+Aa -
    Zalo

    ‘Anh em nhà nghệ sĩ’ - Quyền Linh, Quyền Lộc khám tầm soát tại Bệnh viện ung thư Stamford

    ĐS&PL (ĐS&PL) Để thành công trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta bỏ bê sức khỏe, hầu hết mọi người chỉ tìm đến bác sĩ khi cảm thấy sức khỏe có vấn đề.

    (ĐS&PL) Để thành công trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta bỏ bê sức khỏe, hầu hết mọi người chỉ tìm đến bác sĩ khi cảm thấy sức khỏe có vấn đề. Do đó, đừng đợi đến khi có bệnh mới lo chữa mà hãy chủ động ngăn ngừa, hiểu được việc này, gia đình Quyền Linh đã đến tầm siat1 tại bệnh viện St.Stamford.

    Anh em MC Quyền Linh đạo diễn Quyền Lộc được các bạn điều dưỡng và phiên dịch hướng dẫn đăng ký khám tầm soát tại bệnh viện St.Stamford

    Đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe từ sớm, cả nhà Quyền Linh ai cũng hân hoan, ăn mặc tone sur tone. Tại buổi thăm khám, bệnh viện St.Stamford kiểm tra kĩ lưởng từng quy trình, qua nhiều bước được sàng lọc cụ thể nhằm phát hiện tế bào ung thư, phòng ngừa bệnh từ sớm.

    MC Quyền Linh, được các cô điều dưỡng bệnh viện St.Stamford ân cần lấy máu tiến hành các bước xét nghiệm .


    MC Quyền Linh, được các cô điều dưỡng bệnh viện St.Stamford ân cần lấy máu tiến hành các bước xét nghiệm .

    Sau buổi khám sức khỏe, MC Quyền Linh cho biết: “Hy vọng một ngày không xa những công nghệ hiện đại này có thể hỗ trợ được cho người nghèo bị ung thư tại Việt Nam, Quyền Linh hi vọng mọi người sẽ luôn quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Và nếu có điều kiện, bạn hãy đến bệnh viện St.Stamford để kiểm tra sức khỏe định kì. Bởi vì, SỨC KHỎE LÀ TÀI SẢN VÔ GIÁ, CÓ SỨC KHỎE LÀ CÓ TẤT CẢ”.

    Đạo diễn Quyền Lộc nhăn mặt khi được các cô điều dưỡng bệnh viện St.Stamford tiến hành lấy máu để xét nghiệm .

    Đội ngũ y tá ân cần tiến hành lấy máu xét nghiệm cho vợ và hai con của nam MC

    Trong buổi thăm khám, gia đình “MC Quốc Dân“ còn được tận mắt trải nghiệm những kỹ thuật điều trị Ung thư tiên tiến nhất hiện nay. Anh cũng kêu gọi Bệnh viện St.Stamford hỗ trợ tư vấn điều trị miễn phí cho bệnh nhân là những nhân vật mắc phải căn bệnh hiểm nghèo không có khả năng chữa trị trong chương trình ''Mở cửa tương lai''.

    Vợ và hai con MC Quyền Linh chờ nhận kết quả kiểm tra tại BV St. Stamford

    Giáo sư Bành Hiểu Xích cùng hội đồng chẩn đoán MDT của bệnh viện St.Stamford đang phân tích đánh giá kết quả tầm soát của gia đình MC Quyền Linh.

    Bệnh Viện St.Stamford là bệnh viện điều trị ung thư Quốc tế chuyên nghiệp, có văn phòng đại diện hỗ trợ thủ tục tại: Tầng 3-Tòa nhà TF-số 408-Điện Biên Phủ-P11-Q10-TP.HCM(gần Cao Thắng), điện thoại liên hệ: 098.1879.168.

    Bệnh viện St.Stamford đã hai lần nhận được chúng nhận JCI và phải vượt qua quá trình thẩm định, đòi hỏi bao quát toàn bộ các hoạt động chăm sóc bệnh nhân từ khâu tiếp nhận hồ sơ bệnh nhân, thăm khám, điều trị cho đến khi xuất viện.                                             

    Bệnh viện St.Stamford  KẾT NỐI TRÁI TIM – KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

    Photo Duy England

    Nguyễn Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-nha-nghe-si---quyen-linh-quyen-loc-kham-tam-soat-tai-benh-vien-ung-thu-stamford-a273532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.