Nỗi ám ảnh mang tên 'nám sạm tàn nhang' của phái đẹp


Thứ 4, 19/02/2020 | 09:37


(ĐS&PL) Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn bản thân mang một vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ được nhiều chàng trai theo đuổi, được nhiều người yêu mến.

(ĐS&PL) Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn bản thân mang một vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ được nhiều chàng trai theo đuổi, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên không phải phái đẹp nào cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp nội tâm lẫn bề ngoài.

Xã hội - Nỗi ám ảnh mang tên 'nám sạm tàn nhang' của phái đẹp

Và vấn đề khiến phái đẹp mất niềm tin, tự ti về bản thân nhiều nhất chính là nỗi ám ảnh mang tên “nám sạm tàn nhang”, không gây hại cho sức khỏe nhưng lại làm thẩm mỹ bên ngoài trở nên xấu xí.

Nám sạm tàn nhang là gì?

Nám sạm tàn nhang là những loại bệnh lý lành tính, không gây hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ. Biểu hiện trên da của nám sạm tàn nhang là xuất hiện những đốm sậm màu mà mắt thường khó phân biệt được.

Melanin là sắc tố quy định màu da có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Nhưng vì những sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá mức khiến một chỗ ở da bị hỏng. Từ đó làm vùng da bị sậm màu hơn các nơi chỗ vì bị tổn thương, gọi là nám sạm tàn nhang.

Xã hội - Nỗi ám ảnh mang tên 'nám sạm tàn nhang' của phái đẹp (Hình 2).

Nám da là sự xuất hiện từng vùng nhỏ trên da có màu nâu, xám hay đen, chia thành nám đốm và nám mảng. Có kích thước lớn hơn tàn nhang và tăng trưởng theo thời gian. Thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và ngoài 30 tuổi do những vấn đề biến đổi về sinh lý.

Sạm da dễ nhận biết hơn nám và tàn nhang vì tình trạng da bị đen đi, sần sùi, khô rát. Đồng thời còn xuất hiện tình trạng lão hóa, nếp nhăn. Điều này khiến rất nhiều phái đẹp mất tự tin khi ra đường và làm lỡ đi nhiều cơ hội trong công việc lẫn cuộc sống.

Tàn nhang là những đốm nâu, đen… có kích thước nhỏ, trung bình khoảng 1 – 2mm. Thường mọc không đối xứng và xuất hiện ở người da trắng, tóc sáng màu. Chúng thường sinh sôi mãnh liệt vào mùa hè, có xu hướng nhạt dần và mất hẳn hoặc mất dần vào mùa đông.

Nguyên nhân gây nám sạm tàn nhang

Tìm hiểu nguyên nhân nám sạm tàn nhang không những giúp phái đẹp tìm được phương pháp điều trị đúng đắn mà còn giúp những phái đẹp không gặp tình trạng nám sạm tàn nhang có cách phòng tránh hợp lý.

Xã hội - Nỗi ám ảnh mang tên 'nám sạm tàn nhang' của phái đẹp (Hình 3).

Ánh nắng mặt trời: Bức xạ cực tím như các tia UVA, UVB có khả năng thấm vào da cực mạnh, kích thích hắc bào sản xuất thừa melanin làm nám sạm tàn nhang xuất hiện.

Thiếu hụt nội tiết tố - estrogen, lão hóa da: Tình trạng này thường xảy ra ở phụ nữ giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh – mãn kinh. Sự thiếu hụt nội tiết tố không những làm nám sạm tàn nhang xuất hiện mà còn gây ra nhiều vấn đề khác về sức khỏe, sinh lý.

Mất ngủ, thường xuyên thức khuya, stress và căng thẳng: Theo nghiên cứu khoa học, việc mất ngủ, thức khuya hay stress, căng thẳng đều sẽ ảnh hưởng rất xấu đến da mặt làm da sạm đen, nám tàn nhang xuất hiện dễ dàng. Ngoài ra stress, căng thẳng thường xuyên còn khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh làm phái đẹp dễ nổi mụn trứng cá.

Lạm dụng mỹ phẩm, chất kích thích, thuốc tránh thai: Những nguyên nhân này đều là những nguyên nhân quen thuộc gây ra một loạt vấn đề về sức khỏe và đương nhiên về sắc đẹp cũng sẽ bị ảnh hưởng đôi chút và tình trạng cụ thể chính là nám sạm tàn nhang.

Còn có một số nguyên nhân khác: như di truyền, khí huyết không lưu thông hoặc tẩy lông mặt thường xuyên đều khiến làn da nám sạm tàn nhang bám theo trên mặt không chịu rời đi.

Xã hội - Nỗi ám ảnh mang tên 'nám sạm tàn nhang' của phái đẹp (Hình 4).

Giữa cuộc sống bận rộn gây ra hàng loạt nguyên nhân khiến nám sạm tàn nhang trở thành nỗi ám ảnh của phái đẹp, thị trường bắt đầu tung ra những loại mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung để trả lại gương mặt xinh đẹp cho phái đẹp.

Viên uống Glutathione BC White được sản xuất theo quy trình công nghệ chuẩn Nhật Bản, được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành toàn quốc đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người tiêu dùng.

Glutathione BC White có chứa glutathione giúp đẩy những chất độc hại, hồi phục quá trình tổn thương làn da làm giảm đi sự hoạt động của hắc sắc tố melanin. Ngoài ra tinh chất mầm đậu nành, biotin, maca giúp làn da chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân; collagen, vitamin E, nhau thai cừu đem lại làn da mịn màng, hồng hào, trị nám sạm tàn nhang hiệu quả.

Đặc biệt trong sản phẩm còn có chiết xuất cây dương xỉ giúp chống nắng từ bên trong, một trong những tác nhân chủ yếu khiến nám sạm tàn nhang đeo bám phái đẹp mãi không dứt.

Xã hội - Nỗi ám ảnh mang tên 'nám sạm tàn nhang' của phái đẹp (Hình 5).

Viên uống Glutathione BC White được PGS-TS Nguyễn Duy Hưng công nhận có tác dụng điều trị nám sạm tàn nhang vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Là một sản phẩm có công hiệu thần kỳ được các dược sĩ, chủ nhà thuốc khuyên dùng.

Chỉ cần 2 viên vào buổi sáng và trưa mỗi ngày, phái đẹp sẽ nhìn thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên vì an toàn, sản phẩm không dành cho người bị u xơ, u nang, bướu cổ và phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Nếu trong quá trình sử dụng viên uống bạn gặp thắc mắc gì hãy gọi ngay tới hotline 19002129 để nhận được tư vấn điều chỉnh quá trình trị liệu phù hợp với tình trạng da của phái đẹp.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ TẠI ĐÂY

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-am-anh-mang-ten-nam-sam-tan-nhang-cua-phai-dep-a312254.html