Quy trình đóng Pallet gỗ và thùng gỗ Pallet tại Hà Nội


Thứ 3, 03/12/2019 | 08:10


(ĐS&PL) Thời gian gần đây, dịch vụ bán thùng gỗ pallet và đóng pallet gỗ tại Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dùng và các doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm

(ĐS&PL) Thời gian gần đây, dịch vụ bán thùng gỗ pallet và đóng pallet gỗ tại Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dùng và các doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm và sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu đó các đơn vị chuyên đóng pallet gỗ và bán thùng gỗ pallet không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Pallet gỗ, thùng gỗ pallet là những sản phẩm đang ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp vì tính ứng dụng cao của nó trong dây chuyền sản xuất, tăng năng suất công việc. Hãy cùng tìm hiểu xem quy trình sản xuất ra những sản phẩm này có gì đặc biệt không nhé!

1. Tầm quan trọng của đóng pallet gỗ và thùng gỗ pallet

Hiện nay, việc áp dụng thùng gỗ pallet hay cho đóng pallet gỗ trong quy trình sản xuất và xuất chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp trong và ngoài nước ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng bởi nhiều tính năng tiện lợi mà nó mang lại, có thể kể đến như:

- Bảo vệ hàng hóa:

- Hàng hóa được ngăn cách một khoảng với mặt đất nên có thể tránh được tình trạng gây ẩm mốc cho hàng hóa do điều kiện không tốt  từ mặt đất.

- Mỗi lần di chuyển hàng hóa có thể di chuyển được số lượng lớn trong một lần đi (di chuyển cả pallet), tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

- Có thể nâng cả pallet trong một lần lên kệ hàng trưng bày hoặc vào thùng xe container một cách nhanh nhất và chắc chắn, hạn chế tuyệt đối trường hợp rơi vỡ dẫn đến hư hỏng hàng hóa.

- Hàng hóa chứa trong kho sẽ được bảo quản một cách khoa học và cơ giới hóa hơn.

- Pallet gỗ có thể tái sử dụng nhiều lần mà không cần vệ sinh phức tạp.

- Giá thấp hơn pallet sắt, thép.

Xã hội - Quy trình đóng Pallet gỗ và thùng gỗ Pallet tại Hà Nội

Pallet gỗ đang ngày càng được phổ biến và sử dụng rộng rãi vì sự tiện lợi của nó

2. Quy trình đóng Pallet gỗ, đóng thùng gỗ pallet

Pallet gỗ hay thùng gỗ pallet tiêu chuẩn gồm có rất nhiều kích thước khác nhau, chủ yếu theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng về chiều rộng, chiều dài và độ dày của pallet và thùng là bao nhiêu.  Dựa trên đó, thợ sẽ làm theo để có thể cho ra nhiều mẫu sản phẩm chất lượng nhất.

Quy trình đóng bán thùng gỗ pallet của các công ty dịch vụ được thực hiện qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, chuẩn xác và được kiểm tra kỹ càng mọi mặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi công đoạn, để có thể cho ra thành phẩm pallet gỗ hạn chế tối đa nhất các lỗi mắc phải trong sản xuất và trước khi giao hàng cho khách hàng.

Quy trình đóng pallet gỗ:

- Nhập gỗ (gỗ dùng để chế tạo pallet thường có rất nhiều loại như gỗ thông, gỗ keo tròn,..... Tùy vào sự lựa chọn nguyên liệu đầu vào của người làm)

- Xẻ gỗ thành khí

- Sấy khô, khử trùng và mối mọt

- Bào thanh gỗ

- Tạo kích thước hai đầu thanh gỗ

- Chà nhám và loại bỏ phần xơ của gỗ

- Đóng thành phẩm

- Lưu kho thành phẩm

3. Địa chỉ đóng pallet gỗ, đóng thùng gỗ pallet đạt chuẩn ISO 9000

Có rất nhiều địa chỉ bán thùng gỗ pallet, đóng pallet gỗ tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung uy tín và chất lượng, trong đó Đông Phú Tiên là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đây là công ty nổi tiếng với đóng thùng gỗ, pallet gỗ đạt chuẩn ISO 9000…

Với thế mạnh có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trong việc làm ăn luôn đặt uy tín và chất lượng hàng đầu nên Đông Phú Tiên thu hút hơn nửa triệu khách hàng tin dùng thường xuyên. Mọi chất lượng dịch vụ tại công ty đều đúng tiêu chuẩn và uy tín mà quốc tế đã đặt ra.

Các sản phẩm pallet gỗ của công ty đều được đảm bảo 100% chất lượng bền chặt và chắn chắn khi nâng đỡ hàng hóa ở trên cao.

Xã hội - Quy trình đóng Pallet gỗ và thùng gỗ Pallet tại Hà Nội (Hình 2).

Có rất nhiều địa chỉ đóng pallet gỗ tại Hà Nội uy tín và chất lượng, các bạn nên tham khảo kỹ càng và chọn cho mình địa chỉ thích hợp nhất

Trên đây là những thông tin được tổng hợp lại với mong muốn cung cấp cho người đọc có cái nhìn tổng quát và hiểu rõ hơn về mặt hàng pallet gỗ hay thùng gỗ pallet này.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-trinh-dong-pallet-go-va-thung-go-pallet-tai-ha-noi-a303184.html