Nestlé Việt Nam Được Vinh Danh Doanh Nghiệp Vì Người Lao Động


Thứ 3, 18/12/2018 | 01:30


Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động bởi hội đồng tổ chức giải thưởng uy tín.

Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động bởi hội đồng tổ chức giải thưởng bao gồm Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại lễ trao với chủ đề: “Doanh nghiệp với phúc lợi cho Người lao động”.

Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động" được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí chặt chẽ do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng. Bộ tiêu chí đảm bảo phán ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, các phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần.

Bà Nguyễn Trần Hoàng Yến, Giám đốc Bán hàng toàn quốc của Công Ty Nestlé Việt Nam lên nhận bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động từ Ban tổ chức

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn nhận thức sâu sắc rằng thành công của doanh nghiệp chính là thành công của người lao động và ngược lại, cuộc sống ngày càng tốt hơn về vật chất lẫn tinh thần của người lao động sẽ là động lực giúp doanh nghiệp phát triển”.

Trước đó, Nestlé Việt Nam nhiều lần được các tổ chức chuyên về lĩnh vực nhân sự có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín nhất.

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam chia sẻ thêm về sự tự hào khi được vinh danh như là một doanh nghiệp dẫn đầu trong chính sách nhân sự hướng đến quyền lợi Người lao động và môi trường làm việc tốt nhất bằng những ghi nhận tích cực của các tổ chức lao động và cộng đồng xã hội. “Đây cũng là sự khích lệ và động viên lớn cho tập thể để liên tục cập nhật, học hỏi và làm tốt hơn mỗi ngày trong việc xây dựng Nestlé như một nhà tuyển dụng được yêu thích cho người lao động tại Việt Nam”, bà cho biết.

Nestlé Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng về Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý Nhân tài giải thưởng nhân sự Việt Nam HR AWARDS tháng 11 vừa qua.

Tháng 11 vừa qua, Nestlé Việt Nam được vinh danh giải thưởng nhân sự Việt Nam HR AWARDS. Đây là lần thứ hai liên tiếp Nestlé Việt Nam xuất sắc giành được giải thưởng của 02 hạng mục quan trọng là Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý nhân tài.

Tháng 9/2018, Nestlé được Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á, HR Asia, vinh danh Những nơi làm việc tại Việt Nam được vinh danh tốt nhất Châu Á 2018.

Công ty nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tháng 3/2018 cũng đã công bố kết quả khảo sát vinh danh Nestlé với vị trí thứ 02 trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017” sau khi liên tiếp được bình chọn trong danh sách này các năm 2014, 2015 và 2016.

Các hoạt động nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng quản lý công việc cũng được Nestlé Việt Nam định kỳ tổ chức cho nhân viên

Không chỉ khẳng định là một trong những Công Ty đi đầu trong thực hiện chính sách nhân sự tối ưu và môi trường làm việc tốt nhất, Nestlé Việt Nam còn tiên phong trong các cam kết về trao quyền cho phụ nữ và bình đẳng giới. Ngày 7/12 vừa qua, Công ty Nestlé Việt Nam ký cam kết khẳng định ủng hộ Các Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ (Women’s Empowerment Principles - WEP) với Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) và UN Global Compact tại Diễn đàn Doanh nghiệp hỗ trợ các Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ (WEP) diễn ra tại Hà Nội.

Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam, tuyển dụng trực tiếp gần 2.300 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 6 nhà máy tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 1995 đã liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều thương hiệu của Công Ty được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin dùng hằng ngày như NESCAFÉ, MILO, MAGGI, NAN và nhiều sản phẩm khác.

Nam Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nestle-viet-nam-duoc-vinh-danh-doanh-nghiep-vi-nguoi-lao-dong-a255433.html