Nghệ An: Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, chồng bắt trói "tình địch" để tra tấn


Chủ nhật, 17/02/2019 | 13:25


Nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với anh H. nên Già Bá Trừ đã dùng điện thoại của vợ nhắn tin cho anh H. rủ lên nhà nghỉ ở huyện kỳ Sơn chơi.

Nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với anh H. nên Già Bá Trừ đã dùng điện thoại của vợ nhắn tin cho anh H. rủ lên nhà nghỉ ở huyện kỳ Sơn chơi. Sau đó Trừ bắt trói nạn nhân để đánh đập.

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam Già Bá Trừ (SN 1997), trú bản Phà Lếch Phay, xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn để điều tra tội Bắt giữ, đánh đập người trái pháp luật.

Đối tượng Già Bá Trừ tại cơ quan công an

Nạn nhân được xác định là anh Đào Văn H., trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với anh Đào Văn H. nên ngày 7/2, Già Bá Trừ đã dùng điện thoại của vợ nhắn tin cho anh H. rủ lên thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn chơi nhằm để bắt quả tang.

Sau khi anh H nhận lời, Già Bá Trừ đã cùng vợ ra thị trấn Mường Xén thuê 2 phòng nghỉ. Trong đó, 1 phòng cho vợ, phòng còn lại Trừ ở để canh chừng.

Đến khoảng 17h ngày 8/2, anh Đào Văn H. đón xe khách lên đến thị trấn Mường Xén rồi vào phòng nghỉ như đã hẹn. Lúc này, Trừ ở phòng bên cạnh chạy sang dùng dây thừng trói anh H. lại rồi chở vào bản Phà Lếch Phay đánh đập.

Phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã đến vận động Trừ thả anh H., nhưng đối tượng không đồng ý. Đến khoảng 20h ngày 9/2, Công an huyện Kỳ Sơn đã vào nhà thì lúc này anh H. mới được giải thoát.

Nguyễn Hoàng (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nghi-ngo-vo-co-quan-he-bat-chinh-chong-bat-troi-tinh-dich-de-tra-tan-a263192.html