Nữ doanh nhân Như Quỳnh – Chuyên gia trong lĩnh vực Aesthetic Skin (Thẩm mỹ làn da)


Thứ 3, 31/12/2019 | 13:23


(ĐS&PL) Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, nữ doanh nhân trẻ 8X Nguyễn Như Quỳnh – Founder&Ceo

(ĐS&PL) Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, nữ doanh nhân trẻ 8X Nguyễn Như Quỳnh – Founder&Ceo “Quin Aesthetic Skin” ở Hà Nội đã sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thương trường hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến.

Aesthetics là một thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người Việt Nam...Nếu dịch sát nghĩa thì Aesthetics là “Thẩm mỹ, mỹ học, ý thức về cái đẹp”. Đây là một ngành hiện đang được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi nó mang lại vẻ đẹp và sự khỏe mạnh cho con người thông qua những biện pháp chăm sóc phù hợp. Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng tất bật thì nhu cầu thư giãn và làm đẹp của con người ngày càng tăng nhanh.

Tốt nghiệp Master of Business Administration La Trobe University – Australia nhưng vì đam mê làm đẹp và mong muốn đưa cái đẹp toàn diện đến với chị em phụ nữ, chị Như Quỳnh đã quyết tâm gắn bó với ngành làm đẹp. Sau nhiều năm không ngừng trau dồi, học hỏi kiến thức, đúc kết kinh nghiệm, đầu năm 2019 chị đã mở ra hệ thống Quin Aesthetic Skin đầu tiên tại Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu điều trị, phục hồi, chăm sóc làn da cho khách hàng.

Xã hội - Nữ doanh nhân Như Quỳnh – Chuyên gia trong lĩnh vực Aesthetic Skin (Thẩm mỹ làn da)Nữ doanh nhân Như Quỳnh đam mê chinh phục lĩnh vực làm đẹp.

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, Founder&Ceo Quin Aesthetic Skin tâm sự: “Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đối ngoại – Trường Đại học Ngoại thương năm 2009, tôi theo học Master of Business Administration La Trobe University – Australia và tốt nghiệp năm 2012. Tiếp tục làm việc trong mảng Quan hệ khách hàng doanh nghiệp và Thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam Techcombank.Nhiều doanh nhân trẻ trước khi khởi nghiệp đều có chung một trăn trở: Việc rời bỏ công việc hiện tại có phải là quyết định đúng đắn, làm thế nào để con đường mình lựa chọn là đúng, nên đi theo hướng nào để hạn chế rủi ro ở những bước đầu.

Trước khi có được thương hiệu của riêng mình, tôi đã có gần 8 năm làm việc trong vai trò là chuyên gia, đồng thời là nhà phân phối cho thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ.

Để củng cố sâu hơn kiến thức chuyên môn, tôi theo học và tốt nghiệp Y sĩ đa khoa năm 2019. Tất cả trải nghiệm ở những nơi đi qua đã thôi thúc tôi chinh phục giấc mơ làm đẹp, đã đưa tôi đến quyết định theo đuổi con đường vốn nhiều hương hoa nhưng cũng không ít chông gai”.

Để rồi sau đó, chị “tự thân vận động”, từng bước bổ trợ kỹ năng, hoàn thiện nghiệp vụ, quy trình và thành lập thương hiệu “Quin Aesthetic Skin”.

Nữ doanh nhân Nguyễn Như Quỳnh từng đạt giải Á khôi Ngoại thương năm 2007.

Chị Như Quỳnh nói thêm: "Đã là Nữ doanh nhân, dù thành công với mức độ nào cũng phải có tâm, luôn hướng đến lợi ích cộng đồng và sống sao cho xứng đáng với vị thế của mình.” Dù vẫn còn khá trẻ tuổi nhưng với bản lĩnh của một nhà lãnh đạo nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm với mong muốn đem đến những dịch vụ chất lượng, hiệu quả và an toàn chị đã tự mình xây dựng nên một thương hiệu Quin Aesthetic Skin cho riêng mình.

Chị Như Quỳnh còn nói : “Làm đẹp luôn là cách làm giảm stress và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho phụ nữ. Còn làm đẹp hiệu quả và an toàn luôn là điều mà Quin Aesthetic Skin hướng đến đầu tiên. Khách hàng tìm tới Quin Aesthetic Skin đều bắt đầu từ niềm tin. Đó cũng là thành công lớn nhất của Quin Aesthetic Skin.” Thế nên chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Quin Aesthetic Skin hiện đang là một trong những địa điểm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng ở Hà Nội được các chị em phụ nữ truyền tai nhau đến ngày càng đông.

“Khi đủ đam mê, bạn đủ sức mạnh để vượt qua mọi rào cản”.

Chị Như Quỳnh tâm sự rằng: “Không phải ai cũng có sẵn công thức để thành công, ai cũng phải tự mình phấn đấu, sẽ có vấp ngã rồi tự mình đứng dậy. Hãy làm việc khi người khác ngủ và học tập khi người khác đang chơi. Rồi bạn sẽ có thứ mà bạn muốn trong khi người khác chỉ là mơ ước. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, may mắn sẽ càng dễ đến với mình”. Và niềm tin ấy đã dẫn lối cho chị trở thành một doanh nhân thành công như hôm nay.

Càng học càng đam mê, càng thấy yêu quý và trân trọng ngành nghề mình theo đuổi, chị không ngừng tham gia các khóa đào tạo quốc tế, học hỏi các lớp nâng cao kiến thức thật vững chắc (về y học, thẩm mỹ học, mỹ phẩm, máy móc…), không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề. Song song cùng với việc học thì bản thân chị cũng cần phải rèn luyện rất nhiều về kỹ năng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, từ diện mạo bên ngoài, cách lập kế hoạch, phát triển tính độc lập tự chủ trong công việc, tạo cho mình khả năng thích ứng với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Bên cạnh đó, cái tâm đối với nghề là điều không thể thiếu, cái tâm ở đây chính là niềm đam mê, tâm huyết và đạo đức với nghề.

Với chị việc học hỏi, cập nhật những kiến thức, công nghệ mới trong ngành làm đẹp với các chuyên gia, viện trưởng viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính là điều quan trọng để tồn tại trong sự cạnh tranh khắc nghiệt và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

Nữ doanh nhân Như Quỳnh tham gia các khóa đào tạo cùng các Viện trưởng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Hoạt động với phương châm đề cao cái tâm của người làm nghề, đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Quin Aesthetic Skin dần chinh phục, khẳng định vị trí trong lòng khách hàng. Nữ doanh nhân tin tưởng khi xuất phát điểm của sự lựa chọn là đam mê thì nguồn động lực cũng được sinh ra, như một chiếc đòn bẩy giúp ta đi xa hơn.

Mới đây, chị được bổ nhiệm là Phó chủ tịch CLB Wlin Sapphire Global thuộc mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Việt Nam do Hoa hậu Quý bà Thế giới Thu Hương sáng lập. Chị hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, quản lý và xây dựng thương hiệu cá nhân nhờ tiếp xúc thường xuyên với những nữ doanh nhân thành đạt.

Một số hình ảnh về nữ doanh nhân Như Quỳnh:

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-nhu-quynh-chuyen-gia-trong-linh-vuc-aesthetic-skin-tham-my-lan-da-a295156.html