Phái nữ Việt đua nhau săn lùng sản phẩm Thạch Chị Em của Orabella


Thứ 2, 23/11/2020 | 07:15


Thời gian gần đây nhiều chị em đang săn lùng sản phẩm có cái tên rất lạ “Thạch Chị Em” – một trong những sản phẩm bán chạy nhất

Thời gian gần đây nhiều chị em đang săn lùng sản phẩm có cái tên rất lạ “Thạch Chị Em” – một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Mỹ phẩm Orabella. Đây là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng thạch, được sản xuất với công thức mới nhất từ Hàn Quốc cùng với sự kết hợp của các nguyên liệu mỹ phẩm đắt giá trên khắp các châu lục. Cùng tìm hiểu vì sao sản phẩm Thạch Chị Em Orabella lại được nhiều phái nữ yêu thích đến thế!

Thạch Chị Em – sản phẩm đang được ưa chuộng của chị em Việt hiện nay. Bạn đã sở hữu một em chưa nào!

Thành phần đa dạng và chất lượng có trong Thạch Chị Em 

Một trong những lý do khiến Thạch Chị Em của Orabella trở nên nổi bật trong hàng loạt sản phẩm dành cho ‘vùng kín’ vì nó sở hữu 22 thành phần có giá trị đến từ nhiều vùng miền trên khắp thế giới. Có thể điểm qua những thành phần nổi bật như Glycerin, Panax ginseng root extract, Plantago Asiatica extract, Artemisia princeps leaf extract, Melaleuca alternifolia leaf oil, Mentha piperita oil, Panthenol, Sodium Citrate, Ethylhexylglycerin. 

Glycerin là một trong những thành phần quen thuộc trong nhiều mỹ phẩm được biết đến tác dụng giữ ẩm, duy trì độ ẩm cho da; nuôi dưỡng và chữa lành da tổn thương. 

Panax ginseng root extract còn có tên gọi khác là chiết xuất nhân sâm – thành phần nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi – châu Á giúp tạo cảm giác mềm ẩm, dễ chịu âm dạo, giải quyết ‘sạch gọn’ vấn đề khô âm đạo. Bên cạnh đó còn giúp cho máu lưu thông, tăng cảm xúc ham muốn và tăng hoạt động tình dục một cách an toàn. 

Plantago Asiatica extract (chiết xuất cây Mã Đề) giúp giảm viêm nhiễm, giảm triệu chứng ngứa vùng kín. 

Artemisia princeps leaf extract là tinh chất ngải cứu giúp làm sáng da, giảm viêm. 

Với dung tích 150g nhưng lại có ‘phép biến hô biến’ thần thánh khiến vùng kín của bạn trở nên hồng hào đáng yêu 

Melaleuca alternifolia leaf oil: tinh chất dầu tràm trà châu Úc là một trong những thành phần sáng giá trong Thạch Chị Em bởi tính năng chống khuẩn, chống vi nấm, diệt khuẩn mạnh và khử trùng rất tốt. Đặc biệt là hỗ trợ điều trị ngứa dứt điểm và chống các tác nhân gây bệnh. 

Mentha piperita oil (tinh chất bạc hà nguyên chất) nguồn gốc từ châu Âu, tạo cảm giác the mát sảng khoái cho chị em sử dụng. 

Panthenol là tên gọi khác của chiết xuất Vitamin B5 có tác dụng kích thích quá trình tái tạo các cấu trúc tế bào cần thiết cho da như collagen, nói một cách khác là hỗ trợ hình thành lớp biểu mô mới tại vùng tổn thương. Từ đó giúp se khít ‘nơi ấy’, dưỡng mềm vùng kín và giữ được màu sắc hồng hào tự nhiên. 

Nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh hay dành cho ‘cô bé’ đang khiến nhiều khách hàng băn khoăn bởi độ pH của nó. Bởi nếu sản phẩm chứa pH không phù hợp với âm đạo sẽ gây ra phản ứng ngược, thậm chí có thể làm nặng thêm tình trạng viêm nhiễm của ‘vùng kín’. Điều bạn lo lắng sẽ vụt bay khi sử dụng Thạch Chị Em với thành phần Sodium Citrate với đặc tính hình thành và giữ ổn định độ pH ổn định. 

Trong sản phẩm nhỏ nhắn này lại chứa đựng 22 thành phần đắt giá từ khắp các nước

Ethylhexylglycerin với khả năng làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn, ức chế sự sinh trưởng và nhân lên của vi khuẩn gây mùi khó chịu nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hệ lợi khuẩn trên da. 

Tác dụng tuyệt vời của Thạch Chị Em 

Chứa đựng nhiều thành phần giá trị đến từ nhiều quốc gia, Thạch Chị Em xứng đáng với danh hiệu ‘sản phẩm tinh hoa ngành Mỹ phẩm’. Nhìn chung, Thạch Chị Em sẽ mang lại cho vẻ ngoài tươi tắn cho ‘cô bé’ của chị em phụ nữ, đồng thời hỗ trợ điều trị những vấn đề phụ khoa. Thạch Chị Em có nhiều công dụng tuyệt vời như: kháng viêm, làm hồng, se khít ‘cô bé’; tăng sự đàn hồi và giảm tình trạng khô hạn vùng kín. Đặc biệt là Thạch Chị Em hỗ trợ điều trị ngứa vô cùng hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Ngứa vùng kín là tình trạng mà nhiều chị em mắc phải và nó cũng là biểu hiện của nhiều căn bệnh tiềm ẩn, thế nên Thạch Chị Em sẽ là vị cứu tinh kiệt xuất cho bạn đấy! 

Một ưu điểm khác của Thạch Chị Em chính là tác dụng ‘tuyệt vời ông mặt trời’

Bên cạnh công dụng điểm 10, Thạch Chị Em còn ghi điểm với khách hàng khi dễ sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản: làm ướt vùng kín – lấy một giọt sản phẩm vào lòng bàn tay rồi đánh bọt lên. Sau đó rửa vùng kín và mát-xa 1-2 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Giá cả ‘mát tay’ của sản phẩm chất lượng cao Thạch Chị Em

Dù mang lại nhiều tác dụng ‘có cánh’ nhưng nhà sản xuất vẫn quyết định giữ mức giá rất phải chăng để bất kỳ phụ nữ Việt ai cũng có thể trải nghiệm. Với mức giá 299.000 đồng cho một sản phẩm dung tích 150mg mang hiệu quả không tưởng thì đấy là điều vô cùng ưu đãi cho khách hàng Việt. Có lẽ chính vì thế mà Thạch Chị Em đang trở thành một trong những sản phẩm dành cho ‘cô bé’ được săn lùng trên khắp các trang mạng xã hội và giới Mỹ phẩm Việt Nam, không chỉ nữ trẻ mà còn phụ nữ trung niên. 

Cùng nhanh chân đặt ngay một Thạch Chị Em để trải nghiệm cảm giác sảng khoái ‘cô bé’ nhé!

Chỉ cần điểm qua một số thông tin cơ bản cũng có thể thấy được những ưu điểm vượt trội của Thạch Chị Em. Một sản phẩm mang lại nhiều công dụng dành cho phái nữ vừa an toàn và phù hợp túi tiền với nhiều khách hàng thì ngần ngại gì không gia nhập vào “hội đam mê Thạch Chị Em” bạn nhỉ! 

Hạ Vy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-nu-viet-dua-nhau-san-lung-san-pham-thach-chi-em-cua-orabella-a346952.html