Bệnh viện Medika bị tố phẫu thuật ngực hỏng, vô trách nhiệm với bệnh nhân?


Thứ 3, 16/04/2019 | 07:46


Độc giả T.T.K.N phản ánh dù thực hiện ca phẫu thuật ngực không thành công nhưng bệnh viện thẩm mỹ Medika vẫn yêu cầu chị phải chi thêm 100 triệu đồng để đặt lại túi ngực

Độc giả T.T.K.N phản ánh dù thực hiện ca phẫu thuật ngực không thành công nhưng bệnh viện thẩm mỹ Medika vẫn yêu cầu chị phải chi thêm 100 triệu đồng để đặt lại túi ngực bị lệch trước đó.

Khách hàng tố ngực bị lệch sau ca phẫu thuật

Theo phản ánh của chị T.T.K.N (27 tuổi, trú tại Bình Dương) vì muốn tìm lại vòng 1 căng đầy sau hai lần sinh nở nên đã tư vấn và đồng ý thực hiện dịch vụ nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Medika. Theo đó ngày 8/1/2019 chị T.T.K.N đã nâng ngực nội soi nano chip loại 320cc, thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện thẩm mỹ Medika (địa chỉ 262 đường 3 Tháng 2, P 12, Q10, TP. HCM). Tổng chi phí thực hiện là 71 triệu đồng, người thực hiện dịch vụ cho chị N là bác sỹ Thọ.

Chị N cho biết đã giấu gia đình việc bản thân phẫu thuật nâng ngực và rất hy vọng sẽ thành công. Thế nhưng sau 1 tháng chờ đợi trong đau đớn, khi bác sỹ của bệnh viện thẩm mỹ Medika tháo chiếc áo ngực được gắn sau ca phẫu thuật ra, chị N đã cảm thấy có điều gì đó không ổn, cảm giác ngực của mình bị lệch. Chị N thắc mắc điều này với bác sỹ thì vị này nói không vấn đề gì. Nhiều ngày sau đó, chị N sống trong lo lắng, bất an và trong lần khám lại thứ hai tại bệnh viện thẩm mỹ Medika, khách hàng 27 tuổi nhận thấy tình trạng túi ngực của mình thậm chí còn tệ hơn trước.

Thẻ bảo hành nâng ngực

Bệnh viện thẩm mỹ Medika từ chối bảo hành khi phẫu thuật ngực bị lệch?

Nghe lời khuyên từ bạn bè, chị N đã đến thăm khám tại một bệnh viện khác và thực sự “ngã ngửa” khi nhận được kết luận rằng túi ngực do bác sỹ bệnh viện thẩm mỹ Medika đặt cho mình bị lệch, bị nứt và rách. Chị N sốc nặng.

Chị N mang kết quả trên đến gặp bác sỹ bệnh viện thẩm mỹ Medika, mong được giải thích rõ ràng nhưng người này vẫn thản nhiên nói không có gì bất thường cả.

Khi chị N hỏi cách giải quyết thì vị bác sỹ cho biết nếu muốn lấy túi ngực ra để đặt lại, khách hàng sẽ phải đóng thêm cho bệnh viện thẩm mỹ Medika số tiền 100 triệu đồng.

Yêu cầu vô lý từ bác sỹ bệnh viện thẩm mỹ Medika khiến chị N rất bức xúc bởi việc đặt túi ngực bị hỏng trên thực tế hoàn toàn do lỗi của phía bệnh viện này nhưng thay vì nhận trách nhiệm về mình,  họ lại từ chối bảo hành, đồng thời yêu cầu khách hàng phải đóng tiền khắc phục hậu quả không phải do họ gây ra.

Thẻ bệnh nhân

Chị N cho biết cảm thấy thất vọng với cách giải quyết, chối bỏ trách nhiệm của một bệnh viện đã đang được quảng cáo rầm rộ trên internet khi xảy ra sự cố đặt lệch túi ngực.

Sau sự cố tiền mất, hận mang vì đặt túi ngực lệch bị lệch, nứt nhưng không được bảo hành tại bệnh viện thẩm mỹ Medika, khách hàng 27 tuổi nói rằng chị không thay đổi quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ bản thân không xấu chỉ là chị đã “gặp xui” khi lựa chọn nâng ngực tại cơ sở thiếu trách nhiệm để rồi chịu hậu quả nhưng chẳng biết kêu ai.

Tòa soạn sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về nội dung này.

Nhóm PV/Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-medika-bi-to-phau-thuat-nguc-hong-vo-trach-nhiem-voi-benh-nhan-a271321.html