Nàng da nhờn thoát khỏi ác mộng da dính 'nhơn nhớt' suốt cả ngày nhờ tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này


Thứ 3, 02/06/2020 | 09:14


(ĐS&PL) Nếu như bạn đang tìm kem chống nắng tích hợp nhiều yếu tố chuẩn mực: vừa có chỉ số chống nắng cao để đương đầu với những ngày hè nắng như đổ lửa, vừa dưỡng

(ĐS&PL) Nếu như bạn đang tìm kem chống nắng tích hợp nhiều yếu tố chuẩn mực: vừa có chỉ số chống nắng cao để đương đầu với những ngày hè nắng như đổ lửa, vừa dưỡng da, kiềm dầu, không gây bí da, lại còn được bác sĩ da liễu khuyên dùng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết này!

Với những nàng da dầu, mùa hè chính là cực hình. Dưới cái nắng oi bức, da đã nhờn càng tiết thêm nhiều dầu hơn khiến làn da luôn trong tình trạng bết dính, loang lổ mất thẩm mỹ. Chắc hẳn các nàng da nhờn đều có chung một mong mỏi đó là tìm kiếm cho mình một sản phẩm chống nắng hiệu quả mà vẫn có thể ức chế lượng dầu thừa tiết ra trong những ngày nắng nóng. Và kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá chính là gợi ý tuyệt vời mà nàng da dầu nhất định phải dùng thử nhé!

Xã hội - Nàng da nhờn thoát khỏi ác mộng da dính 'nhơn nhớt' suốt cả ngày nhờ tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này

Theo chia sẻ của các chuyên gia da liễu, các bạn gái sở hữu làn da nhờn nên tránh xa những loại kem chống nắng có chứa dầu bởi nếu chọn nhầm sẽ khiến cho da dễ bị nổi mẩn và trở nên kích ứng hơn. Kem chống nắng chứa dầu cũng khiến cho da trở nên bí bách và bít tắc lỗ chân lông.

Đáp ứng đầy đủ tiêu chí hoàn hảo cho một sản phẩm kem chống nắng cho da dầu, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá sở hữu bảng thành phần “vàng” cho da làn da với chiết xuất thiên nhiên bao gồm: Bơ, nano nghệ, rau má…giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da tuyệt đối dưới tác hại của tia UV. Trong đó, chiết xuất rau má giúp làm dịu, kiềm dầu tối đa, giữ ẩm, hạn chế sản sinh melanin và kích thích collagen dưới da phát triển, tái tạo da hoàn hảo. Tinh dầu quả bơ cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn, ẩm mượt, hạn chế tiết nhờn, kết hợp cùng nano nghệ với khả năng chống oxy hóa đỉnh cao, giúp ngăn ngừa lão hóa, ức chế hình thành hắc tố melanin gây nám, sạm da, đồng thời tiêu diệt gốc tự do gây oxy hóa tế bào, ổn định lượng DNA giúp hoạt động của tế bào và enzym tốt hơn, duy trì tính đàn hồi và sự trẻ hóa ở làn da, không có sự xuất hiện của nếp nhăn, tàn nhang. Đặc biệt, với công thức không chứa dầu khoáng, không paraben, các nàng da dầu có thể an tâm sử dụng kem chống nắng bơ nghệ mà không phải lo lắng gương mặt bị bết dính khó chịu.

Xã hội - Nàng da nhờn thoát khỏi ác mộng da dính 'nhơn nhớt' suốt cả ngày nhờ tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này (Hình 2).

Kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá được xem là loại kem chống nắng kiềm dầu lành tính nhất trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Với kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ, mịn, khi thoa kem lên mặt, bạn sẽ cảm thấy da mềm mượt, khô thoáng, không gây bết dính hay bị bóng dầu. Bạn gái sẽ phải ngạc nhiên về độ thẩm thấu nhanh thần kỳ của kem chống nắng bơ nghệ. Bởi chỉ cần chạm lên da em nó sẽ tan cực nhanh và thấm đều, mát rượi như nước vậy. Không chỉ có chức năng bảo vệ da như một lớp khiên tối thượng, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá còn giúp dưỡng ẩm, và nuôi dưỡng da tuyệt đối. Với chất kem trắng sáng, bạn chỉ cần thoa một lượng vừa đủ rồi vỗ nhẹ là thấm nhanh thần kì, cho lớp da ẩm mịn, nhẹ nhàng, tệp tự nhiên vào da, đặc biệt kem chống nắng bơ nghệ không hề để lại vệt trắng kém thẩm mỹ như các sản phẩm chống nắng thông thường mà vô cùng mềm mịn, tự nhiên. Gương mặt bóng dầu sẽ được thay bằng lớp nền mềm mịn, căng mượt và cực kỳ khô ráo.

Trải nghiệm của người dùng cho thấy, tất cả đều có chung phản hồi khen ngợi chất kem mềm mịn như kem dưỡng, cho cảm giác dễ chịu, thoải mái, không bí da, mỏng nhẹ, thoa lên là thấm nhanh thần kì, cho lớp da ẩm mịn, nhẹ nhàng, tệp tự nhiên vào da. Với khả năng kiềm dầu cực đỉnh của kem chống nắng bơ nghệ, bạn gái sẽ không còn lo lắng về lớp kem bóng nhờn, đổ dầu ngày hè nữa nhé!

Xã hội - Nàng da nhờn thoát khỏi ác mộng da dính 'nhơn nhớt' suốt cả ngày nhờ tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này (Hình 3).

Có một sự thật là, da càng thiếu ẩm sẽ càng tiết nhiều dầu, đặc biệt ánh nắng mặt trời còn làm mất độ ẩm tự nhiên, khiến da trở nên khô sạm thiếu sức sống. Chưa kể, các sản phẩm chống nắng thông thường sở hữu chỉ số SPF quá cao sẽ làm da thô ráp và thiếu sức sống. Điều này khiến các nàng da dầu vô cùng khó chịu và e ngại trong việc sử dụng các sản phẩm bảo vệ, chăm sóc da. Tuy nhiên, với kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi ngoài chức năng chống nắng đỉnh cao, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá còn bổ sung thêm khả năng dưỡng da vượt trội giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng hàng ngày, dưỡng da mềm mịn, làm dịu và làm sáng đều màu da, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp kiềm dầu, hạn chế bã nhờn vượt trội, cho nàng vẻ ngoài ráo mịn, sáng hồng tự nhiên. Kem chống nắng bơ nghệ chứa phức hợp chống nắng và cả dưỡng da hoàn hảo. giúp da được chăm sóc nhẹ nhàng bằng tinh chất quý từ tinh dầu quả bơ và nano nghệ chống oxy hóa da, ngăn chặn sự đứt gãy collagen, hạn chế tình trạng chảy xệ da. Không dừng lại ở đó, da của bạn còn được nuôi dưỡng, cấp ẩm tối đa nhờ tinh chất rau má - chìa khóa dưỡng ẩm mịn mượt cho làn da dưới trời hè nóng bức.

Xã hội - Nàng da nhờn thoát khỏi ác mộng da dính 'nhơn nhớt' suốt cả ngày nhờ tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này (Hình 4).

Có thể nói, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá chính là tuýp kem dành riêng cho các bạn da hay bị đổ dầu, nhờn dính. Đặc biệt, với công nghệ điều chế hiệu đại, bạn có chơi thể thao hay bơi lội thì khuôn mặt lúc nào trông cũng ráo mịn. Khả năng chống nắng khá đỉnh lên tới 2 tiếng đồng hồ dưới thời tiết khắc nghiệt.

Một điểm cộng vượt trội giúp kem chống nắng bơ nghệ được lòng hội chị em đó chính là khả năng thay thế hoàn hảo cho kem trang điểm. Các nàng da dầu e ngại việc bôi quá nhiều lớp kem lên mặt sẽ gây bít tắc lỗ chân lông hay các nàng bận rộn hoàn toàn có thể sử dụng kem chống nắng bơ nghệ để tút lại nhan sắc và sở hữu lớp nền mềm mịn, sáng hồng mà không phải lo da mặt bị nặng nề, bí bách.

Bảo vệ da vượt trội bằng lớp màng siêu tự nhiên nên kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá không gây bết dính hay nhờn rít, giúp thông thoáng lỗ chân lông mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da sau khi thoa. Kem chống nắng kiềm dầu cực tốt, sau 2 - 3 giờ bôi kem, da không hề tiết dầu trái lại còn khô thoáng mịn màng.

Kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá chính là giải pháp cứu tinh hoàn hảo cho làn da dầu nhờn dính. Mùa hè này, nàng có thể tha hồ tung tang mà không còn phải lo gương mặt nhờn dính, bóng dầu nữa nhé.

Xem thêm thông tin, đánh giá về sản phẩm và mua hàng chính hãng tại:

- Shopee: https://bit.ly/shopee-kem-chống-nắng-bơ-nghệ

- Lazada : https://bit.ly/lazada-kem-chống-nắng-bơ-nghệ

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website:  https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-da-nhon-thoat-khoi-ac-mong-da-dinh-nhon-nhot-suot-ca-ngay-nho-tuyp-kem-chong-nang-kiem-dau-dinh-cao-nay-a325686.html