+ Aa-
    Zalo

    Mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con- kinh doanh online và cái kết

    ĐS&PL (ĐS&PL) Khởi nghiệp từ số vốn vỏn vẹn 2,5 triệu đồng. Mẹ bỉm sữa Phạm Ngọc Yến đã có thể mua được nhà tiền tỉ, mua được xế hộp nhờ kinh doanh online.

    (ĐS&PL) Khởi nghiệp từ số vốn vỏn vẹn 2,5 triệu đồng. Mẹ bỉm sữa Phạm Ngọc Yến đã có thể mua được nhà tiền tỉ, mua được xế hộp nhờ kinh doanh online.

    Từ một mẹ bỉm sữa bình thường, giờ đây, chị Yến đã trở thành 1 người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, quyền lực và độc lập về kinh tế.

    Kể về quá trình thay đổi cuộc đời, chị Yến tâm sự:" bản thân tôi trước đây đã từng là một nhân viên bán hàng cho một công ty với mức lương khá ổn định trên dưới 10 triệu đồng. Nhưng bởi sau khi sinh con xong, vì muốn tự tay chăm sóc con và vì tôi xuất thân từ một gia đình nghèo. Sống ở quê lâu năm nên tôi luôn khao khát bản thân có thể tự mua cho mình một căn nhà tại nội thành, mua được ô tô và có thể lo cho gia đình một cuộc sống tốt nhất nên tôi đã quyết định nghỉ hẳn ở nhà và tập trung kinh doanh online’’.

    Sau khi ra trường, chị Yến đã đi làm cho 1 công ty với mức lương trên dưới 10 triệu đồng/tháng. Với 1 người bình thường mức lương như vậy đúng là ổn định và nhiều người mơ ước có được. Song với 1 người đam mê kinh doanh như chị Yến thì mức lương đó chưa đủ, chị muốn nó còn phải cao hơn nữa. Bởi 10tr/ tháng thì chắc sẽ rất lâu thậm chí là khó có thể mua được nhà, mua được xe hơi. 

    Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng chị phải đi thuê phòng trọ 20m2 để sống. Chị kể cảnh bầu bí có con mà ở trong căn nhà chật hẹp thật khó chịu, bí bách nên đó càng là động lực để cho chị làm.

    Vừa làm công ty, vừa kinh doanh online. Tận dụng thời gian rảnh lúc nào chị đăng bài bán hàng lúc đó, chồng chị là người tranh thủ giờ nghỉ làm để đi ship hàng cho vợ. Sau khi sinh bé Bom xong, chị Yến đã quyết định nghỉ hẳn ở nhà vừa chăm con lại vừa có thể tập trung hoàn toàn cho công việc kinh doanh của mình. Sau 2 năm kinh doanh online, vợ chồng chị đã có thể tậu cho mình 1 căn nhà trị giá 1 tỉ đồng ở trung tâm thành phố  Hải Phòng.

    May mắn hơn, tình cờ chị Yến vì sau sinh quá gầy nên chị đã tìm hiểu cho mình 1 sản phẩm giúp tăng cân an toàn. Và chị đã mua sản phẩm TĂNG MỘC NHIÊN của công ty Las Beauty để dùng. Sau 1 tháng trải nghiệm sản phẩm, chị thấy sản phẩm quá chất lượng, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm khác chị đã dùng. Là người có tư duy kinh doanh nhạy bén, chị Yến thấy đây là sản phẩm chất lượng, nhu cầu thị trường rộng lớn và chị đã quyết định đăng kí làm Đại lí độc quyền cho công ty. Chị nhập 100 sản phẩm về bán, vì bản thân chị là người đã sử dụng, sản phẩm thật sự chất lượng cùng với các chiến lược công ty chia sẻ.

    Qua quá trình bán hàng nỗ lực áp dụng các chiến lược, thức khuya, dạy sớm không ngừng nghỉ. Chỉ sau 6 tháng kinh doanh Las từ 1 mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con giờ đây chị Yến đã trở thành 1 giám đốc kinh doanh xuất sắc của công ty Las Beauty. Với doanh số hàng tỉ đồng mỗi tháng, dẫn dắt hàng trăm các chị em mẹ bỉm kiếm thu nhập 10-100 triệu đồng/ tháng. Đặc biệt hơn, chỉ sau 1 thời gian ngắn kinh doanh Las, chị đã có thể mua thêm cho mình 1 chiếc xế hộp trị giá gần 700tr đồng. Giúp cho cuộc sống của người thân trong gia đình được đầy đủ hơn, có thể mua đồ không cần nhìn giá, có thể đưa gia đình đi du lịch nhiều nơi.

    Trao đổi thêm với chị Yến, chị cho biết: "Với nhiều người mua 1 chiếc xe hay 1 căn nhà là bình thường nhưng với mình nó là thành công lớn nhất trong cuộc đời mình ở thời điểm hiện tại. Điều đặc biệt là nó lại đến từ công việc kinh doanh online mà nhiều người đánh giá nó là ảo và không thực tế. Mình muốn nhắn nhủ đến các chị em đó là hãy mạnh dạn thay đổi bản thân để làm những điều mà bạn muốn. Nếu các chị em công nhân, văn phòng, giáo viên, công chức...mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con muốn kiếm thêm thu nhập thì lựa chọn kinh doanh onl là con đường đáng để tham gia. Nếu các chị em cần sự giúp đỡ hay tư vấn Yến luôn sẵn lòng chia sẻ con đường mà mình đang đi, hi vọng giúp ích cho các bạn.

    Sự thành công của chị Phạm Ngọc Yến đã giúp chúng ta nhận ra được một điều: thành công không dành cho kẻ lười biếng, quả ngọt không dành cho những người không mất công chăm bón, vun trồng. Chỉ cần bạn có ước mơ, khát khao và quyết tâm thực hiện chúng, sống chết với chúng, bạn sẽ đạt được thành công.

    Đặc biệt, chị Yến không chỉ mang lại thành công cho mình mà còn chắp cánh ước mơ, giúp đỡ cho hàng trăm người có được thành công như chị. Đây là điều không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được.

    Facebook của chị là Phạm Ngọc Yến, các chị em muốn kinh doanh online hãy liên hệ vs chị Yến nhé.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-o-nha-cham-con--kinh-doanh-online-va-cai-ket-a294231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.