Huntkey góp mặt tại sự kiện All-Digital CES 2021


Thứ 5, 14/01/2021 | 09:06


Huntkey, nhà cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu vừa thông báo sẽ có mặt tại All-Digital CES 2021, sự kiện công nghệ

Huntkey, nhà cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu vừa thông báo sẽ có mặt tại All-Digital CES 2021, sự kiện công nghệ có ảnh hưởng nhất thế giới.

Với diễn biến của đại dịch Covid-19, CES 2021 sẽ được tổ chức online từ ngày 11 đến 14 tháng 01 năm 2021. Trong khoảng thời gian này, những nhà trưng bày có thể tham dự buổi triển lãm bằng cách truy cập vào nền tảng kỹ thuật số do CES phát triển để giới thiệu sản phẩm và công nghệ của mình, cũng như là gặp gỡ và trao đổi với những người tham dự. 

Là thương hiệu thường xuyên góp mặt tại CES, Huntkey giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm mới và thân thiện như bộ sạc PD, bộ bảo vệ chống sét lan truyền, ổ cắm điện, đèn LED để bàn và các sản phẩm điện tử khác. 

Quyền lợi tiêu dùng - Huntkey góp mặt tại sự kiện All-Digital CES 2021

Bộ sạc PD (Power Delivery Chargers)

Bộ sạc PD, một trong những sản phẩm chính của Huntkey, được sử dụng trong rất nhiều dòng điện thoại chính thống trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, sản phẩm đã được trang bị thêm hai cổng USB-A và USB-C; đồng thời, Huntkey đã phát triển nhiều loại bộ sạc có công suất đầu ra được thiết kế từ 20W đến 90W.

Bộ sạc USB-C 65W, được thiết kế đính kèm thêm một cổng USB-C để mang lại tốc độ sạc nhanh hơn. Còn đối với bộ sạc USB-A cũng được thiết kế thêm hai cổng cho các dòng điện thoại truyền thống. 

Huntkey cũng vừa cho ra mắt bộ sạc GaN 65W. Bộ sạc GaN được thiết kế có hai cổng sạc – một cổng USB-A, có thể suất ra 5V3A hoặc 9V3A và tối đa là 27W. Một cổng USB-C còn lại được thiết kế để thúc đẩy quá trình sạc nhanh hơn, hoạt động độc lập hơn và suất ra tối đa 5V3A, 9V3A, 12V3A, 15V3A hoặc 20V3.25A, 65W. 

Quyền lợi tiêu dùng - Huntkey góp mặt tại sự kiện All-Digital CES 2021 (Hình 2).

Ổ điện chống sét lan truyền 

Là công ty dẫn đầu trong việc sản xuất ổ điện chống sét lan truyền hiện nay, Huntkey cung cấp nhiều loại ổ cắm và phích cắm, bao gồm các loại như US, AU, EU, SA và Universal cũng như nhiều loại sản phẩm khác có chiều dài cáp đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.  

Bộ bảo vệ chống sét lan truyền và ổ cắm điện của Huntkey được bảo hành 3 năm. Sản phẩm làm bằng vật liệu chống cháy và được trang bị một thanh đồng nguyên khối bên trong có thể chịu được nhiệt độ cao và tiết kiệm năng lượng. Nhiều biện pháp khác nhau được lắp đặt để đảm bảo an toàn khi xảy ra các sự cố về quá tải điện hoặc quá tải nhiệt. 

Quyền lợi tiêu dùng - Huntkey góp mặt tại sự kiện All-Digital CES 2021 (Hình 3).

Đèn LED để bàn: 

Hiện nay, các mẫu đèn LED để bàn của Huntkey đã có mặt trên thị trường. Đèn LED để bàn Huntkey là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ mắt khi sử dụng trong văn phòng và trong nhà. Với kiểu dáng hiện đại, sản phẩm có thể điều khiển bằng cảm ứng trên thanh điều chỉnh độ sáng cùng với bộ sạc không dây, cổng sạc USB và đồng hồ báo thức. Đây là một sản phẩm rất thích hợp cho việc học tập, đọc sách và làm việc. 

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website: https://en.huntkey.com/

Về CES

CES (Consumer Electronics Show) là một triển lãm nổi tiếng thế giới được tổ chức hằng năm vào tháng 01 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas (LVCC), Las Vegas, Nevada, Mỹ. Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng (CTA) là đơn vị chính tổ chức buổi triển lãm này, nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới trong ngành điện tử tiêu dùng. 

Về Huntkey

Thành lập năm 1995, Huntkey hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới, chuyên về các thiết bị điện tử: bộ nguồn, bộ đổi nguồn, bộ bảo vệ tăng áp, sạc nhanh, ổ cắm, màn hình máy tính và máy lọc không khí. Huntkey là thương hiệu nổi tiếng của Châu Á, thành viên của Hiệp Hội Nhà sản xuất Bộ nguồn (PSMA) và Hội Nhà cung cấp Bộ nguồn Trung Quốc (CPSS). Với ba khu công nghiệp có tổng diện tích trên dưới 1 triệu mét vuông, Huntkey là một trong số những thương hiệu lớn và nổi tiếng tại Trung Quốc. Huntkey có trụ sở chính tại Thâm Quyến, chi nhánh tại Mỹ, Nhật, Hong Kong và nhà máy đặt tại Việt Nam, Brazil, Argentina, Ấn Độ.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huntkey-gop-mat-tai-su-kien-all-digital-ces-2021-a352670.html