+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ sau sinh cần làm gì để nhanh lấy lại vóc dáng?

    ĐS&PL (ĐS&PL) Cùng với trí óc minh mẫn và thời gian thì có 2 thứ mà phụ nữ sau sinh rất dễ đánh mất. Đây đều là những thứ một khi đã ra đi

    (ĐS&PL) Cùng với trí óc minh mẫn và thời gian thì có 2 thứ mà phụ nữ sau sinh rất dễ đánh mất. Đây đều là những thứ một khi đã ra đi thì không bao giờ quay trở lại. Hai thứ quý giá đó chính là sức khỏe và sắc đẹp. Vậy chúng ta cần làm gì và nên làm gì để hai thứ này mãi mãi ở cạnh ta cho đến khi về già.

    Làm mẹ là phải hy sinh

    Để đánh đổi lấy một đứa con cho gia đình nhỏ của mình, các mẹ phải chấp nhận hy sinh nhiều thứ mà các đức ông chồng ít khi, mấy khi hoặc vĩnh viễn không bao giờ hiểu được.

    Khi còn là cô gái chưa chồng, chị em ngày ngày súng sính diện váy áo, đầu tóc mượt mà, nhưng khi kết hôn và sinh con thì mọi chuyện đều “rơi xuống đáy vực” bởi có quá nhiều thứ thay đổi cùng lúc.

    Chấp nhận cuộc sống tự do, thoải mái, lui về hậu phương và trở thành người phụ nữ của gia đình, phái đẹp chấp nhận đánh đổi nhiều thứ mà trước đó họ yêu quý hơn vàng. Sức khỏe và sắc đẹp của bản thân chính là những thứ như vậy.

    Sau khi sinh con thì cơ thể người phụ nữ biến đổi chóng mặt

    Sức khỏe

    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sau mỗi lần sinh nở, cơ thể người mẹ sẽ mất đi 2 năm tuổi thọ. Nguyên nhân là do trong quá trình mang thai, tế bào bị biến đổi khiến cho hệ thống miễn dịch của người mẹ cũng bị thay đổi theo. Nếu số lần biến đổi càng nhiều thì hệ miễn dịch càng kém. Điều này đồng nghĩa với việc sinh con nhiều lần thì sức khỏe càng yếu đi.

    Đặc biệt, cơ thể người mẹ sẽ bị mất nhiều máu, mất nhiều thời gian và công sức để chăm trẻ. Nếu không ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, cơ thể sẽ dễ bị hao mòn, suy giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh.

    Sắc đẹp

    Không có một người phụ nữ nào lại không muốn mình xinh đẹp. Họ mất công giảm cân, giảm béo hàng tháng, hàng năm trời; dành thời gian ngồi trang điểm, lực chọn trang phục cả tiếng đồng hồ trước gương cũng chỉ nhằm mục đích để bản thân trở nên xinh đẹp trong mắt cánh mày râu.

    Tuy nhiên, kể từ khi mang thai cho đến khi đứa bé cứng cáp, các mẹ đã chấp nhận trở thành các “bà mẹ sề” cùng những lớp mỡ dày chằng chịt trên khắp cơ thể. Rất nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ chính trong thời gian này bởi người đàn ông không còn cảm thấy hứng thú với cô vợ mập ú, đầu bù tóc rối, người đầy mùi sữa cả ngày.

    Vậy làm thế nào để phụ nữ mãi mãi xinh tươi, trẻ trung và quyến rũ. Dù cho sinh nở lần 1, lần 2 hay thậm chí tới lần thứ 3 thì cơ thể vẫn luôn luôn khỏe mạnh và làn da luôn được mịn màng, săn chắc như thời còn con gái. Câu trả lời nằm gói gọn trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ cỏ cây hoa lá đến từ Ona Global. Điều gì ẩn chứa bên trong mà khiến cho sản phẩm trở thành “thần dược cứu cánh sắc đẹp” của chị em phụ nữ Việt Nam ngày nay.

    Sữa tắm thảo dược đến từ thiên nhiên 100%

    Không giống với bất kì một loại sữa tắm thông thường nào khác đang chào bán trên thị trường, sữa tắm thảo dược gừng nghệ được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Thành phần chủ yếu của sản phẩm bao gồm: tinh chất gừng, tinh chất nghệ, cùng 9 loại thảo dược tự nhiên như: cây oliu, táo, hạt nho, quả việt quất,... cùng hòa quyện với nhau để cho ra đời loại sữa tắm với vô vàn công dụng hiệu quả với các bà mẹ sau sinh.

    Tinh chất gừng giúp phục hồi và cung cấp năng lượng, tránh gió, chống cảm. Tinh chất nghệ giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng làn da. 9 loại thảo dược sẽ nhẹ nhàng đánh thức mọi giác quan và làm sạch toàn bộ cơ thể. Những tác dụng này đều vô cùng cần thiết với các mẹ sau sinh, giúp chị em phục hồi sức khỏe sau thời gian vất vả mang thai, sinh nở. Gừng và nghệ sẽ đồng thời giúp cơ thể chị em không nhiễm lạnh, luôn ấm áp, nuôi dưỡng và phục hồi làn da. Những căng thẳng, mệt mỏi khi chăm con cũng sẽ được xua tan sau mỗi lần chị em tắm gội.

    Không chỉ là sản phẩm được các bà mẹ sau sinh tin dùng, thảo dược gừng nghệ còn trở thành “vật bất ly thân” đối với NSND Lan Hương. Bà Phương của “Sống chung với mẹ chồng” – bộ phim gây sốt nhất màn ảnh Việt năm 2017 chia sẻ như sau: “Dù là ở nhà hay đi công tác xa, tôi luôn luôn mang theo sữa tắm thảo dược gừng nghệ cỏ cây hoa lá đến từ Ona Global. Chỉ cần một lượng vừa đủ là bạn đã có chuyên gia Spa tại nhà ngay cả khi trời đã về khuya. Bây giờ thì cả gia đình tôi đều cùng nhau sử dụng sản phẩm hàng ngày và tất cả đều cảm thấy hài lòng”.

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên 100%, an toàn với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với các bà mẹ sau sinh hay đang cho con bú...

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-sau-sinh-can-lam-gi-de-nhanh-lay-lai-voc-dang-a297299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.