Phẫu thuật đặt túi ngực có an toàn như bạn nghĩ?


Thứ 7, 24/08/2019 | 08:44


(ĐS&PL) Hiện nay, hai phương pháp chính được áp dụng trong ngành thẩm mỹ nâng ngực bao gồm phẫu thuật đặt túi ngực và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

(ĐS&PL) Hiện nay, hai phương pháp chính được áp dụng trong ngành thẩm mỹ nâng ngực bao gồm phẫu thuật đặt túi ngực và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Trong 2 phương pháp trên, phương pháp phẫu thuật đặt túi ngực được nhiều bạn quan tâm hơn vì độ tin cậy cao, hiệu quả lâu dài lại không kén đối tượng người sử dụng thực hiện.

Khái quát về phẫu thuật thẩm mỹ bằng phương pháp đặt túi ngực

Phẫu thuật nâng ngực là cách thức nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật đặt túi ngực vào khoang đã tạo, dưới sự hỗ trợ của camera nội soi giúp bác sĩ làm việc và tiến hành đúng chuẩn hơn, hạn chế thôn tính, không làm tác động đến các dây thần kinh, mô tuyến phía bên trong khoang ngực.

Chỉ với một đường mổ nhỏ khoảng tầm 2 – 3cm bác sĩ sẽ luồn túi ngực vào đúng vị trí, khiến khuôn ngực của chúng ta trở nên to tròn, săn chắc và gợi cảm hơn.

Giới thiệu nâng ngực Y line - Nâng ngực y line giá bao nhiêu?

Nâng ngực Y line (nâng ngực nội soi Y line) là phương pháp nâng ngực giúp vòng 1 trở nên cân đối, tự nhiên và hoàn hảo. Đặc biệt là đạt được độ căng tròn, có khe ngực hình chữ Y quyến rũ.

Bên cạnh những ưu điểm về tính thẩm mỹ, dịch vụ nâng ngực nội soi này còn có mức giá cũng vô cùng phải chăng. Để được tư vấn cụ thể hơn về nâng ngực y line giá bao nhiêu hiện nay tại các trung tâm thẩm mỹ. Xin vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết, nhân viên chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Iseul sẽ trả lời nhanh nhất có thể.

Đặt túi ngực giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí để đặt túi ngực có mức giá chênh lệch tùy vào từng cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, các yếu tố quan trọng khác gây ảnh hưởng đến chi phí đặt túi ngực còn bao có:

- Cơ sở và chất lượng thiết bị công nghệ hỗ trợ phẫu thuật.

- Các cơ sở thẩm mỹ và bệnh viện đáng tin cậy, sẽ có được chất lượng dịch vụ tốt hơn, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn kết quả tốt hơn và an toàn hơn. Chính những điều này làm cho chi phí khi phẫu thuật sẽ cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo an toàn

- Ngoài ra, đặt túi ngực giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại túi ngực mình dùng khi phẫu thuật.

Sau đây là bảng giá để các bạn tham khảo khi phẫu thuật đặt túi ngực:

Đặt túi tròn nhám/trơn

60 – 90 triệu đồng

Đặt túi siêu nhẹ B-lite

90 – 130 triệu đồng

Đặt túi Nano chip

80 – 120 triệu đồng

Treo ngực sa trễ

60 – 100 triệu đồng

Nâng ngực mỡ tự thân

100 – 160 triệu đồng

Đặt túi ngực giá bao nhiêu – Đặt túi ngực có an toàn không?

Với phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn sẽ có được một bầu ngực đẹp, ít bị xâm lấn nên sẽ hoàn toàn không gây biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực. Có 2 thiết bị quan trọng trong cách nâng ngực bằng phương pháp nội soi này đó là túi nâng ngực và thiết bị nội soi.

Với thiết bị nội soi các bác sỹ sẽ không cần phải xâm lấn nhiều mà chỉ cần một vết rạch khoảng 2 đến 3cm là có thể đặt túi nâng ngực một cách chính xác

Về túi nâng ngực cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với nâng ngực đẹp và sức khỏe của khách hàng.

Vì những túi nâng ngực kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rất dễ gây biến chứng nặng sau phẫu thuật như vỡ túi nâng ngực, có hiện tượng co bao ở túi nâng ngực đạt tỉ lệ cao…

Bạn nên chọn những cơ sở thẩm mỹ và bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị, bác sĩ có tay nghề cao để phẫu thuật thì sẽ không còn nỗi lo về vấn đề đặt túi ngực có an toàn không nữa.

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm đến việc cho con bú không?

Phương pháp nâng ngực nội soi với túi nâng ngực đặt dưới cơ qua đường nách nên sẽ không ảnh hưởng đến tuyến sữa vì vậy phẫu thuật nâng ngực không có nguy hiểm nào đến các mẹ đang cho con bú hay nuôi con sau này.

Lời kết

Phẫu thuật thẩm mỹ đặt túi ngực là một ca phẫu thuật lớn đòi hỏi sử dụng nhiều thiết bị công nghệ cao cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật rành nghề, chuyên nghiệp. Chính vì thế, tuy ở Việt Nam mức chi phí cho phẫu thuật nâng ngực không cao như các quốc gia khác, nhưng chọn địa điểm nâng ngực giá rẻ ở đâu vẫn là vấn đề cần phải cân nhắc cẩn trọng.

Để được giải đáp cụ thể hơn về thẩm mỹ nâng ngực xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul qua hotline: 0868869095 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-dat-tui-nguc-co-an-toan-nhu-ban-nghi-a290125.html