+Aa-
    Zalo

    Mẫu thiết kế nội thất cho những gia chủ yêu màu xanh

    ĐS&PL Nội thất màu xanh mang lại cảm giác dịu mát, vỗ về những tâm hồn mệt mỏi, áp lực hoặc cô đơn. Nếu bạn cũng yêu thích nội thất màu xanh

    Nội thất màu xanh mang lại cảm giác dịu mát, vỗ về những tâm hồn mệt mỏi, áp lực hoặc cô đơn. Nếu bạn cũng yêu thích nội thất màu xanh, hãy tham khảo ngay gợi ý từ Gia Bảo Group.

    Trong phong thuỷ, màu xanh phù hợp với những người mang mệnh Hoả. Nội thất màu xanh giúp chủ nhân mệnh hoả cảm thấy dễ chịu, an yên, thúc đẩy sự may mắn tìm đến. Vì vậy, ngoài tính thẩm mỹ, màu xanh còn là lựa chọn của rất nhiều gia chủ mang mệnh hoả. 

    Trong mẫu thiết kế nội thất này, phòng khách đi theo xu hướng hiện đại, có nhấn nhá những đường cong mềm mại ở chi tiết sofa, phào chỉ, khung cửa sổ để tạo điểm nhấn cho không gian. Toàn bộ căn phòng được bao phủ bởi sắc xanh mang lại sự thư giãn cho cả gia chủ và khách khi ngồi trò chuyện tại đây. Tuy nhiên, để căn phòng không bị tẻ nhạt, màu sắc được bố trí uyển chuyển với nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau. Nhờ đó, căn phòng như tăng thêm chiều sâu cùng tính thẩm mỹ.

    Sofa với chất liệu nỉ mềm mại, tinh tế, chân gỗ mảnh nhưng chắc chắn. Bàn trà cũng được tạo hình đơn giản, gọt cong 4 cạnh. Thêm một chiếc ghế đơn với màu xanh đậm hơn để tạo điểm nhấn. Có thể thấy, thiết kế là sự kết hợp hài hoà giữa những đường cong để mang đến nét quyến rũ, thể hiện cá tính riêng của chủ nhân căn phòng. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư được rất nhiều gia đình trẻ yêu thích, lựa chọn.

    Bàn ăn liền kề phòng khách, với thiết kế lạ mắt, độc đáo khi kết hợp hai mảng vuông và tròn lại với nhau. Chất liệu bàn ăn cao cấp mang đến cảm giác về sự đủ đầy, sung túc cho chủ nhân. Khu bàn được trang trí bằng đèn trần thiết kế lạ mắt. Thêm một bình hoa nhỏ để không gian sinh động hơn. Ghế ăn là dạng ghế nỉ tạo sự mềm mại, êm ái, khung ghế bằng gỗ thanh mảnh và tinh tế. 

    Kế bên bàn ăn là khu bếp nấu. Bếp nấu ấn tượng với thiết đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Các ngăn tủ bếp đều thiết kế cánh tủ để tạo sự gọn gàng, ngăn nắp. Màu sắc của căn bếp là sự kết hợp giữa hai màu trắng, xanh để tạo vẻ đẹp mát mẻ và sạch sẽ. 

    Phòng ngủ của thiết kế nhà đẹp mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng cho gia chủ khi kết hợp giữa vật liệu mềm mại và màu xanh mát mắt. Những đường cong được sử dụng tối đa trong thiết kế này, nhất là khu đầu giường, với những khối hình chữ nhật đứng sắp xếp ngẫu nhiên. Gương cũng được uốn cong phần dưới để tạo sự mềm mại. Bàn trang điểm cùng ghế ngồi thiết kế thanh lịch, hiện đại và duyên dáng. Căn phòng được trang trí thêm đèn trần để thắp sáng và tạo điểm nhấn. Rèm cửa thiết kế theo dạng kéo tiện lợi. Điểm nhấn đáng chú ý khác là thảm trải sàn với hoạ tiết đen trắng cá tính, mang lại cảm giác sống động cho căn phòng nhiều màu xanh.

    Tủ đựng quần áo mang hơi hướng cổ điển với các đường phào chỉ tinh tế, tỉ mỉ cùng thiết kế cánh tủ uốn cong độc đáo. Cách tạo hình màu sắc mang đến cảm giác hoài cổ, với màu xám, chấm phá thêm chút màu đen. Vòm cửa cũng được uốn cong, theo đúng tinh thần của thiết kế tân cổ điển.

    Một phòng ngủ khác trong mẫu thiết kế nội thất đậm màu xanh nhưng các đường nét theo hướng hiện đại, khoẻ khoắn. KTS sử dụng hệ lam gỗ gắn tường, tăng vẻ sang trọng và thanh thoát. Tủ kệ đựng đồ dạng lớn, phân chia thành nhiều ngăn khác nhau, phục vụ tối đa nhu cầu để đồ của chủ nhân. Giường ngủ theo hướng đơn giản không trang trí quá nhiều. Bàn trang điểm, gương soi, ghế ngồi đi theo tông vàng, đen và trắng mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

    Nội thất mang ngôn ngữ của màu xanh sẽ không bao giờ làm chủ nhân căn nhà phải thất vọng. Sau tất cả những áp lực và mệt mỏi của một ngày dài làm việc, trở về không gian đậm sắc xanh sẽ giúp chủ nhân được nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đối. Nếu bạn yêu thích các mẫu thiết kế phong cách, hãy liên hệ với Gia Bảo Group để được tư vấn tốt hơn.

    Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thiet-ke-noi-that-cho-nhung-gia-chu-yeu-mau-xanh-a347762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.