+Aa-
    Zalo

    Phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực phi thường của cả hệ thống ELBON

    ĐS&PL Giám đốc miền Nam Trung Bộ Nguyễn Thị Hồng Đào đã tạo ra sự bức phá thành công và đào tạo không ít thủ lĩnh xuất sắc cho hệ thống ELBON

    (ĐS&PL)Giám đốc miền Nam Trung Bộ Nguyễn Thị Hồng Đào đã tạo ra sự bức phá thành công và đào tạo không ít thủ lĩnh xuất sắc cho hệ thống ELBON, giúp không ít hệ thống, đại lý đạt mức doanh số cao nhất trong đêm hội nữ hoàng.

    CEO Dương Thị Ngọc Hoài (giữa) trao bằng khen cho các thủ lĩnh

    Hôm 5/10 vừa qua, Đêm hội nữ hoàng ELBON đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự đêm hội không những có sự góp mặt của các người đẹp, mà còn có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc như: Bùi Anh Tuấn, Minh Luân, Fami Ngô và Ny Saki.

    CEO Dương Thị Ngọc Hoài đã bỏ ra chi phí hàng tỷ đồng để tổ chức sự kiện này

    Sự tham dự đông đủ của toàn thể hệ thống kinh doanh là niềm vinh dự, là nguồn cổ vũ tinh thần vô cùng lớn lao cho toàn bộ hệ thống ElBon. Đây thật sự là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, đánh dấu một mốc son chói lọi trong sự phát triển mạnh mẽ của mỹ phẩm Elbon trên thị trường.

     Đồng thời cũng là dịp để toàn thể hệ thống gặp g, giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong kinh doanh. Từ đó giúp cho các bạn được hiểu nhau hơn, phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ và hơn thế nữa là cùng nhau phát triển đưa Elbon đến tay đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước”, CEO Dương Thị Ngọc Hoài chia sẻ!

    Trong “Đêm Hội Elbon”, nữ hoàng doanh số Thùy Dương đã vượt qua khó khăn của gia đình. Từ một bà mẹ bỉm sữa nay đã trở mình trở thành nữ hoàng doanh số của công ty Elbon Việt Nam.

    Trong thời gian tới, Công ty TNHH MTV TM DV Elbon Việt Nam sẽ tiếp tục đưa ra thị trường một số dòng sản phẩm mới, nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm sang trọng trong thiết kế mẫu mã, giá cả phải chăng luôn là mục tiêu mà công ty hướng đến. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của thị trường.

    Diễn viên, ca sĩ Minh Luân trong trong đêm hội Nữ hoàng Elbon”

    Không những thế, Công ty tiếp tục mở các khóa đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da trên tất cả cá tỉnh, thành của Việt Nam. Từ đó đưa Elbon đến tay mọi người tiêu dùng trong và ngoài nước.

    Ngoài ra, nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc ta. Công ty ElBon sẽ tiếp tục đề ra các chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội trên khắp mọi miền đất nước, tiếp thêm phần nào sức mạnh, niềm vui, hạnh phúc cho đồng bào gặp hoàn cảnh khó khăn. Để họ có đủ tinh thần cũng như vật chất để vượt qua những thử thách của cuộc sống.

    Chí Bình

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thuong-xung-dang-cho-su-no-luc-phi-thuong-cua-ca-he-thong-elbon-a296612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.