Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không?


Thứ 3, 28/04/2020 | 10:10


(ĐS&PL) Hôi miệng không phải là bệnh nguy hiểm nhưng hậu quả của hôi miệng thì rất khủng khiếp ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân người mắc chứng này và cả những người

(ĐS&PL) Hôi miệng không phải là bệnh nguy hiểm nhưng hậu quả của hôi miệng thì rất khủng khiếp ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân người mắc chứng này và cả những người xung quanh. Hơi thở có mùi hôi là nguyên nhân dẫn đến việc người bệnh chủ động hạn chế tiếp xúc với người khác do e dè, ngại ngùng bị phát hiện, dần dần tạo thành tâm lý kém tự tin khi giao tiếp.

Vậy nguyên nhân dẫn tới tình trạng hôi miệng là gì? Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không? Cùng làm rõ qua bài viết dưới đây!

Xã hội - Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không?

Nguyên nhân gây hôi miệng

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng hơi thở có mùi. Tuy nhiên theo nghiên cứu, nguyên nhân chính dẫn tới hôi miệng là do nướu lợi không được cung cấp dưỡng chất thường xuyên khiến lợi kém bền chắc, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và làm tổn thương, gây nhiễm khuẩn răng miệng, gây nên tình trạng hơi thở có mùi. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác dẫn tới hôi miệng như:

Xã hội - Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không? (Hình 2).

Chưa vệ sinh răng miệng đúng cách: Sau khi ăn uống, răng miệng không được làm sạch, thức ăn thừa còn sót lại ở các kẽ răng hoặc trong khoang miệng. Lâu dần sẽ dẫn đến các mảng bám tích tụ, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh răng miệng phát triển và gây viêm lợi khiến hơi thở bốc mùi khó chịu.

Khô miệng: Nước bọt giúp làm sạch miệng, loại bỏ các phần tử có thể gây ra mùi hôi thối và khi hoạt động tuyến nước bọt bị suy giảm sẽ xuất hiện chứng khô miệng, gây nên tình trạng hôi miệng. Khi thiếu nước bọt, vi khuẩn và thức ăn thừa bắt đầu phân hóa, để lại mùi khó chịu.

Đồ ăn nặng mùi: Một số loại thực phẩm như hành tây và tỏi cũng có thể gây ra hơi thở tình trạng hơi thở có mùi. Sau khi được tiêu hóa, sản phẩm phân hủy được mang từ máu đến phổi, gây nên mùi hôi miệng khó chịu.

Hút thuốc: Hút thuốc lá cũng làm giảm lượng nước bọt, đồng thời làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng từ đó gây ra chứng hôi miệng.

Làm thế nào để cải thiện tình trạng hôi miệng?

Để tránh bị hôi miệng, nên áp dụng thói quen vệ sinh răng miệng như đánh răng ngay sau khi ăn, sử dụng nước súc miệng để đẩy hết những mảnh thức ăn dính trong các kẽ răng mà bàn chải không tới được.

Xã hội - Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không? (Hình 3).

Làm sạch lưỡi: Nhiều người có thói quen chải răng mà quên mất lưỡi cũng là một bộ phận cần làm sạch. Bởi lưỡi là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn và là môi trường thích hợp cho vi khuẩn phát triển. Biểu hiện của việc vi khuẩn xâm nhập quá mức đó là lưỡi có màu mảng trắng. Việc làm sạch răng miệng và lưỡi rất có lợi trọng việc loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu.

Không hút thuốc lá, uống nhiều nước mỗi ngày.

Có chế độ ăn uống hợp lý: Người bị bệnh hôi miệng nên ăn nhiều thức ăn như rau xanh, hoa quả, tránh những loại như hành tây, tỏi, đồ ăn cay nóng, cafe…thực phẩm nhiều đường.

Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không?

Xã hội - Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không? (Hình 4).

Cặn thức ăn thừa bám ở kẽ răng sau khi ăn là môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn, nấm, virus phát triển, gây bệnh viêm nướu, lợi dẫn tới hôi miệng, hơi thở có mùi...

Việc đánh răng thông thường 2-3 lần/ngày chỉ làm sạch 25% khoang miệng. Một số vị trí bàn chải không làm sạch được khiến thức ăn thừa vẫn còn đọng lại. Chưa kể kem đánh răng thông thường chỉ làm sạch bề mặt răng chứ không có tác dụng diệt khuẩn, nấm, virus, lâu ngày các cặn thức ăn thừa sẽ hình thành các mảng bám gây viêm lợi khiến khoang miệng có mùi khó chịu.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại nước súc miệng có chứa cồn, hóa chất khiến khoang miệng mất nước, khô miệng, càng làm cho tình trạng viêm trong khoang miệng, hôi miệng trở nên trầm trọng hơn.

Theo chuyên gia cao cấp Tai – Mũi – Họng Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ. “Để khắc phục tình trạng hôi miệng thì cần làm sạch khoang miệng tối đa nhằm giảm thiểu viêm nhiễm, đồng thời tăng cường dinh dưỡng cho nướu, lợi nhằm ngăn ngừa hôi miệng quay trở lại. Ngoài ra, cần thực hiện các biện pháp vệ sinh răng miệng hàng ngày, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược, vừa an toàn, vừa đạt được mục tiêu hỗ trợ khắc phục tình trạng hôi miệng. Hiện nay, nước súc miệng chiết xuất tự nhiên tiêu biểu trên thị trường phải kể đến nước súc miệng dược liệu Rona với thành phần chính là: Lá Neem, đinh hương, cam thảo, trầu không, lá xoài, Menthol (tinh chất bạc hà) có tác dụng làm sạch răng, thơm miệng, ngừa viêm lợi, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại.”

Cụ thể:

- Chiết xuất Neem (xoan Ấn Độ): có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, chống virus, sát khuẩn khoang miệng, giúp săn se niêm mạc và các vết viêm loét miệng giúp khử mùi hôi, ngăn ngừa mảng bám quanh răng.

- Chiết xuất Đinh hương: Giúp khử trùng, diệt khuẩn, kháng virus, đặc biệt virus HSV-1, hạn chế vi khuẩn gây mùi.

- Chiết xuất lá xoài: chứa mangiferin giúp kháng khuẩn, giảm sản sinh ra các chất hydrogen sulfide gây ra tình trạng hôi miệng.

- Chiết xuất cam thảo: Giúp kháng khuẩn, kháng virus, giảm đau, giúp vết loét mau lành, ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả.

- Chiết xuất Trầu không: Diệt nấm, vi khuẩn, làm sạch, hỗ trợ khử mùi tự nhiên mang lại hơi thở thơm mát.

- Menthol: Chiết xuất từ bạc hà giúp giảm đau, tạo cảm giác the mát, tạo mùi thơm cho sản phẩm

Xã hội - Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không? (Hình 5).

Nước súc miệng dược liệu Rona có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng khi sử dụng, dễ dàng thẩm thấu qua niêm mạc miệng giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho nướu. Đồng thời, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe răng miệng, hạn chế sự hình thành của các mảng bám trên răng, giúp nướu lợi chắc khỏe, phòng chống sâu răng, cải thiện hiệu quả tình trạng hôi miệng, ngăn ngừa chảy máu chân răng, nhiệt miệng, viêm chân răng…

Sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên lành tính, không chứa hóa chất độc hại hay hương liệu tổng hợp, uống được; dùng được cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính, an toàn cho cả những đối tượng nhạy cảm như bà bầu, trẻ em và phụ nữ sau sinh.

Khách hàng nói gì sau khi sử dụng nước súc miệng dược liệu Rona?

Xã hội - Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không? (Hình 6).

Cô Hương (57 tuổi) chia sẻ: “Tôi bị hôi miệng lâu năm, mỗi lần nói chuyện hoặc thở mùi hôi miệng thoát ra vô cùng khó chịu. Điều này khiến tôi cảm thấy rất tự ti, ngại giao tiếp và gặp gỡ mọi người. Vừa rồi, con gái tôi có mang vê nước súc miệng dược liệu Rona khuyên tôi dùng thử, tôi sử dụng và thấy rất bất ngờ vì sau lần đầu tiên đã cảm thấy khoang miệng sạch sẽ, thơm mát. Sau khi sử dụng hết 3 chai mùi hôi miệng của tôi đã giảm hẳn. Điều này khiến tôi tự tin và lạc quan hơn rất nhiều.”

Chú Lâm (49 tuổi) cũng cho biết: “Tôi hút thuốc nhiều năm nên miệng lúc nào cũng có mùi hôi khó chịu. Tôi cũng đã thử nhiều loại nước súc miệng, kẹo nhai khử mùi…nhưng không thấy hiệu quả. Tình cờ được anh bạn làm cùng giới thiệu cho dùng nước súc miệng dược liệu Rona, cảm nhận ban đầu là mùi thảo dược thơm nhẹ, tự nhiên, khi súc cảm giác rất êm, hương bạc hà the mát, không bị nồng mùi cồn như các loại nước súc miệng trước đây tôi từng sử dụng. Tôi dùng duy trì ngày 2 lần, tới chai thứ 2 là thấy mùi hôi miệng do hút thuốc lá giảm hẳn. Tôi thực sự rất thích sản phẩm này.”

Xã hội - Nước súc miệng dược liệu Rona có cải thiện được chứng hôi miệng hay không? (Hình 7).

Liệu trình nhà sản xuất khuyên dùng:

- Chỉ sau 30s ngay sau lần sử dụng đầu tiên, mùi hôi miệng đã giảm rõ rệt.

- Cải thiện tình trạng chảy máu chân răng sau 3-5 ngày sử dụng.

- Mùi hôi miệng cải thiện rõ rệt sau 4 tuần sử dụng.

Hôi miệng gây nên nhiều bất tiện trong cuộc sống, vì vậy, loại bỏ tình trạng này là việc làm cần thiết hơn bao giờ hết là nước súc miệng dược liệu Rona luôn đồng hành cùng bạn trong việc cải thiện tình trạng hơi thở có mùi, mang lại hơi thở thơm mát, tự tin.

Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử:

https://bit.ly/shopee-nước-súc-miệng-dược-liệu-Rona

https://bit.ly/NuocSucMieng

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

"Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", "Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế" & "Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng"

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website:  https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-suc-mieng-duoc-lieu-rona-co-cai-thien-duoc-chung-hoi-mieng-hay-khong-a321377.html