Honda SH Mode mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 53,89 triệu đồng


Thứ 6, 17/07/2020 | 07:27


Honda Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe SH Mode hoàn toàn mới. Với thiết kế và động cơ mới, mẫu xe tay ga được bán với giá từ 53,89 triệu đồng.

Honda Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe SH Mode hoàn toàn mới. Với thiết kế và động cơ mới, mẫu xe tay ga được bán với giá từ 53,89 triệu đồng.

Ở thế hệ mới, SH Mode vẫn giữ kiểu dáng cao, thời trang đã làm nên thương hiệu từ thế hệ đầu tiên. Đi vào chi tiết, mẫu tay ga dành cho nữ này được nâng cấp khá nhiều. Ở phía trước, phần mặt nạ được tinh chỉnh lại đôi chút với đường nét cơ bắp hơn. Phần chữ V mạ chrome trên đời cũ được thay bằng chất liệu trong suốt. Nâng cấp đang chú ý nhất ở phần đầu xe là hệ thống đèn pha bằng LED. Đèn LED là trang bị được nhiều người tiêu dùng mong đợi nhiều nhất trên mẫu tay ga này.

Ở phiên bản 2020, SH Mode được trang bị khung xe mới, được dập bằng công nghệ laser. Cùng với hệ thống treo, khung xe mới được giới thiệu giúp SH Mode vận hành ổn định hơn khi đi trên mặt đường xấu.

SH Mode 2020 được trang bị động cơ eSP+ mới. Vẫn là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc nhưng động cơ mới được Honda giới thiệu cho khả năng vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước. Đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ LED với họa tiết 3D. Cặp mâm 5 chấu hình chữ Y trên đời cũ được thay bằng mâm thiết kế dạng cánh quạt, lấy cảm hứng từ đàn anh SH 2020. Bảng đồng hồ của SH Mode 2020 đã được hiện đại hóa với một màn hình LCD kỹ thuật số ở phía dưới. Đáng tiếc là SH Mode 2020 không được trang bị đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn như SH hay Air Blade thế hệ mới. Bên cạnh đó, SH Mode được trang bị cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước, tương tự xu hướng trên các mẫu tay ga thế hệ mới hiện nay. SH Mode được phân phối 3 phiên bản đều dùng động cơ 125 cc: bản CBS có giá 53,9 triệu, bản ABS thời trang có giá 57,9 và bản ABS cá tính giá 59 triệu đồng. 

M.Ngọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-sh-mode-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-5389-trieu-dong-a331161.html