+Aa-
    Zalo

    Thời trang Amado Việt Nam - Mặc đẹp cho cả nhà

    ĐS&PL Thời trang Amado Việt Nam là nơi mà cả gia đình từ ông bà, bố mẹ, đến các cháu đều có thể lựa chọn được cho mình những bộ trang phục phù hợp

    Thời trang Amado Việt Nam là nơi mà cả gia đình từ ông bà, bố mẹ, đến các cháu đều có thể lựa chọn được cho mình những bộ trang phục phù hợp và chất lượng.

    Thời trang Amado Việt Nam với sự đa dạng về đối tượng phục vụ đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình. Amado cung cấp những bộ quần áo chất lượng, hợp thời, hợp với từng phong cách khác nhau. Đặc biệt hơn nữa, Amado tạo ra một môi trường để gia đình cùng nhau mua sắm, gia tăng thời khắc vui vẻ bên nhau, để dễ dàng sẻ chia và thấu hiểu.

    Đa số các shop thời trang hiện nay chọn tập trung vào một đối tượng khách hàng nhất định. Amado Việt Nam lại chọn đi con đường riêng của mình là hướng đến cả gia đình. Thế nhưng, quyết định liều lĩnh này lại đem đến những thành công vang dội cho Amado. Bằng chứng là hàng loạt cửa hàng đã mở ra ở khắp Việt Nam, tạo thành một chuỗi cửa hàng Amado lớn mạnh. Khách hàng ở khắp mọi nơi đều có thể dễ dàng tiếp cận với trang phục tại Amado thông qua kênh offline hoặc online.

    Không phải ngẫu nhiên mà Thời trang Amado Việt Nam lớn mạnh nhanh chóng và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của công chúng. Tất cả là nằm ở cái tâm và cái tầm trong kinh doanh. Amado tập trung vào chất lượng sản phẩm và nâng tầm dịch vụ để khách hàng cảm thấy thỏa mái, hài lòng nhất. Từng bộ quần áo, từng chiếc váy đến phụ kiện đều được Amado kiểm định bằng những tiêu chuẩn khắt khe, săm soi đến từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng, livestream hay giữ xe, thu ngân đều luôn nở nụ cười trên môi, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và nhiệt tình nhất. Amado luôn tâm niệm làm sao để khách hàng cảm thấy đến với Amado vui vẻ và đầy mong đợi như đi về nhà.

    Sản phẩm chủ đạo tại Amado Việt Nam là quần áo ở nhà, đi chơi, hoặc đi làm dành cho ông bà, bố mẹ. Các em bé cũng có nhiều mẫu quần áo hết sức dễ thương và phù hợp. Amado thay đổi tính chất trang phục tùy theo thời tiết, vào mùa đông thì có nhiều sản phẩm giữ ấm, mùa hè lại chuyển sang loại quần áo thoáng mát. Có thể nói, một năm 4 mùa, cả gia đình đều có thể cùng nhau đến Amado để lựa chọn những item mình yêu thích nhất.

    Thời trang Amado Việt Nam còn cung cấp dòng sản phẩm đồng phục gia đình. Ngày nay, xu hướng mặc đồng phục gia đình đang được yêu thích, đặc biệt là gia đình nhỏ gồm bố mẹ và con cái. Cả nhà cùng nhau mặc những bộ trang phục với họa tiết và chất vải giống nhau, cùng vui chơi, du xuân, dã ngoại, hội họp,... Đồng phục làm tăng thêm cảm giác hạnh phúc, gắn bó và sẻ chia của bố mẹ con cái, anh chị em. Nhiều người nhìn vào một gia đình mặc quần áo giống nhau cũng sẽ cảm thấy thích thú, ấn tượng và không thiếu phần ngưỡng mộ.

    Nhìn chung, Thời trang Amado Việt Nam đã và đang làm tốt sứ mệnh mang đến không gian mua sắm quần áo cho cả nhà. Sắp tới, Amado sẽ cập nhật thêm nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng để kịp thời phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thời trang Amado Việt Nam sẽ luôn nỗ lực để mở rộng và phát triển hơn nữa, góp thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:

    THỜI TRANG AMADO VIỆT NAM

    Địa chỉ: 254 Lê Công Thanh - Phủ Lý - Hà Nam - Việt Nam

    Hotline: 0902215000

    Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangAMADO

    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-trang-amado-viet-nam---mac-dep-cho-ca-nha-a357674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.