+Aa-
    Zalo

    AZGroup dẫn đầu xu hướng Digital Maketing Việt Nam

    ĐS&PL Nhu cầu về mẫu mã, chất lượng của người tiêu dùng với hàng hóa ngày càng tăng cao, nắm bắt được điều đó, AZGroup luôn tự hào là đơn vị tiên phong đón đầu

    (ĐS&PL) Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, Maketing dường như trở thành “con át chủ bài” của mọi Doanh nghiệp. Do đó, nhu cầu về mẫu mã, chất lượng của người tiêu dùng với hàng hóa ngày càng tăng cao, nắm bắt được điều đó, AZGroup luôn tự hào là đơn vị tiên phong đón đầu những cái mới trong cuộc đua khốc liệt này.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường maketing Việt Nam, Công ty Cổ phần Dịch vụ AZGroup là một cái tên nổi trội được nhiều người biết đến với những chiến lược kinh doanh, truyền thông cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, AZGroup còn luôn nghiên cứu, tìm hiểu từng phân khúc khách hàng và học hỏi những xu hướng của thế giới nhằm chạy đua với ngành công nghiệp phát triển chóng mặt như hiện nay.

    Công ty AZGroup hiện nay đang cung cấp ra thị trường các dịch vụ như: xây dựng chiến lược maketing tổng thể cho doanh nghiệp; cung cấp KOLs và chương trình maketing cho các doanh nghiệp; sản xuất các chương trình TVC; quản trị page cho các nghệ sĩ; đào tạo & setup phòng maketing Auto cho các doanh nghiệp. Ngoài ra đây cũng là đơn vị dẫn đầu xu hướng nghiên cứu AI trong maketing, cùng với đó là nơi duy nhất chuyên cung cấp website thương mại điện tử cho các doanh nghiệp.

    Với cuộc chuyển mình của maketing 4.0 – nơi thế giới được số hóa, thì AZGroup cũng phải chạy đua để bắt kịp thời đại. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thì công ty đã và đang nghiên cứu công nghệ AI trong maketing, đây là công nghệ số hóa được nhận dạng bằng trí tuệ nhân tạo với phần mềm mang tên SmartOCR. Đây có thể gọi là công nghệ hiện đại bậc nhất cho đến nay.

    AZGroup – đơn vị chủ động đón đầu xu thế AI trong marketing

    Để một AZGroup thành công như hiện nay là nhờ vào những sự nổ lực của đội ngũ maketers dày dặn chuyên môn cùng với đó là sự dẫn dắt của Tổng GĐ –Trần Văn Tuyến. Là một Thạc sĩ đồng thời là giảng viên của của trường Cao Đẳng, Đại Học về chuyên ngành Maketing, anh còn có kinh nghiệm 10 năm trong kinh doanh, với mong mỏi đưa thương hiệu của công ty ra 1 tầm cao mới, doanh nhân Trần Văn Tuyến luôn tìm tòi, cập nhật cái mới mang về xây dựng những chiến lược phát triển cho cấp dưới.

    ThS Trần Văn Tuyến (trái) là giảng viên cao đẳng, đại học chuyên về marketing - TGD Công ty AZGroup

    Nhờ những kiến thức được truyền đạt chuẩn xác, nên khi thực hiện các dịch vụ cho các doanh nghiệp, đội ngũ nhân lực luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và sự hài lòng của khách hàng là những động lực để AZGroup ngày một phát triển.

    Công ty luôn làm theo từng bước như xác định nhóm đối tượng khách hàng, lắng nghe những mong mỏi của họ và theo đó mới đề ra chiến lược thực hiện từ A đến Z. Ngoài ra, đối với nhóm doanh nghiệp lớn AZGroup có dịch vụ Traning và Setup những phòng maketing tự động hóa một cách kỹ lưỡng trên cơ sở cùng nhau phấn đấu cùng nhau vươn lên.

    AZGroup luôn tạo ra những đột phá mới trong ngành Marketing

    Trong nhiều năm, những thành tựu của AZGroup đạt được là nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã tìm đến và bắt tay hợp tác như: NTK Sỹ Hoàng, công ty Dệt may Kaizoo, Công ty XK GoGiGo, hệ thống Spa Aqua Clinic, hãng thời trang Cozy Sing, công ty Văn Duy Phương, hệ thống nước hoa Charme Perfume, công ty vận chuyển DHL, Nhất Nhất Logistics, phòng khám Tâm An Phước, phòng khám Tâm Đức,… và liên kết nhiều nghệ sĩ làm chương trình.

    Tự hào là đơn vị luôn theo kịp thời đại, đưa ra các chiến lược phát triển thông qua website sieuwebaz.vn

    Thời đại cách mạng 4.0 đang diễn ra nhanh chóng ở mọi lĩnh vực và tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của con người, đặc biệt là cách tiêu dùng hàng ngày. Chính vì vậy, công ty Cổ phần Dịch vụ AZGroup luôn xoay mình thay đổi bản thân, thay đổi cách tư duy để chuyển biến theo vòng xoáy công nghệ này.Và quan trọng là luôn bắt kịp các xu hướng để không trở thành kẻ “lỗi thời” trong kỷ nguyên cách mạng hóa bùng nổ ngày nay.

    Chúng tôi tin rằng công ty sẽ là đơn vị đóng góp tiên phong trong sự phát triển của ngành marketing 4.0 tại Việt Nam.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ AZGROUP

    Trụ sở: Toà nhà azgroup 132-134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

    Hotline: 0969.687.969 – 0938.768.468 – 0286.273.3456 

    Yến Nhi, Nguyên Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/azgroup-dan-dau-xu-huong-digital-maketing-viet-nam-a278625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.