MC Fashion tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu dòng hàng thời trang công sở basic


Thứ 5, 25/07/2019 | 09:09


(ĐS&PL) Ra đời năm 2014, với khởi đầu là cửa hàng thời trang quy mô nhỏ đến nay MC Fashion đã mở rộng

(ĐS&PL) Ra đời năm 2014, với khởi đầu là cửa hàng thời trang quy mô nhỏ đến nay MC Fashion đã mở rộng ra khắp cả nước với hơn 200 đại lý độc quyền và hàng nghìn khách sỉ, tiếp tục dẫn đầu thị trường ở dòng hàng thời trang công sở cơ bản.

Giữa cuộc cạnh tranh thời trang ngày càng khốc liệt và có dấu hiệu bão hòa như hiện nay, thực sự mà nói một thương hiệu không có chiến lược lâu dài và đủ mạnh mẽ để đứng vững thì rất khó để tồn tại. Người tiêu dùng cũng đã chứng kiến hàng trăm thương hiệu lần lượt mất đi trong đó có cả những nơi mà họ đã từng mua và tin tưởng.


Vậy MC Việt Nam đã tự tạo cuộc chơi cho mình như thế nào?

Với đường lối và sách lược riêng, kể từ lúc khai sinh những người đứng đầu của MC đã chọn cho mình chỗ đứng "độc quyền". Các mẫu mã, thiết kế MC Fashion đều nắm bắt xu thế và dựa trên thị hiếu của người tiêu dùng cả nước. Sau đó hàng được sản xuất theo dây chuyền khép kín, kiểm định khắt khe nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng và đẹp nhất.


Bên cạnh một sản phẩm tốt, mức giá cả hợp lý cũng rất quan trọng. Bởi mục tiêu của MC là mang đến giá trị cho triệu phụ nữ Việt, mọi chị em đều có thể dùng được sản phẩm của Thời trang MC. Do vậy, một mức giá "trên trời" sẽ không thể nào đáp ứng được. Trung bình giá chỉ dao động từ 200 - 700.000 nghìn đồng.

Đánh mạnh vào dòng công sở cơ bản làm chiến lược, MC mở rộng quy mô khắp các tỉnh thành cả nước và tiếp cận khách hàng đa kênh như: Facebook, Google, Shopee, truyền hình... Đồng thời, do có sự đầu tư về sản phẩm tốt nên khách hàng tự động giới thiệu người thân, bạn bè làm tăng hiệu ứng lan truyền ngày càng rộng.


Nhờ hướng đi đúng đắn, Thời trang MC Việt Nam đã vượt mặt hàng trăm đối thủ trở thành thương hiệu đi đầu dòng công sở cơ bản trong lòng phụ nữ Việt.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-fashion-tiep-tuc-khang-dinh-vi-the-dan-dau-dong-hang-thoi-trang-cong-so-basic-a285838.html