Công ty TNHH Dệt may Phú Cường và hành trình nâng tầm thương hiệu


Thứ 5, 25/02/2021 | 02:40


Đứng trước những khó khăn do tác động của dịch Covid-19 gây ra, những thay đổi trong công tác quản lý, xây dựng, chuyển đổi mặt hàng kinh doanh

Đứng trước những khó khăn do tác động của dịch Covid-19 gây ra, những thay đổi trong công tác quản lý, xây dựng, chuyển đổi mặt hàng kinh doanh đã cho thấy sự “nhạy bén” của công ty TNHH Dệt may Phú Cường. Từ đó, đưa doanh nghiệp trở thành một trong những công ty dệt may tư nhân uy tín Top đầu tại Việt Nam, với môi trường làm việc văn minh, luôn đi đầu về chất lượng và an toàn lao động.

Công ty TNHH Dệt may Phú Cường - Hành trình tạo dựng vị thế bền vững

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19 khiến nhu cầu tiêu dùng giảm mạnh, các đơn hàng bị hủy, giãn tiến độ nhưng với sự nhạy bén, chuyển đổi mặt hàng sản xuất, Công ty TNHH dệt may Phú Cường đã từng bước vượt khó, khẳng định được vị thế ở trong nước và sẵn sàng “cất cánh” ra thị trường thế giới. 

Công ty TNHH dệt may Phú Cường đang cho thấy sự “thay đổi” và “sáng  tạo” trong công tác quản lý, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Chính thức thành lập từ năm 2006, Công ty TNHH dệt may Phú Cường đã trở thành một trong những doanh nghiệp dệt may tiên phong trên con đường phục hưng nghề dệt vải truyền thống quê hương. Công ty TNHH đầu tư hệ thống máy móc và đào tạo người dân địa phương thành những người thợ lành nghề chuyên sản xuất các sản phẩm như vải kaki, vải peco, vải bạt, vải xi, quần áo bảo hộ, đồng phục.... 

Trải qua hành trình 15 năm phát triển, công ty TNHH Dệt may Phú Cường đã dần khẳng định được tầm nhìn phát triển ưu việt và bền vững nhất. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhiệt huyết, thường xuyên nâng cấp máy móc, trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm của công ty đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh… Công ty đã và đang cung cấp các sản phẩm vải, quần áo đồng phục, bảo hộ lao động cấp 1 cho nhiều đối tác quan trong như Bộ Công An, Bộ Nông Nghiệp, các trường đại học và các doanh nghiệp trong ngành dệt may trên khắp cả nước. Công ty cũng đang trên đường khẳng định thương hiệu ở các thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ. 

Công ty TNHH Dệt may Phú Cường - Không ngừng phát huy những giá trị truyền thống

Được biệt, Công ty TNHH dệt may Phú Cường được phát triển từ mô hình dệt gia công từ những năm 1993, ở làng nghề truyền thống Vũ Đại (nay là xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Với kế hoạch lộ trình phát triển cụ thể, Dệt May Phú Cường dần dần xây dựng được “đế chế” của riêng mình trên thị trường dệt may Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, khả năng sản xuất của nhà máy được đánh giá hết công suất, trở thành đối tác tin cậy cung cấp vải, quần áo đồng phục và bảo hộ lao động cấp 1 với các đối tác quan trọng, trải dài từ bắc vào nam và ra cả thị trường quốc tế. 

Công ty TNHH Dệt may Phú Cường liên tục đổi mới máy móc, công nghệ trong sản xuất, sáng tạo trong quản lý  nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.

Dù đã đạt được những thành tựu to lớn, nhưng Công ty TNHH Dệt may Phú Cường luôn có ý thức không ngừng hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, cải tiến sản xuất , đồng thời phát triển thị trường, thị phần sản xuất kinh doanh. Ở thị trường dệt may Việt Nam, công ty có chỗ đứng vững chắc với doanh thu liên tục tăng trong những năm qua. Doanh nghiệp liên tục có những bước đi táo bạo trong phong cách quản lý, văn hóa doanh nghiệp, tạo lập vị thế dẫn đầu, khẳng định giá trị truyền thống. Nhiều năm liền, Công ty TNHH Dệt may Phú Cường đã được chính quyền địa phương trao tặng bằng khen thưởng “Đơn Vị Có Nhiều Thành Tích Tiêu Biểu Trong Phong Trào Thi Đua”.

“Công ty TNHH dệt may Phú Cường nhiều năm liền được chính quyền các cấp, các ngành khen thưởng”

Không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng thương hiệu, phát triển ngành nghề truyền thống Việt Nam, Dệt may Phú Cường còn tham gia vào các hoạt động xã hội, cùng Nhà nước xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh. Với tôn chỉ “Hiệu quả - Uy tín - Trách nhiệm”, Công ty TNHH dệt may Phú Cường luôn nỗ lực không ngừng để “hiệu quả” trong hoạt động sản xuất, “uy tín” trong bán hàng, song song với thực hiện “trách nhiệm” với cộng đồng và xã hội. Phú Cường mong muốn mang đến một môi trường làm việc an toàn, chất lượng cho nhân viên và sản xuất ra những sản phẩm an toàn, ít gây tổn hại cho môi trường.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dệt May Phú Cường.

Địa chỉ: Khu công nghiệp xóm 8, xã Hoà Hậu, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Điện thoại: 0226 363 8778

Di động: 091 2283 596 hoặc 091 2226 166

Email: phucuong.hn.bhld@gmail.com

Website: https://detmayphucuong.com/ 

Quang Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-det-may-phu-cuong-va-hanh-trinh-nang-tam-thuong-hieu-a357215.html