+Aa-
    Zalo

    Những hậu quả khi trị nám sai cách bạn cần biết và đâu là cách làm hiệu quả

    ĐS&PL (ĐS&PL) Nám da luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ, chính vì thế mà nhiều người đã nóng vội tìm đến các phương pháp điều trị cấp tốc mà không được đảm bảo

    (ĐS&PL) Nám da luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ, chính vì thế mà nhiều người đã nóng vội tìm đến các phương pháp điều trị cấp tốc mà không được đảm bảo chất lượng. Hậu quả là “tiền mất tật mang”.

    Các tế bào nám ngày càng lan rộng, da bị kích ứng nổi mẩn đỏ, thậm chí nổi mụn hàng loạt để lại những biến chứng nguy hiểm khác. Chính vì thế bạn không nên cẩu thả khi lựa chọn một sản phẩm tùy tiện để trị nám.

    Sạm nám gây hậu quả nghiêm trọng nếu trị sai cách

    Các nguyên nhân hình thành nám

    Đối với bất kỳ bệnh lý da nào, để đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả đều cần nắm rõ nguyên nhân gây bệnh. Làm rõ được nguyên nhân sẽ dễ dàng tìm được biện pháp chữa trị tận gốc.

    Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này, chủ yếu là do chúng ta bị rối loạn sắc tố, rối loạn nội tiết, do sử dụng mỹ phẩm bừa bãi hoặc là do làm thẩm mỹ quá tay…

    Khi bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian quá lâu, đặc biệt là khi trời nắng gắt, lượng melanin được sản sinh ra ngày càng nhiều, tạo nên các mảng sẫm màu trên làn da của bạn, đó là nám.

    Tia UV là thủ phạm gây nên sạm nám

    Nhiều trường hợp dù không tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng nhưng vẫn bị nám triền miên, là bởi vì chị em đang ở trong những giai đoạn cơ thể có sự thay đổi nội tiết tố như đang mang thai, kinh nguyệt không đều, đang dùng thuốc tránh thai, hoặc là trong thời kỳ mãn kinh… Đây là khoảng thời gian nhạy cảm mà cơ thể chúng ta có nhiều sự thay đổi ảnh hưởng đến làn da.

    Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng tràn lan cũng là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến nám da. Kem trắng da cấp tốc, kem trộn không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ làm bào mòn da, làm da mỏng manh, yếu ớt, cộng với việc bắt gặp ánh nắng nóng gắt chiếu thẳng vào da thì nám da là điều không tránh khỏi.

    Hậu quả khôn lường khi trị nám sai cách

    Nhiều chị em vì mong muốn điều trị nhanh chóng “giặc” nám mà không tìm hiểu và nghiên cứu kỹ các phương pháp, đã tìm đến các loại kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hoặc điều trị bằng laser nhưng không có phác đồ trị liệu hợp lý.

    Điều này dẫn đến hiệu quả rất nhanh chóng nhưng sau “khoảnh khắc” da đẹp rạng rỡ lại là giai đoạn phải đối diện với mớ hậu quả đáng sợ.

    Biến chứng lâu dài như viêm da, nổi mụn

    Trị nám sai cách có thể gây hoại tử da

    Da bạn sẽ bắt đầu xuống cấp trầm trọng do các thành phần tẩy trắng cấp tốc, corticoid, thủy ngân… Mẩn đỏ, mụn viêm xuất hiện hàng loạt, thậm chí lở loét da. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da sẽ lại sạm đen như cũ.

    Khó điều trị dứt điểm, thậm chí nám nặng hơn

    Việc tác động quá mức lên da bằng các hóa chất không rõ nguồn gốc sẽ không thể diệt tận gốc nám mà còn làm nhân rộng các tế bào này từ sâu bên trong. Một phương pháp hiện tại cũng đang được rất nhiều phụ nữ tin dùng là sử dụng laser trị nám. Không thể phủ nhận đa phần các làn da đã được cải thiện và trở nên hoàn hảo hơn.

    Tuy vậy, laser chỉ có thể điều trị các vết nám mới hình thành, những trường hợp nám sâu, nám lâu năm thì sẽ không thể dứt điểm và dễ dàng tái phát.

    Nguy hiểm hơn, khi bạn vô tình trở thành nạn nhân của các chuyên viên tay nghề kém hoặc trung tâm sử dụng công nghệ lỗi thời khiến làn da bị bỏng rát, tổn thương nghiêm trọng, thậm chí để lại các vết sẹo lõm xấu xí.

    Điều trị nám chuyên sâu mang lại hiệu quả bền vững

    Trị nám hiệu quả bằng viên uống White Organic Glutathione

    Để dễ dàng hơn trong việc trị nám, bạn có thể liên lạc với Beauty Care USA để được tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với làn da của riêng mình. Với sản phẩm điều trị nám chuyên sâu và tận gốc sẽ mang lại cho làn da bạn vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian, đảm bảo an toàn và không phát tán nữa.

    Khi bạn đến với viên uống White Organic Glutathione 500mg giúp làm da trắng sáng, mịn màng và hồng hào từ bên trong. Hỗ trợ làm giảm nám, tàn nhang và các vết thâm do tổn thương bề mặt da.

    Giúp thanh lọc cơ thể, làm giảm mụn, chống oxy hóa giúp làn da trẻ hóa. Vì sao viên uống White Organic Glutathione lại mang những điều kì ảo đến như vậy. Bởi vì nhờ vào các thành phần chuyên trị nám tận gốc từ sâu bên trong.

    White Organic Glutathione công nghệ trị nám đến từ Nhật Bản

    Glutathione, Collagen, và Isoflavon đặc biệt biotin chính nhờ những thành phần chính trên kết hợp với công nghệ Nhật thì làn da của bạn sẽ được trị nám tận sâu trong gốc.

     Hỗ trợ làm giảm nám, tàn nhang và các vết thâm do tổn thương bề mặt da. Giúp làm da trắng sáng, mịn màng và hồng hào từ bên trong và thanh lọc cơ thể, làm giảm mụn và các bệnh viêm da do nóng gan gây ra.

    Ngoài ra còn giúp chống oxy hóa cho làn da trẻ hóa, giảm các nếp nhăn. Điều đặc biệt còn cải thiện sinh lý nữ, làm giảm các triệu chứng bốc hỏa tiền mãn kinh.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo TẠI ĐÂY

    Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Beauty Care USA.

    Địa chỉ: Số C4B Bửu Long, Phường 15. Quận 10 TP HCM

    Hotline: 19002129

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hau-qua-khi-tri-nam-sai-cach-ban-can-biet-va-dau-la-cach-lam-hieu-qua-a312811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.