Mẹ 3 con tiết lộ cách giảm mỡ bụng sau sinh chỉ sau 1 tuần


Thứ 4, 26/02/2020 | 03:43


(ĐS&PL) Đang tính buông xuôi thì tôi biết đến cách giảm mỡ bụng sau sinh này. Chỉ sau 1 tuần, tôi đã có được vòng 2 săn chắc và không còn chảy xệ như trước nữa.

(ĐS&PL) Đang tính buông xuôi thì tôi biết đến cách giảm mỡ bụng sau sinh này. Chỉ sau 1 tuần, tôi đã có được vòng 2 săn chắc và không còn chảy xệ như trước nữa.

Sinh bé đầu vùng bụng của tôi đã bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ. Rồi đến bé thứ 2 và bé thứ 3 thì tôi dường như đã bất lực trước tốc độ chảy xệ của vùng bụng của mình. Đang tính buông xuôi thì tôi biết đến cách giảm mỡ bụng sau sinh này. Chỉ sau 1 tuần, tôi đã có được vòng 2 săn chắc và không còn chảy xệ như trước nữa.

Hành trình giảm cân của mẹ 3 con là một hành trình đơn độc

Chào các mẹ bỉm, hôm nay có thời gian nên tôi bật máy tính chia sẻ đôi điều về hành trình tìm lại vòng 2 săn chắc của mình sau sinh. Năm nay tôi đã 38 tuổi, vì lỡ kế hoạch nên tôi sinh liên tù tì 3 bé.

Bé đầu năm nay học lớp 1, bé thứ hai nhà tôi 5 tuổi và bé thứ 3 của tôi hiện đang 8 tháng tuổi. Tôi là làm kế toán tại một công ty tư nhân. Còn chồng tôi là giảng viên đại học. Kể về hành trình giảm cân của mẹ 3 con như tôi thật sự nó dở khóc dở cười lắm các mẹ à.

Bắt đầu từ bé thứ nhất nhé, sau sinh tôi đã lên kế hoạch cách giảm mỡ bụng sau sinh để sớm lấy lại vòng 2 thì được bác sĩ bảo tôi có bầu. Thế rồi mọi nỗ lực tập luyện của tôi đổ sông đổ bể. Lúc sinh bé đầu vòng 2 tôi có chảy xệ nhưng không đáng kể.

Thế nhưng tới bé thứ 2, vùng da ở bụng của tôi rạn nứt kinh khủng khiếp. Sau sinh nó còn nhăn nheo và chảy xệ phải gấp 5 lần so với lần sinh bé đầu. Lúc đấy tôi chăm đắp muối hạt để chườm bụng nhưng không đáng kể. Vòng eo tôi lúc đấy chắc phải 79 hay 80 gì đấy.

Xã hội - Mẹ 3 con tiết lộ cách giảm mỡ bụng sau sinh chỉ sau 1 tuần

Vòng eo tôi lúc đấy chắc phải 79 hay 80 gì đấy

Sau bé thứ 2 tôi sợ đẻ lắm rồi, bảo chồng đặt vòng và bắt đầu chế độ ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Dù tôi có xuống cân nhưng vùng da bụng của tôi vẫn nheo nheo và xệ rất nhiều. Nhìn chán lắm các mẹ à, tối về cứ thủ thỉ chồng, hỏi ổng có thấy sợ khi nhìn bụng vợ không. Ông toàn cười trừ và động viên vợ nên tôi được an ủi phần nào.

Trớ trêu sao, khi bé thứ 2 được 4 tuổi thì tôi lại được bác sĩ có bầu bé thứ 3. Lần này tôi gần như buông xuôi việc giữ dáng. Không buồn quan tâm nữa, trời cho con cái thì phải biết ơn và đón nhận. Tôi vẫn ăn uống đủ chất cho con được cung cấp chất dinh dưỡng tốt nhất. Vì thế tôi tăng cân một mạch lên tới 70kg trong suốt thai kỳ. Sau sinh thì các mẹ biết rồi đấy, cân nặng chẳng giảm là bao, và vòng ai thì hỡi ôi nó chảy xuống quá nạp quần luôn ý. Lúc ý chỉ muốn cắt xéo nó đi thôi.

Xã hội - Mẹ 3 con tiết lộ cách giảm mỡ bụng sau sinh chỉ sau 1 tuần (Hình 2).

Tôi tăng cân một mạch lên tới 70kg trong suốt thai kỳ bé thứ 3

Không có việc gì khó, chỉ sợ bạn không làm

Sinh bé thứ 3 được 6 tháng thì tôi đi làm lại. Buổi trưa ăn cơm chia sẻ nỗi khổ này cho mấy chị bạn đồng nghiệp thì được giới thiệu đến ngay viện thẩm mỹ Adamas. Bởi có một chị đồng nghiệp cũng vừa thực hiện xong liệu trình giảm mỡ bụng không sử dụng dao kéo tại đây.

Tôi như vớ được vàng, nên đã đến ngay Adamas để các bác sĩ khám và đánh giá tình trạng hiện tại của mình. Đến khám da bụng mình bác sĩ Adamas cười động viên: “Nhìn da bụng của chị chắc phải hi sinh cho con cái nhiều lắm rồi. Giờ thì đến lúc phải chăm lo cho mình rồi nhé!” Nghe xong câu nói này của bác sĩ tôi ấm lòng lắm các mẹ à.

Sau đó, các bác sĩ đã giới thiệu cho tôi cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 tuần Dr.lipocell. Phương pháp này không cần ủ tê, không sử dụng dao kéo. Dr.lipocell đốt cháy mỡ thừa thông qua máy áp suất thông kim. Làm theo hướng dẫn của bác sĩ, sau 1 tuần vòng eo của tôi đã có sự cải thiện đáng kể, giờ chỉ còn 65cm nữa. Mỡ giảm, da săn chắc lại, thực sự vi diệu lắm các mẹ à!

Xã hội - Mẹ 3 con tiết lộ cách giảm mỡ bụng sau sinh chỉ sau 1 tuần (Hình 3).

Làm theo hướng dẫn của bác sĩ, sau 1 tuần vòng eo của tôi đã có sự cải thiện đáng kể

Nếu mẹ nào quan tâm cách giảm mỡ bụng sau sinh này hãy liên hệ ngay cho viện thẩm mỹ Adamas để được thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhé! Cảm ơn các mẹ đã lắng nghe câu chuyện của tôi.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-3-con-tiet-lo-cach-giam-mo-bung-sau-sinh-chi-sau-1-tuan-a313074.html