+Aa-
    Zalo

    Bắt mắt BST quà sang tặng khách hàng ý nghĩa dịp cuối năm

    ĐS&PL Càng gần cuối năm, thị trường quà tặng tri ân khách hàng, đối tác càng nhộn nhịp với nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó, quà tặng cao cấp mạ vàng

    Càng gần cuối năm, thị trường quà tặng tri ân khách hàng, đối tác càng nhộn nhịp với nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó, quà tặng cao cấp mạ vàng sang trọng đang chiếm nhiều sự quan tâm hơn cả với những thiết kế đặc sắc, ý nghĩa và độc đáo.

    Phong phú quà tặng tri ân khách hàng

    Trong những năm gần đây, thị trường quà tặng Việt có bước phát triển mạnh với sự phong phú, đa dạng về mẫu mã, chất lượng, phục vụ mọi phân khúc khách hàng. Những quà tặng dành cho khách hàng, đối tác, doanh nghiệp cũng được chú ý với sự đầu tư về thẩm mỹ và chất lượng.

    Điểm nổi bật là bên cạnh những quà tặng đã quen thuộc như giỏ quà, rượu Tết, trà mứt, bánh kẹo… thì dòng quà tặng cao cấp đang ngày càng được yêu thích. Trong đó, nổi bật là dòng quà tặng mạ vàng sang trọng và độc đáo.

    Dạo quanh các cửa hàng quà tặng cao cấp ở Hà Nội, không khó để thấy dòng sản phẩm này được bày bán khá bắt mắt với sự đa dạng về mẫu mã. Theo anh Quốc Thắng, một chủ cửa hàng ở phố Thái Hà thì các doanh nghiệp rất ưa chuộng những quà tặng này trong các dịp tri ân khách hàng VIP hay các đối tác quan trọng.

    Quà tặng mạ vàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi tặng cho khách hàng, đối tác (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    “Quà tặng nổi bật với sắc vàng lấp lánh, mạ vàng thật bên ngoài, chế tác thủ công tinh xảo, đẹp mắt nên rất “được lòng” những vị khách có yêu cầu cao. Càng cuối năm, nhu cầu mua biếu, tặng càng tăng lên.”, anh Thắng cho biết thêm.

    Theo ông Quang Tú – Đại diện thương hiệu quà vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam, cũng như các năm trước, công ty ra mắt nhiều mẫu quà tặng sang trọng, độc đáo cho khách hàng, đối tác, đặc biệt hướng đến ý nghĩa tốt lành năm mới, gắn với bản sắc văn hóa Việt. Đây cũng là sự khác biệt với những quà tặng nhập ngoại sang trọng, giúp khách hàng, đối tác thấy gần gũi hơn, đồng điệu hơn với doanh nghiệp.

    Chiêm ngưỡng quà tặng mạ vàng sang trọng dành cho khách hàng, đối tác

    Với việc thiết kế nhiều dạng quà tặng với các ý nghĩa khác nhau, quà vàng mang nét đẹp khác biệt và độc đáo về hình thức và chất lượng. Trong đó, nổi bật là một số nhóm quà tặng như:

    Tượng linh vật phong thủy mạ vàng

    Với người Việt thì phong thủy đóng vai trò quan trọng trong đời sống, công việc giúp hút cát khí, vận may, công việc hanh thông. Những tượng linh vật phong thủy mạ vàng, tượng 12 con giáp là quà tặng khách hàng VIP được nhiều người lựa chọn.

    Tượng các linh vật 12 con giáp được lựa chọn nhiều, mỗi linh vật phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Với việc chế tác mô phỏng dáng thế các linh vật ngoài đời thực, quà tặng vừa mang nét sống động, vừa có tác dụng phong thủy tốt lành, phù hợp với từng bản mệnh của khách hàng.

    Bộ sưu tập tranh, tượng trâu mạ vàng

    Năm Tân Sửu, Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập tranh, tượng trâu mạ vàng. Lấy cảm hứng từ ý nghĩa tốt lành trong phong thủy của Linh vật trâu là sự may mắn, sung túc và thịnh vượng, bộ sưu tập thể hiện nhiều dáng, thế khác nhau, chế tác tinh xảo và khéo léo, mạ vàng sang trọng, mang đến bộ quà tặng đẹp mắt, nhiều ý nghĩa cho khách hàng, đối tác.

    Tượng trâu Tài Lộc – một trong những mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập năm nay (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Tranh, biểu tượng thuận buồm xuôi gió

    Trong kinh doanh, biểu tượng thuyền buồm có ý nghĩa may mắn, phát tài, thuận buồm xuôi gió trong mọi việc. Đây là quà tặng được các doanh nghiệp rất ưa thích khi tặng khách hàng VIP.

    Biểu tượng thuyền buồm phong thủy được chế tác khéo léo, đẹp mắt. (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Bức tranh và biểu tượng đều được kết khéo léo từ hàng trăm sợi kim loại quý, thể hiện tay nghề tinh xảo, đẹp mắt. Đồng thời, sắc vàng lấp lánh càng tăng thêm giá trị món quà.

    Hoa mai, hoa phong lan mạ vàng

    Trong những ngày đầu năm, hoa mai, hoa phong lan là các loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Chính vì vậy, các quà tặng mạ vàng phỏng theo những loài hoa này cũng rất hút khách. Điểm đặc biệt chính là sự chế tác tinh xảo, khắc họa tỉ mỉ từng cánh hoa, gân lá, cành cây nhỏ, khiến khách hàng cảm nhận được sự sống động, chân thực đến từng chi tiết.

    Hoa phong lan mạ vàng bài trí cho gian phòng thêm sang trọng (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Là quốc hoa của Việt Nam, tranh hoa sen mạ vàng thể hiện nét cao quý, thuần khiết, mạnh mẽ, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Tranh hoa sen tượng trưng cho mối quan hệ bền chặt, gắn kết giữa hai bên nên được các doanh nghiệp ưa chuộng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác.

    Sự gần gũi gắn liền với nét văn hóa Việt càng khiến tranh hoa sen mạ vàng trở thành quà tặng hot trong dịp cuối năm.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Là biểu tượng của sự đầm ấm, sung túc, của cải đủ đầy, tranh bông lúa mạ vàng là quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho các đối tác, khách hàng đầu năm mới, với lời chúc thuận lợi, may mắn, cát tường. Tranh bông lúa mạ vàng gắn liền với lịch sử, văn hóa, nền văn minh nông nghiệp lúa nước càng giúp cho tình cảm giữa hai bên thêm đồng điệu và gắn bó.

    Tranh bông lúa mạ vàng biểu tượng cho sự sung túc, của cải đủ đầy. (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Tượng đôi hạc Phúc Lộc mạ vàng

    Tượng đôi hạc phúc Lộc mạ vàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh loài chim hạc thanh cao, thủy chung, là quà tặng độc đáo, thắt chặt cảm giao hảo vững bền với đối tác khách hàng.

    Hình ảnh đôi hạc hướng về nhau, cùng tung hứng thể hiện sự ăn ý, tôn trọng lẫn nhau. Đây là quà tặng ý nghĩa được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều khi cần quà tặng trong các dịp lễ Tết.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mat-bst-qua-sang-tang-khach-hang-y-nghia-dip-cuoi-nam-a353939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.