-noi-tieng-voi-bai-thuoc-nam-giup-ngan-cap-vo-chong-hiem-muon-con-a274100.html