Những thông tin cần biết về gỗ lát sàn hiện nay


Thứ 3, 24/03/2020 | 09:51


(ĐS&PL) Công ty Sàn gỗ Trần Doãn hiện nay là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực gỗ lát sàn. Các loại gỗ lát sàn của công ty đều là những sản phẩm chất lượng

(ĐS&PL) Công ty Sàn gỗ Trần Doãn hiện nay là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực gỗ lát sàn. Các loại gỗ lát sàn của công ty đều là những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Một sản phẩm giải cứu cho không gian thêm phần sang trọng và lịch sự, một sản phẩm tạo cho ngôi nhà thêm ấm áp, trẻ trung.

Xã hội - Những thông tin cần biết về gỗ lát sàn hiện nay

Một sản phẩm sàn gỗ của Trần Doãn

Gỗ lát sàn là gì?

Hiện nay tại công ty sàn gỗ Trần Doãn có nhiều loại gỗ lát sàn. Tuy nhiên gỗ lát sàn công nghiệp và gỗ lát sàn tự nhiên là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì đây là những sản phẩm có giá cả phải chăng, thích hợp với mọi không gian sống như hộ gia đình, công ty, văn phòng làm việc…

- Gỗ lát sàn công nghiệp được sử dụng thay thế các loại gạch lát sàn khác, nó được chế tạo từ loại bột gỗ tự nhiên kết hợp với các loại chất kết dính để tạo nên một miếng gỗ lát sàn bằng phẳng, bóng và có màu sắc tự nhiên.  Các sản phẩm gỗ lát sàn được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên chiếm 80 - 85% và có rất nhiều người không biết đã chọn phải những loại sàn gỗ được pha tạp chất không đảm bảo chất lượng. Có rất nhiều loại sàn gỗ lát sàn khác nhau trên thị trường, chúng có màu sắc, kích thước, và giá cả khác nhau.

- Sàn gỗ tự nhiên là sàn gỗ được con người khai thác từ gỗ thiên nhiên và qua quá trình gia công, ngâm tẩm và sấy ở nhiệt độ thích hợp, loại bỏ nước tự do và nước thấm trong gỗ để thành tấm ván hoàn chỉnh, có tính thẩm mỹ dùng để lát sàn. Sàn gỗ tự nhiên được sử dụng để lát sàn nhà, các công trình ngoài trời, ốp tường,…

Nên chọn loại gỗ lát sàn như thế nào?

Không phải ai cũng biết cách chọn gỗ lát sàn để phù hợp với ngôi nhà của mình bởi vì có rất nhiều loại trên thị trường không đảm bảo chất lượng. Công ty Sàn gỗ Trần Doãn chia sẻ đến quý khách hàng cách chọn gỗ lót sàn để bạn có thêm kinh nghiệm khi mua hàng như sau:

- Địa chỉ mua hàng: Đây là một trong những điều cần thiết nhất khi bạn muốn mua bất cứ sản phẩm nào. Không nên chi tiền lãng phí vào những quảng cáo hấp dẫn trên các trang mạng để rồi “tiền mất tật mang”. Bởi vì một địa chỉ uy tín chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng biết đến và có thời gian kinh doanh lâu dài. Điển hình như công ty sàn gỗ Trần Doãn với 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ thì chắc chắn sẽ là nơi khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối.

- Điều kiện kinh tế: Tất nhiên khi mua sản phẩm gì bạn đều đắn đo về “túi tiền” của mình. Nhưng chưa hẳn sản phẩm rẻ sẽ có chất lượng tốt và ngược lại. Gỗ lát sàn là một sản phẩm có giá thành rẻ nhưng bạn cũng nên biết chọn loại phù hợp với điều kiện của mình. Để có thể sử dụng được lâu dài thì nên chọn những loại gỗ lát sàn có giá thành hợp lý, chất lượng tốt. Nếu như bạn không có đủ kinh tế thì sẽ rất dễ bị mua phải sản phẩm “rởm”.

- Màu sắc gỗ lát sàn: Gỗ lát sàn nhà hiện nay có rất nhiều kiểu và mẫu mã, nhất là sàn gỗ công nghiệp lại có những vân gỗ cực kỳ tự nhiên, mềm mại và uyển chuyển. Nếu như bạn là người trẻ thì nên chọn những màu sắc sáng, bắt mắt và nếu bạn là người thích sự ấm áp thì chọn những loại có màu sắc trầm hơn.

Những ưu đãi của công ty sàn gỗ Trần Doãn mang lại cho khách hàng

Đến với công ty Trần Doãn bạn chắc chắn sẽ mua được sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng và sẽ có những ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Được vận chuyển miễn phí

- Đổi trả hàng nếu như sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất

- Bảo hành lên đến 20 - 30 năm

- Thợ thi công chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đảm bảo tính thẩm mỹ khi thi công sàn gỗ.

- Nhân viên khảo sát và đo đạc miễn phí

- Tư vấn nhiệt tình và chu đáo giúp khách hàng chọn được những sản phẩm ưng ý

Một tổ ấm hiện đại và sang trọng không thể thiếu đi gỗ lát sàn bởi vì đây được xem là sản phẩm “quốc dân” dần thay thế các sản phẩm lát sàn thông thường khác. Hãy đến với công ty Sàn gỗ Trần Doãn để mua được sản phẩm đẹp, chất lượng và giá rẻ. Qúy khách hàng trao chúng tôi niềm tin- chúng tôi gửi lại bạn sự uy tín.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thong-tin-can-biet-ve-go-lat-san-hien-nay-a316677.html