Mách bạn cách thanh lọc - giải độc cơ thể bằng nước uống ion kiềm


Thứ 7, 30/05/2020 | 03:52


(ĐS&PL) Chế độ ăn ít rau xanh, thường xuyên uống rượu bia, nước ngọt có gas… dễ dẫn đến axit dưa thừa trong cơ thể. Uống nước ion kiềm giúp kiềm hóa các chất axit và giúp

(ĐS&PL) Chế độ ăn ít rau xanh, thường xuyên uống rượu bia, nước ngọt có gas… dễ dẫn đến axit dưa thừa trong cơ thể. Uống nước ion kiềm giúp kiềm hóa các chất axit và giúp thanh lọc, giải độc cơ thể hiệu quả.

Thực phẩm giàu kiềm có khả năng trung hòa axit dư thừa trong cơ thể

Thói quen khiến cơ thể bị axit hóa

Các nhà khoa học cho rằng, để các tế bào trong cơ thể hoạt động bình thường thì độ pH của máu phải nằm trong khoảng từ 7.3 – 7,4. Tuy nhiên, do tác động của các yếu tố từ môi trường, cảm xúc tiêu cực, chế độ dinh dưỡng nhiều tính axit là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật.

Ngày nay, số lượng mắc bệnh về đường tiêu hóa đang ngày một gia tăng, điển hiển là các bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, rối loạn hệ tiêu hóa… Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu khoa học (ăn ít rau xanh, lạm dụng thức ăn nhanh, đồ chiên xào, thịt đỏ) và lười vận động thể dục, thể thao khiến độ pH trong máu giảm xuống mức thấp.

Axit dư thừa là nguyên nhân gây ra các bệnh về tiểu đường, đau dạ dày, tim mạch, gout, trào ngược dạ dày, ung thư, táo bón…Nếu để lâu ngày sẽ dẫn tới các bệnh mạn tính hoặc thậm chí gây ung thư.

Theo nghiên cứu, những người có thói quen uống ít hoặc rất ít nước thường sẽ gặp các vấn đề về tiêu hóa, điển hình là bệnh táo bón. Bởi vì cơ quan ruột non và ruột già sẽ cần bổ sung nước để hoạt động, khi thiếu nước các cơ quan này tiêu hóa thức ăn chậm dẫn đến tình trạng táo bón.

Xã hội - Mách bạn cách thanh lọc - giải độc cơ thể bằng nước uống ion kiềm (Hình 2).

Thói quen uống ít nước làm giảm hiệu quả tiêu hóa và sức khỏe của cơ thể

Khi bổ sung đủ nước, cơ thể sẽ liên tục cung cấp nước vào dạ dày và thành ruột non khiến quá trình tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn. Mặt khác, uống nước thường xuyên sẽ giúp quá trình bài tiết sẽ hơn, đào thải được độc tố có hại ra bên ngoài cơ thể. Ngoài ra, uống ít nước khiến các chất thải bị lắng đọng lại thành ruột gây nên bệnh sỏi thận.

Việc thường xuyên uống đúng và đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng tiêu hóa, giúp quá trình lưu thông máu, vận chuyển các chất dinh dưỡng dễ dàng, giảm tình trạng lo âu.

Tác dụng của nước ion kiềm giúp thanh lọc, giải độc

BS. CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM cho rằng nước ion kiềm được ứng dụng công nghệ điện giải tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản và các nước phát triển nên có một số lợi ích nhất định.

Loại nước này có tính kiềm cao, tốt cho sức khỏe, độ pH rộng từ 2.5 đến 11.5. Trong đó, nước dùng để uống (pH 8.5 – 9.0 – 9.5) là nguồn bổ sung chất điện giải cho cơ thể, bên cạnh việc ăn nhiều thực phẩm giàu kiềm như rau xanh, các chất xơ mà cơ thể cần.

Chất điện giải (Ca, K+, Na, Ma…) trong nước uống thông thường rất ít, chủ yếu có trong thức ăn hoặc nước ion kiềm.

Nước ion kiềm giàu Hydro còn hỗ trợ đẩy lùi các bệnh về tiêu hóa như trào ngược axit, viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy mạn tính…

Xã hội - Mách bạn cách thanh lọc - giải độc cơ thể bằng nước uống ion kiềm (Hình 3).

Nước ion kiềm có tác dụng cải thiện các bệnh dạ dày và đường tiêu hóa

Đối với bệnh nhận viêm đại tràng, uống nước ion kiềm giàu hydrogen mỗi ngày sẽ giúp cân bằng độ pH ở các ổ viêm loét, tẩy rửa các tế bào chết và các nguyên nhân gây ra bệnh viêm loét đại tràng.

Ngoài ra, nước ion kiềm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ (chỉ 2.5 nanomet) dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào giúp đào thải độc tố có trong niêm mạc đại tràng, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho tế bào.

Xã hội - Mách bạn cách thanh lọc - giải độc cơ thể bằng nước uống ion kiềm (Hình 4).

Phân tử nước siêu nhỏ nước ion kiềm giúp thanh lọc, giải độc cơ thể nhanh chóng

Với bệnh nhân đau dạ dày, nước ion kiềm có khả năng kiềm hóa các chất axit dư thừa, làm giảm các triệu chứng đau, viêm loét, trào ngược dạ dày thực quản…

Tại Nhật, nước ion kiềm đã được kiểm chứng và phê duyệt bởi PMD Act (Đạo luật Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Bản. Các chuyên gia khuyên nên uống ít nhất 0,5 – 1 lít nước ion kiềm mỗi ngày sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, quá trình lưu thống máu tốt hơn, vận chuyển các chất vào tế bào nhanh và ổn định.

Máy lọc nước điện giải tạo ion kiềm Panasonic được sản xuất tại Oska, Nhật Bản là loại máy có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm thông qua quá trình điên phân để tạo ra từ 5 – 7 loại nước uống phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của con người, bao gồm: nấu ăn, pha trà, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da, sát trùng, vệ sinh nhà cửa.

Panasonic là Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước ion kiềm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm đã có mặt hơn 160 quốc gia từ Á sang Âu như: Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam…

Tại Việt Nam, máy lọc nước Panasonic được người dân ưa chuộng, phổ biến là model Panasonic TK-AS45 và TK-AS66. Sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống các đại lý của Panasonic. Để biết thêm thông tin về sản phẩm,liên hệ Trung tâm máy điện giải ion kiềm hàng đầu tại Việt Nam, hotline 1900 2645.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-cach-thanh-loc---giai-doc-co-the-bang-nuoc-uong-ion-kiem-a325303.html