Nguyễn Trang – Trang Eva đã giúp tôi thay đổi cuộc đời


Thứ 3, 19/01/2021 | 09:01


Họ gọi Nguyễn Trang là mắm siêu nhân có lẽ là ưu ái thôi. Hàng ngày nhìn khối lượng công việc và thời gian trang làm nhiều người còn thắc mắc.

Họ gọi Nguyễn Trang là mắm siêu nhân có lẽ là ưu ái thôi. Hàng ngày nhìn khối lượng công việc và thời gian trang làm nhiều người còn thắc mắc. Chắc lẽ nó không ngủ.

Nào điều phối hàng ,nào cân bill đơn, care hệ thống nhánh, hướng dẫn sỉ mới, nào xuất hàng...và vẫn lo chu toàn việc hai nhóc của mẹ bỉm hai con. Và Trang chắc chắn đó là điều mẹ bỉm nào cũng làm được. 

Nguyễn Trang (GDKD miền Bắc của công ty cổ phần dược phẩm Trang Eva)Sinh ra trên mảnh đất xứ Nghệ yêu thương. Là con gái đầu lại được cưng chiều từ nhỏ nên người ta hay đồn Trang là công chúa của đất quỳnh lộc. Nhưng đó là tuổi thơ, khi trưởng thành đi học ra trường và lập gia đình thì khi đó mới gọi là bắt đầu tự lập.

Tập tành KDOL từ cuối năm 2016 đầu năm 2017 cũng bắt đầu biết kiếm thêm thu nhập nhưng đó chỉ là làm cho vui, làm cho có. Chứ không biết như thế nào gọi là làm hết tâm huyêt, hơn nữa cũng may mắn khi con đường KDOL lại nuột nà từ đầu.

Xây dựng hệ thống 200người và đó là biến có đầu đời cũng như mất tất cả. Cuối năm 2017, đúng thời gian người ta rục rịch về tết 26 âm lịch Trang sập gãy hệ thống hoàn toàn. Do không có kĩ năng dẫn dắt team .và hướng dẫn mọi người bán được hàng. Và ôm số nợ khổng lồ hơn 300tr, đau đớn hơn là đúng thời gian đó Trang phát hiện có thai đứa con thứ được 6tuần 

Chồng chất áp lực, lại tuyệt vọng thêm mất phương hướng, Trang gần như bị suy sụp và cũng mất đi giọt máu yêu thương vào đúng mùng 2 tết.

Nếu hỏi từ ngữ nào để diễn tả cảm giác lúc đó thì phải dùng tới từ “ đau chết lặng”. Vấp ngã đầu đời khi 26 tuổi cũng như đến 1lúc Trang đã từng nghĩ muốn từ bỏ.

Nhưng rồi đam mê không cho phép, ra tết Trang xây dựng lại từ đầu, lại tiếp tục hành trình KDOL và xây dựng lại hệ thống.

Cày quên ăn quên ngủ, một nách 2 con nhỏ vừa lo việc gia đình vừa tranh thủ online và vừa gánh áp lực từ sự phản đối của gia đình.

Chai lì đủ cả và Trang bắt đầu có lại những gì đã mất, có hệ thống vững kèm những kĩ năng đúc rút từ xương máu của bản thân.

Đầu năm 2019 duyên tiền định đã gặp ban lãnh đạo Trang Eva.

Và Trang lại bắt đầu hành trình mới, trắng tay khi chuyển sang làm GĐKDMB của Trang Eva. Về Trang Eva không có gì ngoài niềm tin,  tin vào con người ban lãnh đạo và tin và bản thân.

Trang bắt đầu làm lại, đúng như người ta hay nói lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực. Về với Trang Eva, Trang như thay đổi hoàn toàn. Từ tư duy đên cách giải quyết vấn đề, thậm chí là trách nhiệm của người lãnh đạo.

Nếu trước kia chỉ đổ lỗi và không dám đối mặt. Thì khi về Trang Eva, Trang đã tự tin lì đòn và trưởng thành hơn rất nhiều. Và giờ đây trang đã thay đổi hoàn toàn, xây dựng được hệ thống cực kì vững mạnh với hơn 2000 thành viên. 

Luôn luôn là GĐKD có thành tích top đầu công ty. Và đặc biệt đó là một hệ thống cực kì đoàn kết và gắn bó yêu thương. Nếu ai hỏi thành quả to lớn của trang là gì, Trang sẽ không chần chừ mà trả lời rằng: thành quả của Trang đó chính là sự lớn mạnh của HTMB máu thịt. Là niềm hạnh phúc mỗi khi các NPP, các đại lý... Dưới HTMB đạt được thành tích của họ.

Trang luôn yêu Trang Eva theo 1 cách trọn vẹn, dành trọn tâm huyết để cùng đội nhóm HTMB đưa thương hiệu ngày càng lớn mạnh. 

Cảm ơn Trang Eva đã thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời của trang.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-trang-trang-eva-da-giup-toi-thay-doi-cuoc-doi-a353207.html