+ Aa-
    Zalo

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám bệnh đúng chuyên môn, uy tín

    ĐS&PL (ĐS&PL) Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, tuy nhiên vì cuộc sống hối hả, công việc bận rộn và quỹ thời quan eo hẹp khiến nhiều người không có

    (ĐS&PL) Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, tuy nhiên vì cuộc sống hối hả, công việc bận rộn và quỹ thời quan eo hẹp khiến nhiều người không có thời gian quan tâm, chăm sóc. Để giải quyết vấn đề này, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời giúp hàng ngàn bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận loại bỏ được nỗi lo bệnh tật trong thời gian ngắn.

    LÝ DO PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO BỆNH NHÂN TIN TƯỞNG

    Đứng trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh lý ngày càng tăng cao, nhất là thành phố đông dân như TPHCM thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM)ra đời với mục tiêu “Điều trị bệnh lý toàn diện, hiệu quả” đã nhận được sự tin tưởng và những tình cảm yêu mến từ phía bệnh nhân trong nhiều năm qua.

    Phòng khám được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động hợp pháp, trong đó các lĩnh vực chuyên khoa hiện tại được tiếp nhận, chữa trị đó là:

    Điều trị nội khoa: Sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa.

    Điều trị ngoại khoa: Sơ cứu, cấp cứu ban đầu ngoại khoa; khám và xử trí các vết thương thông thường; cắt hẹp bao quy đầu.

    Sản phụ khoa: Khám chữa bệnh phụ khoa, khám và quản lý thai sản, phá thai nội khoa, đặt vòng tránh thai, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư,…

    Tai mũi họng: Khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng, cầm máu cam…

    Y học cổ truyền: Dùng thuốc trong việc khám bệnh, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền

    Xét nghiệm huyết học, hóa sinh và Cận lâm sàng

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – đa dạng các chuyên khoa chữa trị

    Không chỉ đa dạng chuyên khoa chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn đảm bảo hiệu quả chữa trị cao, môi trường y tế chuyên nghiệp, hiện đại, dịch vụ y tế luôn vì quyền lợi của bệnh nhân, tạo dựng niềm tin, uy tín suốt quá trình hoạt động.

    Hiện, Phòng Khám Hoàn Cầu là nơi hội tụ bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, tinh thần cầu tiến, luôn tận tâm với nghề. Toàn bộ quy trình thăm khám, xét nghiệm, điều trị, cấp thuốc,… đều được các bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

    Không chỉ tiến hành trị bệnh các bác sĩ tại đây còn hỗ trợ về mặt tâm lý, tận tình giải đáp các thắc mắc, đưa ra lời khuyên hữu ích… giúp bệnh nhân giảm bớt lo lắng, yên tâm trị bệnh, nhanh chóng quay lại với cuộc sống và công việc thường ngày.

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

    Không gian phòng khám được thiết kế sang trọng, rộng rãi với sự lắp đặt đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, đem đến hiệu quả cao khi điều trị bệnh. Hơn nữa, Hoàn Cầu còn triển khai bảo dưỡng định kỳ, cập nhập những thiết bị tiên tiến từ nước ngoài hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác, giảm thiểu các rủi ro y tế.

    Điều đáng quan tâm, là tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở y tế, sau khi có kết luận khám cụ thể, bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp để bệnh nhân nắm rõ cũng như có sự chuẩn bị trước khi quyết định điều trị.

    Thực hiện khám chữa đảm bảo tế nhị, theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân luôn bảo mật an toàn, tránh hiện tượng rò rỉ, không làm xáo trộn cuộc sống của bệnh nhân sau này.

    Dịch vụ y tế tại Hoàn Cầu luôn hướng đến quyền lợi và sức khỏe bệnh nhân

    Ngoài ra, Phòng Khám Hoàn Cầu còn sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho bệnh nhân và người nhà, giúp đỡ tận tình cho những bệnh nhân ở xa kèm theo các chính sách ưu đãi khi bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước... tạo điều kiện cho tất cả bệnh nhân ngoại tỉnh hay có điều kiện khó khăn đều được khám chữa bệnh đúng chuyên môn. Đây cũng là những chính sách thiết thực góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

    Chính vì những nổ lực không ngừng này, hầu hết người bệnh sau khi đến khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu đều hài lòng với chất lượng điều trị hiệu quả và thái độ phục vụ tận tình. Sau khi điều trị bệnh tại đây nhiều người đã giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ khi không may mắc bệnh, chính vì vậy uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ngày càng được nâng cao hơn nữa.

    Trên đây là những thông tin về chất lượng, sự uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, nếu còn thắc mắc cần được giải thích vui lòng liên hệ:

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

    Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

    Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

    Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

     L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-kham-benh-dung-chuyen-mon-uy-tin-a312807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.