ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020


Thứ 7, 19/09/2020 | 03:20


Sáng 11/9, Tổng đại lý Vương Hồng của công ty ONA Global tưng bừng khai trương showroom – Văn phòng đại diện tại Thị trấn Như Quỳnh

Sáng 11/9, Tổng đại lý Vương Hồng của công ty ONA Global tưng bừng khai trương showroom – Văn phòng đại diện tại Thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Đây cũng là showroom thứ 4 của ONA Global trong năm 2020.

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020

Đây là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Tổng đại lý Vương Hồng dưới sự đồng hành của đội ngũ ONA Global. 

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 2).

Lễ cắt băng khai trương showroom – Văn phòng đại diện của Tổng đại lý Vương Hồng tại Thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 3).

Showroom – Văn phòng đại diện Tổng đại lý Vương Hồng  tại Thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 4).

Một góc trưng bày sản phẩm bên trong showroom – Văn phòng Tổng đại lý Vương Hồng tại Hưng Yên

Xúc động chia sẻ tại sự kiện, chị Vương Hồng – Tổng đại lý của ONA cho biết: “Có một showroom – Văn phòng đại diện riêng tại Hưng Yên luôn là mong ước của tôi và tôi cảm thấy thật may mắn, hạnh phúc khi điều đó đã trở thành hiện thực”. 

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 5).

Chị Vương Hồng – Tổng đại lý của ONA Global tại buổi khai trương

Showroom – Văn phòng đại diện tại Hưng Yên được thành lập với mong muốn trao những giá trị của các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lại gần với mọi người dân trên mọi miền tổ quốc nói chung và những khách hàng tại Hưng Yên nói riêng. Đây sẽ là nơi tổ chức các buổi đào tạo offline về kỹ năng bán hàng, giải đáp các thắc mắc về bán hàng giúp mọi người tích lũy học hỏi kinh nghiệm và có cơ hội được gặp và nghe chính lãnh đạo của công ty hỗ trợ, chia sẻ trực tiếp về kỹ năng bán hàng hiệu quả.

Với những bạn trẻ tại Hưng Yên muốn khởi nghiệp kinh doanh các sản phẩm của công ty nhưng chưa có kinh nghiệm, số vốn hạn chế, muốn cải thiện cuộc sống mà chưa biết làm thế nào, thì tại đây các bạn sẽ được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, được đào tạo từ chính những tấm gương đã và đang kinh doanh thành công các sản phẩm của ONA Global.

Nhớ lại những ngày đầu chập chững bước chân vào ONA Global, chị Hồng kể: “Đó là khoảng thời gian khá khó khăn khi phải đứng giữa hai lựa chọn hoặc là tiếp tục duy trì kinh doanh tạp hóa hoặc là tập trung chuyển hẳn sang kinh doanh các sản phẩm của ONA”. 

Tuy nhiên, luôn mong muốn phát triển kinh doanh các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, chị Hồng đã quyết tâm dành trọn tâm huyết để tập trung kinh doanh các sản phẩm của ONA Global. 

Bắt đầu kinh doanh cùng ONA Global vào tháng 3/2019, sau 4 tháng kinh doanh, chị Hồng từ đại lý trở thành Tổng đại lý vào tháng 7/2019. Trong suốt quá trình đồng hành cùng ONA, chị Hồng đã luôn luôn cố gắng, kiên trì nỗ lực vì bản thân, gia đình và vì cả đồng đội.

Chị Hồng cho biết bản thân rất may mắn khi tìm được những sản phẩm mình yêu thích lại gặp những người đồng hành vừa có tâm, lại có tầm nên mới có được thành công như ngày hôm nay. 

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 6).

May mắn được kinh doanh sản phẩm mình thích và gặp những người đồng hành có tâm, có tầm đã giúp chị Vương Hồng có được thành công như hiện tại

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi khai trương:

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 7).

Ban lãnh đạo cùng các chiến binh của ONA Global tại buổi khai trương

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 8).

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 9).

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 10).Tại buổi khai trương, rất đông các khách hàng và người thân đến tham quan, ủng hộ

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 11).

Góc trưng bày các sản phẩm thiên nhiên của ONA Global nhằm lan tỏa xu hướng sống xanh

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 12).

Bạn bè, người thân đến chúc mừng chị Vương Hồng khai trương showroom và văn phòng mới

Xã hội - ONA Global tiếp tục khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020 (Hình 13).

Những khách hàng đầu tiên tham gia trải nghiệm sản tại showroom

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ona-global-tiep-tuc-khai-truong-showroom-thu-4-trong-nam-2020-a339490.html