Máy lọc không khí Xiaomi Pro có tốt không?


Thứ 5, 24/10/2019 | 09:03


(ĐS&PL) Xiaomi Pro là một trong các thương hiệu máy lọc không khí đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi nhiều tính năng hiện đại và giá thành hấp dẫn.

(ĐS&PL) Xiaomi Pro là một trong các thương hiệu máy lọc không khí đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi nhiều tính năng hiện đại và giá thành hấp dẫn.

Trước thực trạng ô nhiễm không khí như hiện tại thì việc sở hữu máy lọc không khí chất lượng là cần thiết. Tuy nhiên, chọn sản phẩm thương hiệu nào, tính năng ra sao, khi sử dụng có tốt không là những điều mà người tiêu dùng hiện nay đang tìm kiếm.

Máy lọc không khí Xiaomi Pro với giá thành hấp dẫn đang là một trong những sản phẩm được quan tâm

Tìm hiểu về thương hiệu Xiaomi

“Nếu Mỹ có Apple thì Trung Quốc có Xiaomi” - như vậy cũng cho thấy Xiaomi là thương hiệu lớn, phổ biến và uy tín hàng đầu của Trung Quốc. Không phải sản phẩm từ Trung Quốc cũng là kém chất lượng, đây là cái nôi của khoa học và sản xuất. Do đó, Tập đoàn lớn Xiaomi có trụ sở chính tại Bắc Kinh với các sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới như smartphone, là đơn vị sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ nhất tại Trung Quốc và thứ 5 trên thế giới chỉ sau 5 năm thành lập.

Xiaomi là Tập đoàn công nghệ nổi tiếng tới từ Trung Quốc

Không chỉ về điện thoại thông minh, Xiaomi tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều lĩnh vực sản phẩm khác như đồ gia dụng, thiết bị wifi, các thiết bị chăm sóc sức khỏe... Các sản phẩm mới ra mắt liên tục giúp Xiaomi khẳng định được vị thế của mình. Năm 2019, Xiaomi gây chú ý với hàng loạt các sản phẩm máy lọc không khí chất lượng của hãng, nhiều tính năng, thiết kế đa dạng và giá thành hợp lý, trải rộng nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn.

Máy lọc không khí Xiaomi Pro sở hữu thiết kế tinh tế

Xiaomi Pro có thiết kế phổ biến là hình chữ nhật, bo tròn cong các góc một cách tinh tế

So với các thế hệ trước thì máy lọc không khí Xiaomi Pro có nhiều sự thay đổi và cải tiến ưu việt hơn. Nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng mới giúp dòng sản phẩm máy lọc không khí thế hệ 2 trở nên hoàn hảo và phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dùng.

Về mặt thiết kế, Xiaomi Pro không có sự thay đổi nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm, vẫn là thiết kế dạng hình chữ nhật cùng các cạnh được bo tròn tinh tế và mềm mại. Nửa thân dưới của máy có các lỗ nhỏ có tác dụng thông khí 360 độ, hút không khí từ bên ngoài thông qua màng lọc phía trong và để lọc không khí. Mật độ của các lỗ này tăng dần từ dưới lên, nâng cao hiệu quả hút và lọc khí.

Được trang bị các tính năng hiện đại

Thiết bị có các khe thoát khí bên phía cạnh trên của máy lọc không khí. Không khí được các lỗ khí phía trước máy hút vào, sau khi lọc xong, không khí sạch sẽ được đẩy qua các khe thoát khí tại cạnh trên này ra bên ngoài.

Cạnh trên máy có các khe thoát khí với nhiều tác dụng

Ở trên cạnh máy cũng là nơi bố trí phím nguồn và cảm biến ánh sáng nên rất tiện dụng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho dòng sản phẩm này một màn hình OLED hình tròn để hiển thị các thông tin về chất lượng không khí, nhiệt độ và độ ẩm trong phòng ở thời gian thực. Dựa vào các thông tin này người dùng có thể dễ dàng theo dõi được tình trạng không khí xung quanh.

Các trải nghiệm thông minh và tuyệt vời cho người dùng

Ngoài ra, trên màn hình của máy còn có cả cảm biến ánh sáng để nhận dạng được cường độ ánh sáng và có sự điều chỉnh tăng giảm ánh sáng tự động, tránh không gây ảnh hưởng hay khó chịu cho người dùng. Điều này cho thấy sự tinh tế và quan tâm hàng đầu đến trải nghiệm người dùng từ thương hiệu Xiaomi.

Ở bên trong máy đặt cột lọc có độ bền cao, có thể chống lại được cả dầu, mỡ lẫn axit nhằm tăng tuổi thọ của máy và tiết kiệm chi phí, bao gồm chi phí thay phụ kiện. Lõi lọc bên trong máy sử dụng carbon hoạt tính nên khả năng hấp thụ không khí và mùi mạnh hơn, giúp việc lọc không khí trở nên hiệu quả.

Diện tích không gian mà một máy lọc không khí Xiaomi Pro có thể làm việc hiệu quả nhất chính là phòng có diện tích 60m2 và tốc độ lọc không khí lên tới 500m³/h.

Xiaomi Pro hoạt động hiệu quả trong không gian 60m2

Nhà sản xuất cũng trang bị máy lọc không khí Xiaomi Pro tính năng kết nối wifi, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển các hoạt động của máy thông qua smartphone. Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng Mi home trên smartphone là đã có thể kết nối với máy và điều khiển máy thông qua điện thoại.

Xiaomi Pro không chỉ là một máy lọc không khí đơn thuần mà nó còn sở hữu nhiều tính năng thông minh như theo dõi các thói quen của người dùng, tự động bật tắt và thanh lọc không khí mà không cần người dùng phải thao tác.

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này để giúp thanh lọc không khí thì nên tìm tới các đơn vị cung cấp máy lọc không khí uy tín như tại Thế Giới Lọc Không Khí - Trung tâm máy lọc không khí số 1 Việt Nam. Chỉ khi mua tại các trung tâm đáng tin cậy mới tránh được tình trạng mua phải hàng nhái, kém chất lượng cùng chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo.

Truy cập vào thegioilockhongkhi.vn để biết thêm chi tiết.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-khong-khi-xiaomi-pro-co-tot-khong-a298193.html