Nữ hoàng truyền cảm hứng Đỗ Thị Vân Anh


Thứ 3, 25/06/2019 | 15:31


(ĐS&PL) Ai cũng mong muốn bản thân mình có hình ảnh thật chuyên nghiệp và năng động trong công việc cũng như cuộc sống.

(ĐS&PL) Ai cũng mong muốn bản thân mình có hình ảnh thật chuyên nghiệp và năng động trong công việc cũng như cuộc sống.

Điều này không quá khó, nhưng đôi khi chúng ta chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Dù công việc của bạn thuộc lĩnh vực nào hay cấp bậc ra sao, bạn vẫn luôn có thể trở thành người truyền cảm hứng bằng cách lan toả năng lượng tích cực của bản thân đến những người xung quanh. Thành công với chân lý này, nữ doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh đã đạt danh hiệu Nữ hoàng truyền cảm hứng.

Nữ doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh đăng quang Nữ hoàng truyền cảm hứng

Nữ doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh vinh dự là người duy nhất đăng quang giải Nữ hoàng truyền cảm hứng do Mạng lưới Happy Women bình chọn. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không ngừng mệt mỏi của nữ doanh nhân.

Nữ hoàng truyền cảm hứng là chặng đường 3 năm phấn đấu không mệt mỏi của bông hồng Đỗ Thị Vân Anh

Nữ doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh hiện tại được biết đến với vai trò là người sáng lập và điều hành Công ty CP Tập đoàn Dược mỹ phẩm Dova. Là một trong những nữ doanh nhân đa tài, là Nữ hoàng truyền cảm hứng trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Nữ hoàng truyền cảm hứng trong công việc

“Truyền cảm hứng hay truyền động lực cho người khác đơn giản là mang câu chuyện của chính bản thân mang những nỗi đau những thành công trong hiện tại và cả quá khứ để làm câu chuyện cho người khác được nghe, được ngẫm, Được học hỏi, được rút kinh nghiệm từ chính câu chuyện của mình”.

Là người lãnh đạo đầy năng lượng, giúp mọi người phát triển hơn

Với tiêu chí tạo ra những sản phẩm có giá trị, đáp ứng nhu cầu, thấu hiểu nỗi đau của khách hàng, giúp họ giải quyết nỗi đau, luôn luôn SỐNG VUI, SỐNG KHỎE, CHIA SẺ THÀNH CÔNG. Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh đã trở thành Nữ hoàng truyền cảm hứng trong công việc. Hiện nay, sản phẩm của Dova như Tố Ngọc Hoàn, Cần Star, Ann Secret….đã khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường thế giới.

Khẳng định tên tuổi, sản phẩm, thương hiệu trên thị trường

Với sứ mệnh MANG NGƯỜI VIỆT RA THẾ GIỚI, Dova không chỉ dừng lại với sản phẩm mà còn giúp đỡ hệ thống, mọi người cùng phát triển. Nữ doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh đã tổ chức những buổi đào tạo tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh để giúp đỡ các nhà phân phối, đại lý, ctv có thêm năng lượng, tinh thần cũng như những kinh nghiệm bán hàng để họ ngày càng phát triển hơn.

Nữ hoàng truyền cảm hứng trong cuộc sống hàng ngày

“Truyền cảm hứng hay truyền động lực là dùng năng lượng của chính mình chia sẻ, lan tỏa, giúp đỡ cho người khác, nếu bạn lan toả bạn là người chia sẻ, nhưng nếu bạn là người lan toả rộng lớn và bạn rõ ràng mục tiêu lan toả truyền cảm hứng cho cộng đồng thì đó là Thiên Mệnh!”

Là cô gái luôn vui vẻ trong cuộc sống, mang hạnh phúc đến với mọi người

Trong công việc, nữ doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh đã cháy hết mình và trong cuộc sống cũng vậy. Cuộc sống đời thường của cô gái ấy rất giống với chị em phụ nữ khác. Là người vợ đảm đang, biết nấu những món ăn ngon cho chồng, biết làm chồng vui vẻ. Là người mẹ hiền luôn luôn yêu thương con cái. Là người con hiếu thảo, chăm sóc bố mẹ. Là bông hồng xinh đẹp được bạn bè quý mến. Cô ấy luôn luôn vui vẻ, lạc quan, yêu đời. Là người truyền cảm hứng cho tất cả những người xung quanh.

Cảm hứng giống như một căn bệnh, ở nồng độ cao nó có thể lây nhiễm cho người khác. Nữ hoàng truyền cảm hứng Đỗ Thị Vân Anh sẽ là ngọn lửa lớn lan tỏa, truyền cảm hứng đến với tất cả mọi người. Cô ấy xứng đáng với Nữ hoàng truyền cảm hứng với những nỗ lực, những cố gắng của bản thân mình trong suốt 3 năm qua!

Sức khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-truyen-cam-hung-do-thi-van-anh-a281334.html