+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ nên kinh doanh online mặt hàng gì để có thu nhập cao?

    ĐS&PL (ĐS&PL) Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc kinh doanh online không còn lạ lẫm đối với nhiều người. Tuy nhiên, trong bối cảnh nhiều người

    (ĐS&PL) Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc kinh doanh online không còn lạ lẫm đối với nhiều người. Tuy nhiên, trong bối cảnh nhiều người cùng kinh doanh thì ắt có người thành công, kẻ thất bại. Vậy làm thế nào để bán được hàng. Lựa chọn sản phẩm nào, kỹ năng bán hàng ra sao để có thu nhập tốt. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hương – người phụ nữ đến từ Thuận Thành – Bắc Ninh đã khởi nghiệp từ con số 0, để biết cách kinh doanh online thế nào cho hiệu quả. 

    Tìm kiếm sản phẩm kinh doanh online phù hợp

    Chị Hương là nhân viên phòng Chất lượng thuộc công ty Diana. Công việc hàng ngày mà chị tiếp xúc đã giúp chị hiểu rõ giá trị của sản phẩm khi tung ra thị trường. Chị chia sẻ: “Để có thể bán được hàng, sản phẩm của bạn phải thực sự chất lượng. Nếu không tạo dựng được uy tín thì việc kinh doanh không thể duy trì lâu dài. Vậy nên khi bắt đầu bán hàng online, mình đã tìm hiểu rất kĩ sản phẩm mình sẽ bán. Nếu sản phẩm không mang lại giá trị cho người sử dụng thì mình sẽ không bao giờ nhập hàng về. Yếu tố chất lượng chính là điều kiện tiên quyết mà mình yêu cầu. Và đó cũng chính là lý do vì sao mình lựa chọn mỹ phẩm tự nhiên của Ona Global”. 

    “Vạn sự khởi đầu nan”. Kinh doanh ban đầu thì khó có thể gặp thuận lợi và trường hợp của chị Hương cũng như vậy. Thời gian đầu chị gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng, trong khi số lượng việc của công ty và gia đình luôn bận rộn, con cái còn nhỏ tuổi, cần có người chăm sóc. Đặc biệt, do không muốn bị hiểu lầm là bán hàng đa cấp, chị không muốn giới thiệu sản phẩm cho bạn bè, họ hàng, ngoại trừ người thân trong gia đình. Thế nên số lượng đơn hàng trong những tháng đầu không có nhiều. Sau này, “tiếng lành đồn xa”, chính những người thân xung quanh đã tự tìm đến chị để mua sản phẩm.

    Muốn làm giàu thì phải kinh doanh 

    Quan niệm của phương Đông cho rằng: “Để của cho con không bằng để nghề, để nghề cho con không bằng để tên”. Vậy nên vấn đề có nghề thì mới có nghiệp, tâm lý muốn có công việc ổn định luôn đeo bám và ảnh hưởng khá nặng trong xã hội Việt Nam. Những công việc như kinh doanh online thường không được coi trọng vì người ta cho rằng nó khá bấp bênh.

    Đó cũng là suy nghĩ, băn khoăn của chị Hoa trước khi đến với Ona Global. Nhưng kể từ khi được mọi người trong công ty giúp đỡ, chị nhận ra, quả thật: “phi thương bất phú”, muốn làm giàu thì phải kinh doanh, đã kinh doanh thì không e ngại, chỉ cần bạn bán đúng hàng, sản phẩm chất lượng thì không có gì cần phải e dè.

    Để thành công thì đừng bao giờ bỏ cuộc 

    Vốn có tính cầu tiến, không chịu bó hẹp bản thân, chị Hương đã quyết tâm thay đổi. Dù ban đầu có nhiều khó khăn, nhưng gia đình ủng hộ, chị tìm cách để có thị trường, cộng sự, học hỏi từ những người đi trước để có thêm kinh nghiệm. Nhờ vậy mà công việc bán hàng dần dần đi vào ổn định. 

    Sau bao cố gắng, những nỗ lực của chị Hương cũng được đền đáp, khi khởi nghiệp với số vốn chỉ 2, 4 triệu nhưng sau nửa năm kinh doanh, thu nhập của chị Hương đã đạt 10 triệu đồng. Số tiền từ bán mỹ phẩm tự nhiên và mức lương từ công ty đã giúp cho cuộc sống của chị Hương trở nên thoải mái, dễ chịu hơn trước rất nhiều. Chị có thể làm được nhiều việc mà trước kia do đồng lương eo hẹp, kinh tế gia đình không ổn định khiến chị không cho phép bản thân phung phí dù chỉ một đồng. 

    Chị Hương cho biết: “Sự thành công hôm nay của mình là nhờ có một phần lớn từ công ty. Nếu bạn muốn kinh doanh thuận lợi thì hãy tìm đến sản phẩm chất lượng như mỹ phẩm tự nhiên của Ona Global. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng hay nuối tiếc”.

    Gia nhập CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global để có được thành công như chị Nguyễn Thị Hương tại đây.

    Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    ONA Global tuyển đại lý toàn quốc với số vốn khởi nghiệp chỉ từ 1,2 triệu đồng. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh vui lòng liên hệ qua hotline 1900633385 hoặc zalo: 0888813663.

    Học cách kinh doanh tại group: https://www.facebook.com/groups/ctvonavn/

    Hỗ trợ qua page: https://www.messenger.com/t/cocayhoal

    Chi tiết xem tại website: onaglobal.vn

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-nen-kinh-doanh-online-mat-hang-gi-de-co-thu-nhap-cao-a297878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.