Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá – 'thần dược' tái sinh làn da thanh xuân cho phái đẹp


Thứ 5, 21/05/2020 | 02:39


(ĐS&PL) Nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời mang đến cho da, nước thần từ lâu đã trở thành một bước dưỡng da không thể thiếu của phái đẹp.

(ĐS&PL) Nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời mang đến cho da, nước thần từ lâu đã trở thành một bước dưỡng da không thể thiếu của phái đẹp.

Xã hội - Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá – 'thần dược' tái sinh làn da thanh xuân cho phái đẹp

Làn da căng mướt tựa sương mai luôn là niềm mơ ước của các bạn gái. Và để đạt được điều đó, dưỡng ẩm là yếu tố quan trọng nhất. Làn da bị mất cân bằng độ ẩm sẽ không giữ được vẻ căng bóng và mịn màng. Thay vào đó là lớp da khô sần và thiếu sức sống. Do đó, các sản phẩm chăm sóc da vừa giúp dưỡng ẩm, vừa nuôi dưỡng tái tạo da luôn được lòng hội chị em. Và đây chính là lý do giúp nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây hoa Lá nhận được sự ưu ái từ phái đẹp bởi khả năng dưỡng da và tái sinh thần kỳ cho làn da căng mịn, mượt mà.

Nước thần hoa cúc được biết đến với khả năng dưỡng da thần kỳ, mang đến cho phái đẹp làn da rạng rỡ và khỏe khoắn. Với kết cấu dạng tơ lỏng, tinh chất nước thần thẩm thấu nhanh vào da, giúp dưỡng ẩm tuyệt đối, hạn chế bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Nhờ vậy, sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây hiện tượng đổ dầu. Đồng thời, nước thần hoa cúc còn giúp kích thích sản sinh collagen dưới da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, thúc đẩy hình thành tế bào mới, trả lại cho bạn gái làn da căng mướt, mịn màng, không tì vết. Cấu trúc tinh thể lỏng bao bọc các phân tử dầu giúp dưỡng chất thấm sâu, mang lại kết cấu da mịn màng săn chắc.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm hoa cúc tươi Calendula kết hợp cùng 8 loại thảo mộc tự nhiên như nhân sâm, rau má, hoa hồng, nha đam, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá không chỉ giúp giữ lại độ ẩm cho da, mà còn làm dịu và đánh bay những dấu hiệu khô ráp. Sự kết hợp hoàn hảo của các tuyệt tác thiên nhiên hứa hẹn sẽ “hồi sinh” lại làn da thiếu sức sống của bạn, giúp da trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Xã hội - Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá – 'thần dược' tái sinh làn da thanh xuân cho phái đẹp (Hình 2).

Là bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá với khả năng tái hợp nước và giữ ẩm tuyệt vời giúp da luôn mềm mại, căng mướt, ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn trên da. Hoa cúc tươi Calendula chứa các hoạt chất chống viêm, kháng kiềm và giữ môi trường pH lý tưởng cho da, đồng thời cung cấp dưỡng chất được hoạt hoá tối ưu giúp làm mềm da. Tinh chất cúc tươi Calendula cũng giúp làm dịu da, mềm hóa các mô sừng, cải thiện sắc tố da không đều màu, mang đến cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng, cho hiệu quả sáng bóng tức thì và duy trì độ ẩm dài lâu.

Xã hội - Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá – 'thần dược' tái sinh làn da thanh xuân cho phái đẹp (Hình 3).

Làn da lột xác chỉ sau hơn 2 tuần sử dụng nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá

97% người dùng được khảo sát cho biết họ cảm thấy da khoẻ và bóng mượt hơn sau 3 ngày sử dụng nước thần hoa cúc. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay bảo bối này vào bội sưu tập dưỡng da của mình? Nước thần hoa cúc với nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên và hương thảo mộc nhẹ nhàng giúp bạn lấy lại cân bằng, phục hồi sức sống cho làn da để sẵn sàng sống trọn vẹn mỗi ngày.

Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

https://bit.ly/shopee-nước-thần-hoa-cúc-2in1-cocayhoala

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website:  https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-than-hoa-cuc-2in1-co-cay-hoa-la-than-duoc-tai-sinh-lan-da-thanh-xuan-cho-phai-dep-a324141.html