Japan24h: Thành công nhưng ‘không ngủ quên trên chiến thắng’


Thứ 4, 04/09/2019 | 12:53


Với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển công nghệ Nhật Bản 24h đã tạo được nhiều uy tín với người lao động.

(ĐS&PL) Với mục tiêu tạo cơ hội việc làm cho nhiều người lao động, nâng cao chất lượng lao động, Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển công nghệ Nhật Bản 24h đã tạo được nhiều uy tín với người lao động.

Ngày 4/9, Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển công nghệ Nhật Bản 24h (JAPAN24H) đã tổ chức kỷ niệm một năm thành lập.

Buổi lễ cũng là dịp để Công ty tri ân đến những đóng góp của các thành viên, cùng sự nỗ lực của Ban lãnh đạo. Thông qua đó, Công ty nhìn lại những kế hoạch đã đặt được trong 1 năm qua, đồng thời đặt ra những mục tiêu mới mà công ty hướng đến trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Biên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển công nghệ Nhật Bản 24h

Ông Nguyễn Văn Biên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển công nghệ Nhật Bản 24h cho biết: ““Với slogan “Dịch vụ Việt – Chất lượng Nhật” trên cơ sở tuân thủ pháp luật, kinh doanh đúng đắn, phát triển bền vững và xây dựng các chiến lược dài hạn ưu trội để tạo nên sự khác biệt, công ty đã đạt được nhiều kỳ tích. Để tiếp tục khẳng định vị thế của mình ở thị trường dịch vụ trong nước và tiến tới vươn ra nước ngoài, chúng tôi mong mỏi mỗi cán bộ, nhân viên của công ty phát huy thế mạnh vốn có, nỗ lực không ngừng, dám nghĩ, dám làm để tạo nên những kỳ tích mới”.

“Đối với mảng du học, Công ty tổ chức các đoàn sang thăm trực tiếp các trường bên phía Nhật Bản. Chúng tôi cũng thông qua Bộ Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị liên quan để có được danh sách các trường tốt của Nhật Bản. Đồng thời, thông qua các tổ chức chuyên môn bên Nhật để có các thông tin chính xác nhất về các trường đối tác.

Ban lãnh đạo công ty trực tiếp sang thăm, tìm hiểu từ đó làm việc với phía trường, thăm các sinh viên đang học tập tại đây để có cơ sở đánh giá, lựa chọn các trường tốt, phù hợp nhất cho các em có nhu cầu đi du học Nhật Bản”.

Ông Dương Nguyễn Thưởng – Phó Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Mục tiêu của Trung tâm là cầu nối giữa người lao động có nhu cầu tìm việc làm với người sử dụng lao động đang tìm kiếm nguồn nhân lực.

Tạo cơ hội việc làm cho nhiều người lao động, giúp giảm một lượng đáng kể tình trạng thất nghiệp của thành phố, đồng thời nâng cao chất lượng lao động.

Từ đó, thúc đẩy sự phát triển kinh tế toàn thành phố, nâng cao cơ hội có được những công việc tốt với mức lương cao.

Chia sẻ thêm về các chính sách của công ty với mảng du học, ông Nguyễn Văn Biên nhấn mạnh, công ty mong muốn được phụng sự và báo đáp xã hội.

Vì thế, đa phần học sinh đến với công ty thì được giảm rất nhiều chi phí. Ví dụ như chi phí học chương trình trong nước, học sinh gần như được miễn phí.

“Các chi phí đều được hạch toán theo các chi phí của nhà trường bên phía Nhật thông báo. Công ty chỉ hưởng các thù lao dịch vụ theo phí của nhà trường bên Nhật chi trả. Hầu như học sinh đến với công ty ở phía Việt Nam không phải trả chi phí dịch vụ nào. Ngoài ra, học sinh còn được hỗ trợ ở nội trú trong suốt quá trình học ở Việt Nam. Học sinh được tạo điều kiện tối đa để rèn luyện về ngoại ngữ”, ông Biên nói.

Thành công của Công ty từ niềm tin của người lao động

Ở mảng dịch vụ việc làm, JAPAN24H tập trung thị trường Nhật Bản là chủ đạo. Ngoài ra, trong thời gian tới, Công ty cũng sẽ tiếp cận các thị trường như Canada, Mỹ…Công ty phối hợp với đơn vị, đối tác uy tín để giới thiệu việc làm ở cả trong nước và nước ngoài.

Đối với các học viên đi làm việc ở nước ngoài, chúng tôi phối hợp với các công ty xuất khẩu lao động là các đơn vị được phép đưa lao động đi nước ngoài để đảm bảo hiệu quả cho người có nhu cầu”, ông Biên nhấn mạnh.

Đặc biệt, Công ty cũng phối hợp với các địa phương tổ chức các buổi tư vấn, tuyên truyền, giới thiệu về các cơ hội việc làm đối với người có nhu cầu.

“Định kỳ, mỗi tháng, chúng tôi tổ chức sàn giao dịch việc làm vào ngày 10 và 20 hàng tháng vào buổi sáng tại Công ty. Chúng tôi có mời khoảng 20 doanh nghiệp đến để tham gia phỏng vấn những người có nhu cầu tìm việc. Thông qua các doanh nghiệp này, người lao động sẽ có nhiều hơn những cơ hội lựa chọn việc làm”. Ông Biên nhấn mạnh.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, chúng tôi lựa chọn đúng người, đi đúng thị trường, đúng nhu cầu để giảm thiểu tất cả rủi ro cho người lao động.

Bắt đầu từ ngày 10/09/2019, Trung tâm dịch vụ việc làm 24h thuộc Công ty cổ phần đào tạo và phát triển công nghệ Nhật Bản 24h sẽ chính thức đi vào hoạt động.Theo đó, thời gian tổ chức các phiên giao dịch việc làm từ 8h00 đến 12h00 các ngày mồng 10 và ngày 20 hàng tháng.Địa điểm tổ chức giao  dịch việc làm: Số 16D, Phố phúc Minh, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 0348 133 131            

Email: ldnhatban24h@gmail.com

Website: japan24h.vn       

N.MẠNH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/japan24h-thanh-cong-nhung-khong-ngu-quen-tren-chien-thang-a291558.html