Chọn máy lọc nước ion kiềm chất lượng cho cuộc sống hiện đại


Thứ 2, 30/12/2019 | 07:54


Trước tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhiều người đã chủ động tìm hiểu máy điện giải ion kiềm Panasonic nhằm bảo vệ sức khỏe.

(ĐS&PL) Trước tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhiều người đã chủ động tìm hiểu máy điện giải ion kiềm Panasonic nhằm bảo vệ sức khỏe.

Trong số các loại máy lọc nước điện giải hiện nay, thương hiệu Panasonic được đánh giá là uy tín và nổi tiếng hàng đầu. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường Nhật. Do đó khi về Việt Nam, thiết bị này trở nên ngày càng phổ biến và được người dùng ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá là best – seller của năm 2019.

Quyền lợi tiêu dùng - Chọn máy lọc nước ion kiềm chất lượng cho cuộc sống hiện đại

Ngày nay, người dân chọn sử dụng máy điện giải ion kiềm Panasonic như phương án bảo vệ sức khỏe an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Tại sao máy lọc nước ion kiềm Panasonic khác biệt so với dòng lọc nước thông thường?

Máy lọc nước Panasonic, còn được gọi là máy điện giải Panasonic, máy lọc nước ion kiềm Panasonic. Ở Nhật Bản, mỗi gia đình đều sử dụng thiết bị này để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Do đó thương hiệu Panasonic không sản xuất ra các dòng máy lọc nước thông thường như tạo nước uống sạch, nước uống tinh khiết. 

Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới đã tạo ra dòng máy lọc nước ion kiềm với công nghệ điện giải tân tiến hàng đầu tại Nhật. Đây cũng là công nghệ tạo nước hiện đại nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay. Không chỉ có 1 loại nước uống sạch thông thường như các sản phẩm lọc nước khác, máy lọc nước Panasonic tạo ra từ 5 – 7 loại nước khác nhau, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe đa dạng của người dùng.

Trong đó, nước ion kiềm là loại nước được nghiên cứu và tìm thấy đầu tiên từ đất nước Nhật Bản – là phát minh vĩ đại của các nhà khoa học tại đây. Nước ion kiềm hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như nước Hydrogen, nước Kangen, nước điện giải ion kiềm, nước chức năng tốt cho sức khỏe với khả năng chống oxy hóa mạnh. 

Năm 1965, Bộ Y tế Nhật đã công nhận tác dụng của nước ion kiềm và khuyến khích người dân sử dụng để nâng cao chất lượng cuộc sống. Vì thế, đây chính là loại nước đang được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản hiện nay. Đến nay thiết bị đã có mặt ở nhiều quốc gia phát triển trên toàn thế giới và được ưa chuộng sử dụng, nhất là tại các thành phố lớn ở Việt Nam.

Quy trình hoạt động tạo ra nước ion kiềm Nhật Bản

Máy điện giải ion kiềm Panasonic có 4 tầng lọc tiên tiến hoạt động với công suất cao.

Máy điện giải ion kiềm Panasonic được thiết kế đến 4 tầng lọc tiên tiến hoạt động với công suất cao nên máy có khả năng loại bỏ đến 17 loại chất độc hại có trong nước (bao gồm 13 chất độc hại theo quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS và 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản JWPA). 

Đặc biệt, khi nguồn nước sạch đi vào buồng điện phân sẽ được giữ lại các khoáng chất tự nhiên trong nước. Sau đó nhờ những tấm cực từ vật liệu quý là Titanium và Platium giúp tách và tái cấu trúc phân tử nước, tạo ra 2 dòng nước ion kiềm và ion axit. 

Do đó, khi nước ion kiềm được tạo thành từ cực âm của tấm điện cực, nước ion kiềm sở hữu các tính chất ưu việt mà bất cứ loại nước nào cũng không có được như: giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh (độ pH thích hợp cho cơ thể với khoảng pH 8.5 – 9.5); giàu chất chống oxy hóa mạnh (Hydro, Hydrogen); giàu vi khoáng và cấu trúc phân tử siêu nhỏ (0.5 nanomet).

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic được chứng nhận có thể lọc bỏ đến 99.999% vi khuẩn trong nguồn nước, đảm bảo tạo ra nước uống sạch và tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm và hỗ trợ điều trị bệnh. 

Tạo ra nhiều loại nước hỗ trợ tối đa cho cuộc sống hiện đại

Máy lọc nước Panasonic tạo ra nước có nhiều giá trị pH khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng trong sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp.

Với công nghệ điện phân (điện giải) Nhật Bản, máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic tạo ra nhiều loại nước với các giá trị pH khác nhau. Căn cứ vào từng mục đích sử dụng, bạn có thể sử dụng loại nước phù hợp, cụ thể: 

  • Bạn có thể sử dụng nước ion kiềm có độ pH khoảng 10.0 để rửa rau để loại bỏ bớt vị chát của chúng, loại bỏ lượng thuốc trừ sâu bám trên rau củ quả…

  • Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc Panasonic có độ pH khoảng 8.5 – 9.5 là nước uống tốt cho sức khỏe, nên sử dụng hằng ngày với khoảng 2 – 2.5 lít/ngày tùy theo nhu cầu.

  • Nước ion kiềm pH khoảng 9.5 có thể dùng để pha trà đảm bảo giữ được hương thơm đặc trưng của trà. Để nấu ăn ngon, nhất là nấu cơm thơm mềm, bảo toàn lượng dinh dưỡng, bạn có thể dùng nước ion kiềm pH khoảng 9.0.

  • Nhiều nhà khoa học chứng minh các mẹ có thể dùng nước điện giải có độ pH 7.0 để pha sữa cho trẻ nhỏ, uống thuốc Tây tốt nhất.

  • Nước điện giải ion kiềm có độ pH khoảng 5.5 – 6.0 được dùng để rửa mặt vì chúng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông giúp da săn chắc hơn. 

  • Nước điện giải có độ pH khoảng 2.5 – 3.0 thì được sử dụng phổ biến để vệ sinh, sát trùng, khử khuẩn. 

Dựa vào tính năng tạo ra nguồn nước uống tốt, cung cấp các ion kiềm tốt cho cơ thể, máy lọc nước điện giải Panasonic nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét, được người dùng đón nhận và yêu thích với giá thành tốt nhất trong các loại máy lọc nước điện giải cao cấp Nhật Bản.

Hai model máy được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là máy Panasonic TK-AS45 khoảng 3 tấm điện cực, công suất nhỏ, thích hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 4 người. Máy lọc nước Panasonic TK-AS66 có công suất lớn hơn, chất lượng nước tốt hơn, đa tính năng hơn với khoảng 5 tấm điện cực. 

Chú trọng chọn nơi phân phối máy điện giải uy tín để tránh “tiền mất, tật mang”.

Thị trường máy lọc nước điện giải tràn lan những sản phẩm hàng giả khó phân biệt, sản phẩm kém chất lượng bị thay thế linh kiện bên trong không đảm bảo sức khỏe. Do đó, người dùng cần sáng suốt chọn những nơi uy tín nhất, các trung tâm phân phối lớn nhất, được hãng ủy quyền. 

Dr. Nước  là Trung tâm phân phối máy lọc nước tốt nhất được các bác sĩ, chuyên gia lọc nước đầu ngành tin tưởng, cung cấp nhiều sản phẩm lọc nước chất lượng với giá thành nhiều phân khúc đến tay người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Dr. Nước được Panasonic ủy quyền trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm chính hãng.

Đặc biệt, tại Dr. Nước còn đảm bảo hỗ trợ 100% hoạt động tư vấn lựa chọn, lắp đặt, sửa chữa, khắc phục những sự cố xảy ra bất ngờ trong quá trình sử dụng tại nhà. 

Các bạn có thể tham khảo thêm các máy lọc nước cao cấp khác, nhiều sản phẩm đa dành nhất tại website https://doctornuoc.vn/ hoặc liên hệ hotline 0909 939 103 để nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn. 

San San

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-may-loc-nuoc-ion-kiem-chat-luong-cho-cuoc-song-hien-dai-a306545.html