+Aa-
    Zalo

    MV 'Cái Tết đánh chết cái đẹp' của nhóm FA tv gây chú ý

    ĐS&PL (ĐS&PL) "Cái Tết đánh chết cái đẹp" là MV dễ thương được sản xuất bởi nhóm FA tv trên nền nhạc là bài hát "Tết nhất" có giai điệu bắt tai dễ nhớ. Bài hát có thông điệp

    (ĐS&PL) "Cái Tết đánh chết cái đẹp" là MV dễ thương được sản xuất bởi nhóm FA tv trên nền nhạc là bài hát "Tết nhất" có giai điệu bắt tai dễ nhớ. Bài hát có thông điệp đánh trúng nỗi lòng của nhiều người vào dịp Tết là phải đẹp ở mọi thứ từ nhan sắc, ngoại hình, nhà cửa, trang trí v.v...

    FA tv trở lại sau một thời gian dài im ắng với MV " Cái Tết đánh chết cái đẹp" với giọng ca của hot girl Cherry Nguyễn.Bài hát được sáng tác bởi producer trẻ Tama. " Tết không cần đẹp, Tết chỉ cần vui " là nội dung chính mà FA tv muốn truyền tải.Bài hát vui tươi, giai điệu dễ nhớ , đặc biệt phù hợp với không khí Tết và thời điểm giao thừa đang đến gần.

    Tập thể ekip FA tv sau ngày khi thực hiện xong MV

    Trước đó, giọng ca chính cũng như diễn viên chính của MV đã đăng một đoạn demo ca khúc Tết nhất lên fanpage và thu hút tới hơn 90.000 lượt tiếp cận tự nhiên.

    Ảnh chụp màn hình fanpage diễn viên chính Cherry Nguyễn

    Tên MV được đặt một cách dí dỏm dựa trên câu tục ngữ " Cái nết đánh chết cái đẹp".Trước lý do vì sao đặt tên này thì Ngọc Quý Hà - trưởng nhóm FA tv chia sẻ :" Tết nhất" ở đây là câu nói quen thuộc của mỗi chúng ta nhưng mình nghĩ nó còn có nghĩa là " Tết là nhất " , " Tết là vui nhất" hay " Tết vui là nhất ".Ngoài ra, mình thấy mọi người hay có tâm lý là Tết phải đẹp, nào là da mặt đẹp, nhan sắc đẹp rồi phải ráng giảm ân, ăn kiêng hay thậm chí là sử dụng thuốc giảm cân để đẹp v.v...mà quên mất đi điều quan trọng nhất chính là tinh thần vui vẻ ngày Tết.

    Cô gái tá hỏa vì mặt nổi mụn khi gần Tết ( Ảnh chụp màn hình từ video)

    Bối cảnh của MV được thực hiện gói gọn trong một khu nhà tại Sài Gòn.MV sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 40.000 lượt xem từ cộng đồng mạng.

    Cô gái kiêng ăn vì sợ tăng cân ngày Tết ( Ảnh chụp màn hình từ video )

    Với sản phẩm, giọng ca chính Cherry Nguyễn cho biết cô cùng ekip đã đặt nhiều tâm huyết.Cherry Nguyễn và ekip mong muốn mang đến không khí tươi vui cho khán giả, cũng như truyền thông điệp tích cực về một cái Tết " không cần đẹp mà chỉ cần vui."

    Cherry Nguyễn trong một cảnh quay trong MV

    FA tv là một ekip làm phim và quảng cáo trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh với nhiều gương mặt trẻ như Cherry Nguyễn, Gia Hân, Kim Ngân Tăng, Ngô Thúc Hào, Lê Văn Trọng v.v...FA tv đã có nhiều sản phẩm gây chú ý như series phim Người thương năm ấy, phim ngắn Hai màu đôi mắt, phim ngắn Xuân vắng mẹ, viral video Ước mơ nhỏ lùn v.v...

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-cai-tet-danh-chet-cai-dep-cua-nhom-fa-tv-gay-chu-y-a309047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.