Nội thất Phương Đông - kiến tạo cuộc sống với những sản phẩm nội thất gia đình


Thứ 3, 16/07/2019 | 02:08


(ĐS&PL) Lựa chọn nội thất gia đình thoải mái, tiết kiệm và tiện lợi luôn là vấn đề nan giải mà nhiều cặp vợ chồng phải đắn đo suy nghĩ.

(ĐS&PL) Lựa chọn nội thất gia đình thoải mái, tiết kiệm và tiện lợi luôn là vấn đề nan giải mà nhiều cặp vợ chồng phải đắn đo suy nghĩ. Thấu hiểu được nỗi niềm này, nội thất Phương Đông ra đời nhằm kiến tạo cuộc sống với những sản phẩm nội thất gia đình hàng đầu. Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé! 

1. Xây dựng tổ ấm hạnh phúc với những sản phẩm nội thất gia đình

Ngày nay, thu nhập của các gia đình tăng lên. Kéo theo đó là nhu cầu ở tiện nghi hơn và thoải mái hơn ngày càng tăng cao. Vì vậy, những sản phẩm nội thất gia đình chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ ngày càng được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn để xây dựng tổ ấm hạnh phúc. 

Trong đó, không thể không kể đến thương hiệu nội thất Phương Đông. Ra đời từ năm 2009, nội thất Phương Đông ngày càng khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng với chất lượng hàng đầu và giá cả phải chăng.

Đến với Phương Đông, bạn có thể lựa chọn được đa dạng các loại nội thất đẹp như bàn ăn, giường gỗ, kệ ti vi, tủ giày, tủ quần áo. 

Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của thương hiệu này. Hơn nữa, khi mua nội thất gia đình tại Phương Đông, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế cũng như tư vấn lắp đặt hoàn toàn miễn phí. 

Điều này sẽ giúp quý khách có được trải nghiệm tốt nhất và có được những đồ đạc trong nhà ưng ý nhất.

Khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu kém chất lượng khác, Phương Đông còn có lời cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách. Các sản phẩm nội thất gia đình được mua ở thương hiệu này đều được bảo hành lên tới 12 tháng. 

Ngoài ra, nếu đơn hàng của quý khách trên 5 triệu, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển trong bán kính 3 km. Và nếu đơn hàng lớn hơn 10 triệu, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển khắp các quận nội thành.

Thương hiệu Phương Đông có hai cơ sở tại Hà Nội. Cơ sở 1 nằm ở đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm. Cơ sở 2 nằm ngay ở khu đô thị Geleximco hiện đại thuộc đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông. 

Thêm nữa, Phương Đông còn hỗ trợ đặt hàng Online các sản phẩm nội thất gia đình chất lượng bằng gỗ và các chất liệu khác ngay trên website. Nhờ vậy, quý khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm nội thất chất lượng từ thương hiệu này mà không cần phải đi lại nhiều.

2. Khám phá những sản phẩm nội thất gia đình đang “làm mưa làm gió” hiện nay

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm những mẫu nội thất gia đình đẹp cho căn nhà của mình thì không thể bỏ lỡ bộ sưu tập các sản phẩm đang “làm mưa làm gió” hiện nay tại thương hiệu nội thất Phương Đông.

Đầu tiên phải kể đến vũ khí lợi hại giúp căn bếp nhà bạn đẹp và hiện đại, đó chính là set bàn ăn bằng gỗ xoan thanh lịch. 

Bộ sản phẩm được làm hoàn toàn bằng gỗ xoan, cực kỳ an toàn cho sức khỏe gia đình cũng như có độ bền cao. Với 1 bàn 4 ghế, đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ 4 người.

Nếu căn phòng ngủ của bạn đang thiếu một chiếc giường hiện đại và tiện nghi thì giường gỗ có ngăn kéo của Phương Đông sẽ là đáp án hoàn hảo cho bạn.

Không chỉ là một căn giường hiện đại thanh lịch thông thường, giường gỗ loại này của nội thất gia đình Phương Đông còn có ngăn kéo tiện lợi. Nhờ đó, bạn có thể cất một số đồ đạc cho gọn mà không tốn bất kỳ không gian nào của phòng ngủ.

Với thiết kế giường tràn, các cặp vợ chồng hoàn toàn thoải mái mà không phải sợ vướng víu thanh giường như thiết kế giường cổ điển.

Ngoài giường, bàn ăn, nội thất Phương Đông còn là cái tên quen thuộc để giúp bạn có được kệ tivi đẹp chất lượng và tiện nghi. Với chất liệu MFC dán melamine, kệ tivi nhà bạn sẽ luôn như mới và sang trọng như lúc ban đầu dù đã sử dụng lâu dài. 

Màu sắc thanh lịch và đa dạng của kệ ti vi loại này sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp trang trí phòng khách nhà bạn đẹp rạng ngời.

Ngoài ra, thương hiệu này còn có nhiều loại tủ quần áo giúp đáp ứng được nhiều sở thích của người tiêu dùng như tủ sắt và tủ gỗ chất lượng cao. Mẫu mã và thiết kế cực kỳ đa dạng giúp điểm tô căn phòng ngủ của gia đình.

Tóm lại, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua nội thất gia đình, nội thất Phương Đông xin hân hạnh là lựa chọn hàng đầu cho quý vị với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bảo hành lên tới 12 tháng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay SĐT:  0866 161 121. Chúc bạn hạnh phúc và mạnh khỏe.

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-that-phuong-dong---kien-tao-cuoc-song-voi-nhung-san-pham-noi-that-gia-dinh-a284409.html