Con đường thành công của cô gái Mường không ngại khó ngại khổ: Từ không có gì trong tay đến thu nhập 8 con số mỗi tháng!


Chủ nhật, 14/06/2020 | 03:40


Chẳng có con đường thành công nào trải hoa hồng, nếu bạn sợ thất bại, không dám bắt đầu, bạn sẽ mãi bị đẩy lại phía sau.

Chẳng có con đường thành công nào trải hoa hồng, nếu bạn sợ thất bại, không dám bắt đầu, bạn sẽ mãi bị đẩy lại phía sau. Nhưng khi bạn dám thử sức, dám vượt qua, thành công sẽ đến!

Có thể với nhiều người, thành công là điều gì đó to tát, lớn lao, nhưng với chị Hoa – Một giáo viên người dân tộc Mường, thành công của chị chỉ đơn giản là dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu vượt qua khó khăn để hưởng trái ngọt thành công sau bao nỗ lực. Cùng lắng nghe câu chuyện đầy cảm xúc về một đại lý bán hàng xuất sắc của ONA Global để biết được quá trình chị kinh doanh khởi nghiệp với sản phẩm thiên nhiên của ONA và những thành quả đáng tự hào mà chị có được chỉ sau 2 tháng kinh doanh sản phẩm thiên nhiên Cỏ Cây Hoa Lá.

Cô gái Mường đam mê kinh doanh, khát khao làm giàu với dòng mỹ phẩm thiên nhiên

Chị Hoa cho biết, bản thân là một cô gái Mường sinh ra và lớn lên ở Hòa Bình, từ bé đã tiếp xúc với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá nên chị luôn dành một tình yêu đặc biệt cho các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên. Với chị, các sản phẩm thiên luôn là ưu tiên hàng đầu bởi sự an toàn, lành tính, thân thiện với môi trường, nên chị luôn lựa chọn để sử dụng cho bản thân và gia đình. Vì vậy khi được biết đến sản phẩm của ONA Global, chị như gặp được đam mê của mình và dành một tình yêu bất tận với các sản phẩm của ONA. Bản thân chị Hoa cũng đã trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá và rất hài lòng nên càng thôi thúc chị phải bắt đầu làm điều gì đó với chính niềm đam mê này.

Quyền lợi tiêu dùng - Con đường thành công của cô gái Mường không ngại khó ngại khổ: Từ không có gì trong tay đến thu nhập 8 con số mỗi tháng! (Hình 2).

Là một giáo viên, nhưng trong chị chưa bao giờ ngừng khao khát thay đổi cuộc sống và làm giàu từ kinh doanh. Do đó, khi biết được thông tin Cỏ Cây Hoa Lá tuyển đại lý, cộng tác viên bán hàng trên toàn quốc, chị đã quyết định thử sức mình và khởi nghiệp kinh doanh bằng số vốn chỉ hơn 1 triệu đồng tiết kiệm từ đồng lương giáo viên ít ỏi. Chị chia sẻ: “Nếu mình cứ sợ hãi không dám bắt đầu thì cuộc sống sẽ chẳng thể nào khá hơn được. Nhiều người mới kinh doanh hoặc chưa từng kinh doanh sẽ lo nhập hàng về không bán được sẽ bị âm vốn, mất tiền…nhưng tôi nghĩ, với số tiền hơn 1 triệu, có mất cũng chẳng khiến cuộc sống của mình bị ảnh hưởng quá nhiều, vậy nên khi đó tôi quyết tâm lắm. Biết đâu từ số vốn ít ỏi đó mình lại có được thành công thì sao?”

Khởi nghiệp với bao khó khăn, lo sợ nhưng đã quyết là phải làm bằng được…

Nghĩ là làm! Chị Hoa đã nhập dầu gội Hà Thủ Ô và sữa tắm gừng nghệ để bắt đầu khởi nghiệp. Vốn chưa có kinh nghiệm về kinh doanh, chị cũng lo lắng mình sẽ không bán được hàng, cũng loay hoay tìm cách để quảng bá sản phẩm. Đặc biệt, lựa chọn bán hàng online, đồng nghĩa với việc chị cũng phải phân chia lại quỹ thời gian của mình để cân đối cuộc sống. Vừa chăm lo gia đình, đi dạy học lại kinh doanh online, khối lượng công việc tưởng như muốn quật ngã người phụ nữ bé nhỏ. Thế nhưng, với chị Hoa, muốn thay đổi cuộc sống thì phải quyết tâm dám nghĩ dám làm, điều gì chưa biết chị sẽ học bằng được, người khác học một thì chị phải cố gắng học gấp 2 gấp 3 thậm chí gấp 10 lần. Khó khăn khi khởi nghiệp chỉ khiến chị thêm quyết tâm và mạnh mẽ hơn mà thôi.

Vượt qua mọi rào cản để cháy hết mình với đam mê làm giàu từ kinh doanh online

Và chị bắt đầu từ việc giới thiệu sản phẩm của mình tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Bản thân là người đã được trải nghiệm nên chị rất tự tin về chất lượng sản phẩm mình bán. Từ đó, những sản phẩm tốt cứ được mọi người truyền tai nhau, chị có một lượng khách hàng ổn định và cả những khách hàng mới được giới thiệu. Sự tin tưởng, hiệu quả khi sử dụng của khách hàng chính là động lực để chị cố gắng hơn nữa và dám nhập những đơn hàng lớn hơn. 

Quyền lợi tiêu dùng - Con đường thành công của cô gái Mường không ngại khó ngại khổ: Từ không có gì trong tay đến thu nhập 8 con số mỗi tháng! (Hình 3).

Chị Hoa cũng tham gia đều đặn các buổi chia sẻ, khóa học của ONA Global cho người mới bắt đầu, vừa học vừa thực hành, chị đã có thêm kỹ năng của mình trong việc viết content bán hàng, tư vấn khách, chốt đơn…Chị chia sẻ: “Thực lòng tôi phải cảm ơn ban lãnh đạo của ONA Global rất nhiều, bởi công ty luôn đồng hành, cầm tay chỉ việc với những người mới bắt đầu như chúng tôi. Từ một người không biết gì về kinh doanh online, đúng nghĩa số 0 tròn trĩnh, tôi đã được chị Phương, chị Bích giám đốc công ty đào tạo, hướng dẫn cách thức bán hàng, chia sẻ cụ thể từng vấn đề, giải đáp mọi thắc mắc của tôi trong quá trình kinh doanh. Công ty cũng thường xuyên tổ chức các khóa học online, tôi tham gia đầy đủ không thiếu buổi nào, sau mỗi buổi học, lại có thêm đơn hàng từ kỹ năng mới có được nên tôi càng có thêm động lực. Có thể nói, chính ONa Global đã tiếp lửa đam mê cho tôi, giúp tôi có thêm niềm tin, quyết tâm thay đổi cuộc sống của mình.”

Bên cạnh đó, chị Hoa cũng cho biết, bản thân chị được nhận rất nhiều sự hỗ trợ từ các tổng đại lý khác của ONA,  mọi người đã truyền đạt cho chị những kinh nghiệm quý báu trong thực tiễn kinh doanh, song hành cùng chị, giải đáp những khó khăn vướng mắc mà chị gặp phải, giúp chị có thêm kinh nghiệm và tự tin hơn trong bán hàng. Cùng với đó là sự chia sẻ, giúp đỡ tận tình từ các đại lý khác trong cộng đồng phụ nữ kinh doanh tận tâm ONA Global, mọi người luôn hỗ trợ nhiệt tình cho những người mới bắt đầu như chị, cùng nhau quan tâm, chia sẻ như một gia đình, giúp nhau phát triển và thành công hơn nữa.

Quyền lợi tiêu dùng - Con đường thành công của cô gái Mường không ngại khó ngại khổ: Từ không có gì trong tay đến thu nhập 8 con số mỗi tháng! (Hình 4).

 Cứ thế, cô giáo bản Mường xinh đẹp đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, giúp nhiều người biết đến hơn với sản phẩm của ONA Global.

Hái quả ngọt chỉ sau 2 tháng kinh doanh với thu nhập lên tới 8 con số

Có thể nhiều người sẽ ngỡ ngàng với thành công mà chị Như Hoa có được, từ đâu một cô giáo chỉ quen với việc hàng ngày lên lớp lại thay đổi cuộc sống của mình chỉ trong 2 tháng ngắn ngủi như vậy? Nhưng đó lại là sự thật. Bắt đầu kinh doanh sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá từ tháng 4/2020, cho tới nay chỉ vẻn vẹn hơn 2 tháng, chị Hoa đã có thu nhập đều đặn mỗi tháng lên tới gần 20 triệu đồng.

Quyền lợi tiêu dùng - Con đường thành công của cô gái Mường không ngại khó ngại khổ: Từ không có gì trong tay đến thu nhập 8 con số mỗi tháng! (Hình 5).

Cuộc sống của chị cũng thay đổi rất nhiều, bản thân chị trở nên tự tin hơn với tiềm lực kinh tế ổn định, có thể giúp gia đình có một cuộc sống tốt hơn, chị cũng có thêm vốn để tái đầu tư, phát triển và mở rộng kinh doanh. Chị Hoa cũng có thêm những mối quan hệ tốt đẹp, được gặp gỡ những người phụ nữ thành đạt từ kinh doanh online, có thêm điều kiện để chăm sóc bản thân. 

Giờ đây, gặp lại chị chỉ sau 2 tháng kinh doanh sản phẩm của ONA Global, ai cũng ngỡ ngàng vì sự lột xác từ thần thái cho tới phong cách, quan điểm sống của chị. Đó chính là quả ngọt sau bao nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của người phụ nữ kiên cường, dám nghĩ, dám làm.

Không dừng lại ở việc bán lẻ đơn thuần, hiện tại chị Hoa cũng đang mở rộng và phát triển hệ thống kinh doanh của mình bằng việc tuyển sỉ, giúp đỡ những chị em phụ nữ khác khởi nghiệp, thay đổi cuộc sống. Chị gửi gắm: “Chỉ cần bạn quyết tâm, khó khăn sẽ qua đi và thành công sẽ đến. Đừng lo sợ bởi nỗi sợ hãi không khiến cuộc sống của bạn tốt hơn, chỉ khi bạn thực sự quyết tâm, cuộc sống của bạn mới có thể thay đổi và trở nên tốt đẹp.”

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Hà Mi/SK&PL

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-thanh-cong-cua-co-gai-muong-khong-ngai-kho-ngai-kho-tu-khong-co-gi-trong-tay-den-thu-nhap-8-con-so-moi-thang-a327102.html