Mỹ phẩm Coco Shop nơi quy tụ những thương hiệu danh giá ngành mỹ phẩm


Thứ 3, 10/03/2020 | 10:04


Cái tên Coco Shop đã không quá xa lạ đối với những tín đồ mỹ phẩm tại Hà Nội. Kể từ nằm 2014 đến nay Coco Shop đã liên tục

(ĐS&PL) Cái tên Coco Shop đã không quá xa lạ đối với những tín đồ mỹ phẩm tại Hà Nội. Kể từ nằm 2014 đến nay Coco Shop đã liên tục chuyển mình và cập nhật liên tục với thị trường mỹ phẩm cũng như từng bước phát triển để đáp ứng lượng nhu cầu của khách hàng ngày một đông.

Bắt đầu khai trương của hàng đầu tiên tại Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội,đến nay Coco Shop đã có 7 cửa hàng rải khắp miền Bắc,trong đó 5 cửa hàng được đặt tại Hà Nội và 2 cửa hàng còn lại được đặt tại Hưng Yên và Quảng Ninh.

Phương châm của Coco Shop là niềm tin cho khách hàng,bởi vậy mà trong suốt 5 năm qua mỹ phẩm Coco Shop vẫn luôn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy của những chị em yêu thích mỹ phẩm. Mỹ phẩm Coco Shop với nhiều mặt hàng mỹ phẩm đa dạng mang đến trải nghiệm thú vị khi mua hàng tại shop,tại đây các bạn có thể tìm kiếm được bất cứ sản phẩm nào các bạn muốn mua.Bởi Coco Shop quy tụ hơn 600 thương hiệu lớn nhỏ trên toàn Thế Giới.

Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng,thì Coco Shop cũng là người bạn đồng hành cùng những chị em phụ nữ trong những sự kiện hướng dẫn làm đẹp cũng như giao lưu với các Beauty Vlogger nổi tiếng.

Sau khi hợp tác thành công cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ,mới đây ngày 30 – 11 – 2019  Coco Shop đã chính thức ký kết vùng Luxasia là đối tác chiến lược phân phối nước hoa chính hãng tại thị trường Việt Nam.Sự kiện được diễn ra tại cửa hàng Coco Shop Số 136 Cầu Giấy - Hà Nội.

Trong buổi lễ ký kết đại diện bên phía Luxasia đã nhấn mạnh “Chúng tôi được biết Coco Shop là một trong những chuỗi hệ thống mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam với 5 cửa hàng lớn tại Hà Nội và một số cửa hàng tại những thành phố lớn,cùng với đó Coco Shop đã có hơn 5 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường mỹ phẩm.Do đó chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác chiến lược cùng Coco Shop nhằm đa dạng hóa ngành hàng nước hoa chính hãng tại Việt Nam. Hy vọng Coco Shop sẽ là địa điểm đáng tin cậy cho những tín đồ nước hoa”.

Như các bạn đã biết La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp L’Oréal. Sau hơn 40 năm thành lập, La Roche-Posay ngày càng phát triển, có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu được ưa chuộng với những sản phẩm chất lượng, lành tính, phù hợp với da nhạy cảm, được hơn 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Ngoài sự kiện kí kết hợp đông với Luxasia, CocoShop nhận được hơn 5000 đơn đăng kí online, thu hút đông đảo các bạn trẻ tới tham dự và cháy hết mình với những chia sẻ và Minigame thú vị đến từ nhãn hàng La Roche-Posay và Coco Shop.

Từ tháng 11/2017, Cocoshop trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn L’Oréal, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng và trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Và cuối cùng là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp.

Điều khiến nhiều chị em lo lắng khi sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da là chọn loại nào, sử dụng ra sao để phù hợp với làn da và cơ địa. Khi đến Coco Shop, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tỉ mỉ về nguồn gốc, chức năng cũng như cách sử dụng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm mang đến hiệu quả cao và ưng ý.

Coco Shop sở hữu lượng người theo dõi lớn trên Facebook, Instagram và được các chị em đánh giá khá tốt. Thông qua hai trang này, bạn sẽ nhận được các bí kíp về những bước skincare cho từng loại da mặt, cách sử dụng mỹ phẩm đúng cách. Khách hàng ở xa có thể nhận tư vấn, đặt mua hàng qua Facebook, Instagram hoặc qua Shopee.

Hệ thống mỹ phẩm Coco Shop hiện có 7 cửa hàng lớn cùng kênh fanpage hơn 1 triệu lượt thích và theo dõi. Với đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, ham học hỏi, đầy nhiệt huyết, Coco Shop hy vọng tiếp tục phát triển, mở rộng đối tác, thực hiện nhiều buổi workshop bổ ích đến khách hàng.

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop

Cơ sở 1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội; ĐT: 0988888083.

Cơ sở 2: 136 Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 0988888093.

Cơ sở 3: 208 Nguyễn Trãi, Hà Nội; ĐT: 0988888435.

Cơ sở 4: 258 Bà Triệu, Hà Nội; ĐT: 0988888210.

Cơ sở 5: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội; ĐT: 0988888549.

Cơ sở 6: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh.

Cơ sở 7: 211 Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên; ĐT: 0988888495.

Hotline: 0988888290; Website: cocoshop.vn.

Facebook: Coco Shop; Instagram: @cocoshop.vn.

Linh Trang


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-coco-shop-noi-quy-tu-nhung-thuong-hieu-danh-gia-nganh-my-pham-a314759.html