Nam thần Nguyễn Sỹ Long điển trai hút hồn trong bộ ảnh mới


Thứ 5, 25/07/2019 | 07:18


(ĐS&PL) Điểm thu hút ở gương mặt mẫu nam này chính là chiếc mũi cao, ánh mắt quyến rũ sắc bén đủ chiếm trọn trái tim người đối diện

(ĐS&PL) Điểm thu hút ở gương mặt mẫu nam này chính là chiếc mũi cao, ánh mắt quyến rũ sắc bén đủ chiếm trọn trái tim người đối diện. Tất cả đã làm nên một bộ sưu tập ảnh cực kỳ ấn tượng lần này của Nguyễn Sỹ Long.

Nam Thần Nguyễn Sỹ Long hút hôn trong bộ suite trắng.

Siêu mẫu Nguyễn Sỹ Long

Chàng trai gốc Nghệ An nhưng sinh ra và lớn lên tại hai thành phố Vũng Tàu và Sài Gòn. Anh có giọng nói người Sài Gòn pha lẫn một chút nhẹ nhàng của Nghệ An. Sau một năm đầu quân công ty Ruby của ông trùm chuyên đào tạo nam vương, siêu mẫu, hoa hậu Mr.Hiệp Ruby. Từ thanh niên gầy nhom cao 1m87 nặng 60kg, anh đã đạt tới đỉnh điểm tiêu chuẩn của một nam người mẫu với 79kg ở chiều cao 1m87.

Nam thần Nguyễn Sy Long

 Đây là một tiêu chuẩn vàng cho thế hệ người mẫu mới 2000. Được biết anh sinh năm 1999 và đang là sinh viên trường đại học Hutech. Vào 20/8/2019 anh sẽ đại diện Việt Nam bay sang Thái Lan tham gia đấu trường Quốc tế Mister Model of the World 2019, Nam vương Model thế giới cùng 24 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo dự đoán anh hiện là một trong những gương mặt thí sinh hot nhất cuộc thi. Ngoài sở hữu gương mặt đẹp như nam thần anh còn sở hữu thân hình đẹp hoàn hảo. Hy vọng rất lớn cho Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích 2019 tại Thái Lan.

 Ekip thực hiện: ART DIRECTOR Mr.Hiệp Ruby

Photographer: Nguyễn Nhân

Model Mister Model of the World Việt Nam 2019: Nguyễn Sỹ Long

L. Hương/ Sức khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-nguyen-sy-long-dien-trai-hut-hon-trong-bo-anh-moi-a285731.html