Nâng chỉ ZLACS LIFT, 'khắc tinh' của lão hóa, giải pháp vàng nâng cơ, thon gọn gương mặt


Thứ 6, 21/02/2020 | 07:41


(ĐS&PL) Tuổi trung niên, đặc biệt giai đoạn bước qua độ tuổi 40, khuôn mặt xuất hiện những nếp nhăn và chảy xệ, khiến phụ nữ trở nên già nua, thiếu sức sống.

(ĐS&PL) Tuổi trung niên, đặc biệt giai đoạn bước qua độ tuổi 40, khuôn mặt xuất hiện những nếp nhăn và chảy xệ, khiến phụ nữ trở nên già nua, thiếu sức sống. Nâng cơ chỉ được đánh giá là kỹ thuật an toàn, hiệu quả để phụ nữ lấy lại nét thanh xuân rạng rỡ.

Xã hội - Nâng chỉ ZLACS LIFT, 'khắc tinh' của lão hóa, giải pháp vàng nâng cơ, thon gọn gương mặt

Khi tuổi càng cao, đặc biệt bước qua ngưỡng cửa 40, sự thiếu hụt collagen, elastine làm làn da mất đi khả năng đàn hồi và dần chảy xệ. Vùng nọng cằm tích tụ mỡ khiến khuôn mặt không còn những đường nét thon gọn, thanh tú. Phương pháp nâng cơ chỉ dùng loại chỉ chuyên dụng để “treo” lại các cơ mặt bị trùng, nhão, từ đó kéo căng da mặt từ cằm lên tới đỉnh đầu một cách tức thì. Các bác sĩ sẽ luồn sâu chỉ vào dưới da mặt rồi khéo léo tạo thành những trụ vững chắc giúp nâng cơ nhờ đó, phương pháp này có thể điều chỉnh lại hình dáng khuôn mặt như ý muốn.

Không chỉ xóa nhăn hiệu quả, phương pháp này còn kích thích sản sinh collagen giúp da tươi trẻ và săn chắc. Chính vì vậy, ngay cả khi hệ thống chỉ đến thời gian tự tiêu, công nghệ làm đẹp này này vẫn giữ nguyên hiệu quả trong từ 5 đến 10 năm. Không những thế, phương pháp này còn tăng cường lượng máu lưu thông và đánh bay các tác nhân gây sạm đen, nuôi dưỡng da mặt trở nên căng mịn, sáng trắng.

Hiện nay phổ biến ở Việt Nam là phương pháp chỉ thẩm mỹ Ultra V. Nhưng đây thực chất chỉ là kỹ thuật làm săn da chứ chưa được gọi là nâng cơ. Sợi chỉ của phương pháp này chỉ được đi dưới lớp da, không đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ và ít hiệu quả với người trên 40 tuổi.

Xã hội - Nâng chỉ ZLACS LIFT, 'khắc tinh' của lão hóa, giải pháp vàng nâng cơ, thon gọn gương mặt (Hình 2).

Tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han, bậc thầy nâng cơ bằng chỉ, giúp hàng ngàn khách hàng đẩy lùi lão hóa

Phương pháp nâng cơ và căng da bằng chỉ LACS LIFT tạo vùng Vline là phương pháp thực sự mang lại hiệu quả cho việc nâng cơ mặt với việc sử dụng loại chỉ đặc biệt do bác sĩ Seong Han Nam danh tiếng tại Hàn Quốc (Hiện đang làm việc tại Thanh Hằng Beauty Medi) với kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Đây là phương pháp đòi hỏi tay nghề cao và kỹ thuật tiên tiến.

Các sợi chỉ này sẽ kích thích cơ thể tự động kích hoạt sự gia tăng collagen và elastin nội sinh mạnh mẽ dưới da nhằm duy trì độ đàn hồi của làn da ngay cả khi hệ thống sợi chỉ đến thời gian tự tiêu, do đó, hiệu quả của phương pháp này cũng được duy trì nhiều năm.

Xã hội - Nâng chỉ ZLACS LIFT, 'khắc tinh' của lão hóa, giải pháp vàng nâng cơ, thon gọn gương mặt (Hình 3).

Hình ảnh trước và sau khi nâng cơ bằng chỉ Zlacs Lift

Chỉ mất khoảng thời gian thực hiện từ 45 – 60 phút song phương pháp này đem lại hiệu quả kéo dài từ 5 – 10 năm. Đồng thời, do không phải cần phẫu thuật nên da mặt tránh được các tổn thương, để lại sẹo và nhanh chóng phục hồi sau khi thực hiện dịch vụ.

Hàng ngàn phụ nữ Việt và cả các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam đã lấy lại khuôn mặt khuôn mặt trẻ trung cùng đường nét tự nhiên, thon gọn với dịch vụ nâng cơ chỉ. Còn gì chần chừ khiến bạn chưa tìm đến công nghệ đỉnh cao này như một bí kíp để lưu giữ nét xuân và hạnh phúc gia đình?

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-chi-zlacs-lift-khac-tinh-cua-lao-hoa-giai-phap-vang-nang-co-thon-gon-guong-mat-a312501.html