Hepura tham gia “Hội thảo hoạt động hỗ trợ nghiên cứu và cung cấp thông tin thị trường các nước của itpc và kết nối đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị Big C”


Thứ 4, 08/01/2020 | 05:08


Trong quá trình hoạt động Hepura có cơ hội tham gia các hội thảo về xúc tiến thương mại, tìm đối tác và cơ hội giới thiệu

(ĐS&PL) Trong quá trình hoạt động Hepura có cơ hội tham gia các hội thảo về xúc tiến thương mại, tìm đối tác và cơ hội giới thiệu sản phẩm ra nhiều kênh phân phối trên cả nước. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ nhiều Doanh nghiệp khác. Hepura luôn muốn làm mới mình, liên tục phát triển để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ngày 19 tháng 03 năm 2019, Đại diện của Hepura Bà Lê Thị Quỳnh Trang đã tham dự ” Hội thảo hoạt động hỗ trợ nghiên cứu và cung cấp thông tin thị trường các nước của ITPC và Kết nối đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị Big C” tại Showroom Xuất khẩu ITPC 92-96 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM.

Đây là hội thảo do Trung tâm Xúc tiến Thương Mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) và Tập đoàn Central Group Việt Nam đồng tổ chức. ITPC là đơn vị trực thuộc Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, thường xuyên tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, giúp kết nối các Doanh Nghiệp tới các thị trường quốc tế, như thị trường Nga, Myanmar…

Đến với chương trình Hepura và các doanh nghiệp được giới thiệu thổng quan về hoạt động hỗ trợ nghiên cứu và cung cấp thông tin và các công cụ tìm kiếm thị trường của các nước của ITPC. Chương trình kết nối với Lãnh đạo Tập đoàn Central Group Việt Nam và quy trình đưa hàng hóa vào Chuỗi Siêu thị Big C. Hepura được nghe Chị Mai Linh – Phó Chủ tịch Điều Hành- Quan hệ Đối ngoại và Truyền thông Tập đoàn Central Group chia sẽ về cách trở thành đối tác với Big C.

Ngoài ra Hepura được giao lưu với các Chủ Doanh Nghiệp các ngành nghề thực phẩm, thủ công, mỹ nghệ. Các gian hàng sản phẩm chất lượng cao, bao bì đẹp mắt, quy trình sản xuất đạt chuẩn. Các chủ doanh nghiệp rất tâm huyết với sản phẩm của mình và cùng đặt mục tiêu giới thiệu hàng hóa ra các nước trên thế giới.

Buổi hội thảo cung cấp những thông tin bổ ích cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, chương trình súc tích, ngắn gọn và thành công tốt đẹp. Hepura chân thành cảm ơn ITPC đã mời tham gia và nhận được những thông tin bổ ích cho qua trình kinh doanh!

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hepura-tham-gia-hoi-thao-hoat-dong-ho-tro-nghien-cuu-va-cung-cap-thong-tin-thi-truong-cac-nuoc-cua-itpc-va-ket-noi-dua-hang-hoa-vao-chuoi-sieu-thi-big-c-a307562.html