Mở viện thẩm mỹ cần bao nhiêu vốn?


Thứ 4, 09/10/2019 | 04:46


(ĐS&PL) Giai đoạn 2019 là thời kỳ các doanh nghiệp mới mọc lên như nấm. Kinh doanh thẩm mỹ là một trong những ngành nghề phát triển vượt bậc

(ĐS&PL) Giai đoạn 2019 là thời kỳ các doanh nghiệp mới mọc lên như nấm. Kinh doanh thẩm mỹ là một trong những ngành nghề phát triển vượt bậc được sự quan tâm đầu tư của nhiều người. Doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ. Nếu bạn đang có ý định mở thẩm mỹ viện, hãy cùng theo dõi một số chia sẻ từ chị Diệu Hoa ngay bên dưới đây nhé!

Xã hội - Mở viện thẩm mỹ cần bao nhiêu vốn?

Doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa chia sẻ về việc mở cơ sở thẩm mỹ

Đầu tư tìm hiểu thị trường

Theo doanh nhân Diệu Hoa thì sẽ không bao giờ là quá muộn nếu như đầu tư cho kiến thức về công nghệ mới, các loại máy móc, các thiết bị hổ trợ làm đẹp. Loại máy móc thiết bị nào mang đến hiệu quả tối ưu nhất, những dịch vụ nào đang được khách hàng quan tâm mà ưa chuộng. Đặc biệt nên tìm hiểu về cách phục vụ để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Hoạch định ngân sách

Xã hội - Mở viện thẩm mỹ cần bao nhiêu vốn? (Hình 2).

Cách hoạch đinh ngân sách cho cơ sở thẩm mỹ

Việc hoạch đinh ngân sách tài chính chi tiết đóng vai trò không nhỏ trong sự phát triển của cơ sở thẩm mỹ. Doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa khuyên rằng nếu có ý định khởi nghiệp, bạn nên xác định rõ ngân sách mở viện thẩm mỹ của mình. Nên nắm rõ tỷ suất tài chính của mình,... để từ đó kiểm soát được việc tạo ra lợi nhuận và kiểm soát được lợi nhuận để duy trì doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên trong một số trường hợp, bạn không có tiền mặt thì đó chính là dấu hiệu của các yêu tố sau đây:

 - Tỷ suất tài chính vượt quá giới hạn.

- Chi tiêu vượt quá khả năng.

- Không tạo ra doanh thu do thiếu Marketing.

Việc phân tích tỷ suất tài chính cho việc thành lập cơ sở thẩm mỹ có 3 điều khoảng bạn cần phải nắm như:

- Khả năng thanh toán các khoản nợ ngắn hạn và trả nợ đúng hạn.

- Số tiền cần thiết để điều hành công việc hàng ngày.

- Khả năng sinh lời.

Kết luận

Việc mở một viện thẩm mỹ đòi hỏi người chủ doanh nghiệp cần đầu tư về nhiều mặt cả về tiền đầu tư lẫn về kiến thức chuyên môn. Là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ, doanh nhan Vũ Thị Diệu Hoa luôn mong muốn truyền ngọn lửa đam mê của mình đến mọi người. Lòng yêu nghề, sự tận tâm vơi công việc đã giúp cho cơ sở thẩm mỹ Orchard có được vị trí top 1 trên thị trường thẩm mỹ. Viện thẩm mỹ Orchard 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hotline 0825555555.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-vien-tham-my-can-bao-nhieu-von-a296204.html